Giỏ hàng

Tri ân khách hàng là gì? Cách tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Là một trong những sự kiện không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, hội nghị tri ân khách hàng giữ vai trò quan trọng trong việc gắn kết hai bên.

MỤC LỤC [Hiện]

    Kỷ niệm sinh nhật, các ngày lễ Tết hoặc các sự kiện quan trọng là thời điểm vàng để tổ chức hội nghị tri ân. Vậy, hội nghị tri ân khách hàng là gì? Vì sao việc tổ chức hội nghị này được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm thực hiện.

    Tri ân khách hàng là gì?

    Có thể hiểu tri ân khách hàng là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho đối tượng khách hàng tiềm năng, hoạt động tặng quà cho khách hàng thường xuyên, khách VIP,… Nói cách khác, hội nghị tri ân khách hàng là một sự kiện quan trọng để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

    Tranh chữ Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, sang trọng

    Tri ân khách hàng bao gồm rất nhiều hoạt động. Hầu hết các doanh nghiệp chọn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cùng các quà tặng hấp dẫn.

    Ý nghĩa của việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

    Khách hàng được coi là “nguồn sống còn” của doanh nghiệp. Nếu không có khách hàng, doanh nghiệp không thể hoạt động và tồn tại được. Vì vậy, tổ chức hội nghị/tiệc tri ân khách hàng là hoạt động cần thiết, mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho doanh nghiệp.

    Đối với khách hàng

    Các hoạt động tri ân của doanh nghiệp giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, cảm nhận được sự trân trọng của doanh nghiệp; đồng thời, gia tăng mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài hơn nữa.

    Đối với doanh nghiệp

    Với doanh nghiệp, hoạt động tri ân lại càng mang nhiều ý nghĩa: Thu hút và tiếp cận nhiều hơn nữa với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng; Quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp; Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới tới khách hàng; Phát triển sản phẩm mới, xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở thu thập và khảo sát ý kiến khách hàng.

    Kế hoach tổ chức một sự kiện tri Ân khách hàng

    Để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thành công và hiệu quả, bạn cần có 1 kế hoạch cụ thể, chi tiết. Dưới đây là 8 bước không thể bỏ qua.

    Bước 1: Xác định thời gian tổ chức

    Thời điểm vàng để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp hoặc các ngày lễ Tết lớn. Theo kinh nghiệm của Golden Gift Việt Nam, nên tổ chức vào dịp cuối tuần để khách hàng, khách mời sắp xếp thời gian tham gia hội nghị thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, 15h là khung giờ đẹp để bắt đầu chương trình theo đúng kịch bản.

    Bước 2: Lên danh sách khách mời

    Bao gồm các đại lý, các nhà phân phối, đối tác, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,… Ngoài ra, khách mời trong giới truyền thông sẽ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty. Nắm chắc danh sách và số lượng khách mời giúp bạn chuẩn bị hội trường, kế hoạch tiếp đón, đặt tiệc,…

    Bước 3: Xác định ngân sách

    Dự trù chi phí và các khoản chi tiêu theo quy mô, số lượng khách mời sẽ giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả của chương trình. Cần nắm chắc nguồn ngân sách sao cho phù hợp nhất.

    Bước 4: Lựa chọn địa điểm tổ chức

    Địa điểm tổ chức cần đảm bảo theo nguồn ngân sách đã định và các yếu tố: sức chứa hội trường; giao thông thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm; thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu đáp ứng yêu cầu,…

    Bước 5: Xây dựng chủ đề, ý tưởng chương trình

    Chủ đề được coi là linh hồn của sự kiện, là thông điệp mà công ty/doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Kịch bản chương trình, thiết kế sân khấu, trang phục, các tiết mục sẽ bám sát theo chủ đề đó.

    Bước 6: Chuẩn bị

    Bao gồm phân công các công việc (chia các đội nhóm, phân công nhiệm vụ nhóm, cá nhân); chuẩn bị, setup các hạng mục (hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí sự kiện, bài phát biểu,…); tổng duyệt chương trình (chạy chương trình theo kịch bản để rà soát và phát hiện các vấn đề)

    Bước 7: Tiến hành tổ chức

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết mẫu chương trình tri ân khách hàng để nắm rõ hơn về bước tiến hành tổ chức. Tại đây.

    Bước 8: Kết thúc chương trình

    Gồm tiễn khách mời ra về, thu dọn sân khấu và các công việc hậu cần.

    Làm thế nào để có tổ chức hội nghị tri ân ấn tượng?

    Bên cạnh các yếu tố như: thời gian, địa điểm tổ chức, ý tưởng/chủ đề hội nghị, bài phát biểu khai mạc,… thì quà tặng tri ân giữ vai trò quan trọng để tạo nên thành công.

    Nhiều doanh nghiệp tìm đến các quà tặng mạ vàng để thể hiện tầm quan trọng của khách hàng và mong muốn gắn bó dài lâu. Các quà vàng được làm từ vàng 24K mang đến sự sang trọng, độc đáo và gây ấn tượng với khách mời tại hội nghị.

    Bông hồng mạ vàng 3 in 1: quà vàng tri ân khách hàng được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam

    Một số quà tặng mạ vàng thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tri ân như: Thỏi vàng chữ Lộc, dòng tranh tri ân mạ vàng, quà in logo công ty,… Các quà tặng này rất thích hợp khi để trong phòng khách, bàn làm việc hay trưng trong nhà của khách hàng.

    Quà tri ân khách hàng có logo và thương hiệu do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Khi lựa chọn quà tặng mạ vàng làm quà tri ân, các doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để có được quà vàng chất lượng và tin cậy.

    Bộ tượng Hổ vàng tri ân khách hàng dịp tết Nhâm Dần

    Ngoài các gợi ý vừa nêu trên, để chào đón xuân Nhâm Dần, Golden Gift Việt Nam đã chế tác bộ sưu tập Hổ vàng đón xuân để phụ vu nhu cầu quà tặng tết. Bộ sưu tập vừa ra mắt đã và đang gây sốt trên thị trường. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho quý doanh nghiệp có nhu cầu quà tặng tri ân cuối năm, kết hợp món quà đầu năm mới may mắn, thịnh vượng.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ho-phong-thuy-ma-vang-12cgh,https://quavang.vn/products/tuong-ho-bang-dong-ma-vang,https://quavang.vn/products/linh-ho-ma-vang-co-lon}}

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam