Giỏ hàng

Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Tri ân khách hàng là cách thức để doanh nghiệp gần hơn với khách hàng, đối tác của mình, đặc biệt là khách hàng thân thiết. Trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam cung cấp các bước cần thiết trong quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Hội nghị tri ân khách hàng và ý nghĩa

    Với quan niệm “khách hàng là thượng đế”, khách hàng là người tạo ra lợi nhuận, sống còn của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Hội nghị tri ân khách hàng đã trở thành một sự kiện quan trọng được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. 

    Hội Nghị khách hàng là gì?

    Hội nghị khách hàng là một sự kiện do doanh nghiệp tổ chức hàng năm với khách mời chính là khách hàng hoặc các đối tác chiến lược của doanh nghiệp. Hoạt động chính của chương trình là gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết; quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cũng như thăm dò ý kiến khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thu hút khách hàng để tăng cường sức cạnh tranh.

    Ý nghĩa của hội nghị Tri ân khách hàng

    Với khách hàng: Việc làm này giúp khách hàng hiểu và cẩm nhận họ được trân trọng như thế nào; tạo dựng niềm tin cho họ, đồng thời củng cố sự trung thành, gắm bó giữa họ với doanh nghiệp.

    Với doanh nghiệp: Doanh nghiệp sẽ nhận lại được nhiều thứ hơn những thứ đã cho đi. Doanh nghiệp sẽ thu hút và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những sự kiện này doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới. 

    Ngoài ra, trong quá trình này, doanh nghiệp sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp hơn nhờ việc thu thập ý kiến khách hàng.

    Các bước để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

    Để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thành công và hiệu quả, bạn cần có 1 kế hoạch cụ thể, chi tiết. Dưới đây là 8 bước không thể bỏ qua.

    Bước 1: Xác định thời gian tổ chức

    Thời điểm vàng để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp hoặc các ngày lễ Tết lớn. Theo kinh nghiệm của Golden Gift Việt Nam, nên tổ chức vào dịp cuối tuần để khách hàng, khách mời sắp xếp thời gian tham gia hội nghị thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, 15h là khung giờ đẹp để bắt đầu chương trình theo đúng kịch bản.

    Bước 2: Lên danh sách khách mời

    Bao gồm các đại lý, các nhà phân phối, đối tác, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,… Ngoài ra, khách mời trong giới truyền thông sẽ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty. Nắm chắc danh sách và số lượng khách mời giúp bạn chuẩn bị hội trường, kế hoạch tiếp đón, đặt tiệc,…

    Bước 3: Xác định ngân sách

    Dự trù chi phí và các khoản chi tiêu theo quy mô, số lượng khách mời sẽ giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả của chương trình. Cần nắm chắc nguồn ngân sách sao cho phù hợp nhất.

    Bước 4: Lựa chọn địa điểm tổ chức

    Địa điểm tổ chức cần đảm bảo theo nguồn ngân sách đã định và các yếu tố: sức chứa hội trường; giao thông thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm; thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu đáp ứng yêu cầu,…

    Bước 5: Xây dựng chủ đề, ý tưởng chương trình

    Chủ đề được coi là linh hồn của sự kiện, là thông điệp mà công ty/doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Kịch bản chương trình, thiết kế sân khấu, trang phục, các tiết mục sẽ bám sát theo chủ đề đó.

    Bước 6: Chuẩn bị

    Bao gồm phân công các công việc (chia các đội nhóm, phân công nhiệm vụ nhóm, cá nhân); chuẩn bị, setup các hạng mục (hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí sự kiện, bài phát biểu,…); tổng duyệt chương trình (chạy chương trình theo kịch bản để rà soát và phát hiện các vấn đề)

    Bước 7: Tiến hành tổ chức

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết mẫu chương trình tri ân khách hàng để nắm rõ hơn về bước tiến hành tổ chức. Tại đây.

    Bước 8: Kết thúc chương trình

    Gồm tiễn khách mời ra về, thu dọn sân khấu và các công việc hậu cần.

    Quà tặng trong hội nghị tri ân khách hàng

    Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm. Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết. Bạn có thể xem thêm phần: Thiết kế quà tặng 

    Quà tặng phong thủy

    Luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của doanh nghiệp và khách hàng. Những món quà có hơi hướng phong thủy trong văn hóa của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

    Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

    Ngoài những mẫu quà phong thuỷ có sẵn, thế mạnh của Golden Gift Việt Nam là thiết kế theo yêu cầu, những món quà vừa mang hướng phong thuỷ, may mắn, vừa khéo léo lồng ghép thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp.

    Quà tặng logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

    Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

    Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo của Ngân hàng Quân đội: Giá đỡ danh thiếp mạ vàng có in hình logo

    Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tác, Tranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân, hay các mẫu quà tặng của ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietinbank...

    Tranh mạ vàng mang thông điệp tri ân sâu sắc

    Bằng cách khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và vàng 24K, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã tạo ra dòng tranh mạ vàng với thông điệp Tri Ân ý nghĩa. 

    Quà tặng Tranh Tri Ân mạ vàng sang – độc – đẹp được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam

    Với mỗi doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam sẽ lên ý tưởng và thiết kế khác nhau để tạo sự mới lạ, khác biệt mà vẫn sang trọng. Đáng chú ý gần đây nhất, mẫu Tranh chữ Tri Ân mạ vàng đã được sự tin tưởng và đặt chế tác từ Công ty Dược Hậu Giang để tri ân các cổ đông, hội đồng Quản trị của Công ty, hay Báo Tiền Phong đặt thiết kế để cảm ơn những nhà tài trợ, đối tác trong sự kiện giải Golf của Báo Tiền Phong vừa qua.

    Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai, tranh song mã, tranh cá Rồng… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có chọn được món quà ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác, cũng như tổ chức được Hội nghị tri ân khách hàng thành công tốt đẹp. 

    Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại gì. hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Golden Gift Việt Nam theo số Hotline 1900 2823 - 0903 68 1551, hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các showroom, văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

    Bài cùng chủ đề Tri Ân khách hàng

    Bạn cũng có thể tìm đọc thêm Các bài viết mà Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ trước cùng chủ đề Tri Ân khách hàng, các chủ đề đã giới thiệu, như mẫu thông báo; mẫu thư ngỏ, bài viết; mẫu chương trình, kịchh bản tổ chức hội nghị cùng các Top 10+ quà tặng không thể bỏ qua.

    Bình Nguyên/Golden Gift Việt Nam

    Quà vàng bán chạy

    Quà tặng Tết

    Tượng người chơi Golf mạ vàng - GOLF01
    -8%
    (4 đánh giá)
    11,000,000₫ 12,000,000₫
    (3 đánh giá)
    3,000,000₫
    (3 đánh giá)
    3,000,000₫
    Trống đồng Mạ vàng F8
    -10%
    (1 đánh giá)
    4,500,000₫ 5,000,000₫
    Tranh thuyền buồm phong thuỷ Mạ vàng
    -8%
    (4 đánh giá)
    6,000,000₫ 6,500,000₫
    (5 đánh giá)
    7,500,000₫
    (2 đánh giá)
    2,000,000₫
    (3 đánh giá)
    7,500,000₫