Giỏ hàng

Lời chúc ngày 20/11 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

Những lời chúc 20/11 tặng thầy cô không chỉ là món ăn tinh thần quý giá mà còn là những tâm tư tình cảm của học trò gửi tới người thầy, người cô kính yêu của mình. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ hiến chương nhà giáo Việt Nam

    Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 là ngày trọng đại của những “người lái con đò tri thức”. Đây là ngày hàng triệu học sinh đất Việt tri ân những người giáo viên có  Golden Gift Việt Nam tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa ngày 20/11 qua bài viết dưới đây.

    Lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam bắt đầu tư việc Công đoàn Giáo dục Việt Nam liên hệ với FISE (Féderation International Syndicale des Enseignants – Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục - một tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở Paris) với mục đích tranh thủ các diễn đàn quốc tế, tố cáo âm mưu tội ác của bọn đế quốc xâm lược đối với nhân dân ta cũng như đối với giáo viên và học sinh.

    Mùa xuân năm 1953, Đoàn Việt Nam dự Hội nghị quan trọng kết nạp Công đoàn giáo dục của một số nước vào tổ chức FISE tại Viên (Thủ đô nước Áo). Chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập (22/7/1951), Công đoàn giáo dục Việt Nam đã được kết nạp là một thành viên của FISE. 

    Lần đầu tiên ngày “Quốc tế Hiến chương các nhà giáo” được tổ chức trên toàn miền Bắc nước ta vào ngày 20/11/1958. Những năm sau đó, ngày lễ 20/11 còn được tổ chức tại các vùng giải phóng ở miền Nam.

    Đến năm 1982, theo đề nghị của ngành Giáo dục, ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã quy định, lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Ngày 20/11/1982, là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước ta. Từ đó đến nay, việc tổ chức kỷ niệm đã trở thành truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người. Đây là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên… 

    Ý nghĩa Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Ý nghĩa Ngày nhà giáo Việt Nam thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, tiên học lễ hậu học văn của thế hệ học trò Việt. Ngày 20/11 là dịp không chỉ các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, mà toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

    Trong ngày này, phụ huynh, các em học sinh còn tặng những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp hay những món quà gửi đến thầy cô của mình thay cho lời cảm và lòng biết ơn. Chắc chắn những thầy cô sẽ rất vui mừng và cảm động trước tấm lòng của học trò.

    Ngày nhà giáo Việt nam cũng là ngày hội để toàn ngành giáo dục nhìn lại chặng đường để có những điều chỉnh hợp lý góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

    Những lời chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo VIệt Nam 2023

    Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng Golden Gift Việt Nam gửi những lời chúc tốt đẹp, cảm động nhất tới tặng thầy cô đã dạy chúng ta nên người nhân ngày đặc biệt này.

    Lời chúc thầy cô 20/11 hay nhất

    Ông cha ta đã có câu "Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nhắc nhở con cháu luôn luôn phải kính yêu, tôn trọng các thầy cô giáo. Ngày 20/11 đang đến gần  đừng quên dành tặng những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho họ nhé.

    1, Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

    2, Ngày 20/11 những bó hoa tươi thắm sẽ nói lên lòng yêu mến kính trọng của em đối với cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.

    3, Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Với em, thầy cũng mãi là tấm gương để em học tập về kiến thức và đạo đức. Chắc chắn, thầy dù ở đâu cũng luôn được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy nhé.

    4, Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô, chúc thầy/cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

    5, Chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc, đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

    6, Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Nhân ngày 20/11, em Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    7, Cảm ơn cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời. Nhân ngày nhà giáo Việt nam, em chúc cô gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công tác tốt

    8, Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy/cô. Kính chúc thầy/cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy/cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

    9, Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi, khỏe mạnh, để mãi là người cô/thầy, người đưa đường dẫn lối gần gũi nhất với mọi học sinh. 

    10, Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    Lời chúc thầy cô giáo cũ cảm động nhất

    Nếu muốn những lời chúc với ý nghĩa đặc biệt khiến thầy cô giáo cảm động, bạn có thể tham khảo một số gợi ý mà Golden Gift liệt kê dưới đây:

    những lời chúc thầy cô hay và ý nghĩa nhất dịp 20/11 ngày nhà giáo việt nam

    1, Nhân ngày 20-11 con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Con luôn ghi nhớ lời thầy đã dạy: Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

    2, Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc nhưng những kiến thức thầy dạy chúng em vẫn luôn còn mãi. EM sẽ mãi khắc ghi tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em

    3, Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, luôn là người thầy mẫu mực trong sự nghiệp trồng người.

    4, Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng được lựa chọn nhiều trong các dịp lễ tặng thầy cô

    5, Nếu không có thầy dạy điều hay lẽ phải, con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    6, Thầy là người chúng em yêu quý và tôn trọng nhất. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

    7, Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung, hạnh phúc mạnh khỏe đều dìu dắt chúng em.

    8, Nhân ngày 20/11 từ tận đáy lòng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất. Em mong thầy cô luôn là người thầy mẫu mực, dạy giỏi, yêu thương học sinh như đã từng.

    9, Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

    10, Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú hơn tâm hồn và trí óc của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

    quà tặng cho cô giáo dịp 20/11, 20/10, 8/3, cô giáo cũ, chủ nhiệm, chia tay thầy cô

    11 Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

    12, Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Cô luôn là tấm gương sáng để em học tập. Nhân ngày 20/11 em chúc cô tất cả cô nhé.

    13, Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

    14, Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm

    Thầy cô giáo chủ nhiệm là người gần gũi với lớp cũng như các học sinh do mình chủ nhiệm. Bởi vậy, lúc nào họ cũng nhận được những tình cảm gần gũi với học sinh hơn giáo viên bộ môn. Dưới đây là lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm hay nhất.

    1. Cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho em suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô thật khỏe mạnh, luôn là người  mẹ hiền của lũ học trò chúng em.

    2. Nhân ngày 20/11, em chúc cô giáo chủ nhiệm mọi điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn thầy/ cô đã yêu thương chúng em như người cha/người mẹ trong 3 năm qua.

    3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc đến thầy/cô chủ nhiệm hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công. Thầy/cô sẽ luôn là tấm gương sáng để lũ học trò chúng em học tập.

    4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin cảm ơn thầy/cô đã truyền lại cho em những bài học quý giá, những lời dạy của thầy cô luôn khắc ghi trong tâm trí em. Chúc thầy cô luôn luôn trẻ trung, vui vẻ/xinh đẹp như bây giờ.

    5. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình! Thầy cô là người em luôn kính trọng và yêu quý nhất.

    6. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Chúc cô luôn yêu đời, mặt xinh, dáng đẹp như bây giờ!

    7. Cô là người giáo viên chủ nhiệm tâm huyết nhất mà em đã từng gặp và được may mắn là học trò của cô. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

    8. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy/cô chủ nhiệm của lớp mình. Chúc thầy/cô luôn trẻ trung, mạnh khỏe và đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp lái đò cao cả!

    9. Chúng em có một điều bí mật, đó là rất yêu quý thầy/cô chủ nhiệm lớp mình. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy/cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ!

    Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành tặng thầy cô

    Có con em đang theo học, được sự giúp đỡ, dìu dắt của thầy cô, bạn cũng nên có những lời chúc ý nghĩa bày tỏ tấm lòng tri ân của mình. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc hay dưới đây.

    1. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên đi học. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì các con muốn gửi tới những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

    2. Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Gia đình chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

    3. Chúng tôi dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Con cháu chúng tôi đã được thầy cô giúp đỡ rất nhiều, xin thay mặt con em, chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

    4. Nhân ngày 20/11, xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

    5. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt. Các em học sinh vẫn luôn cần có các thầy cô để trở thành người có ích cho xã hội.

    6. Nhân ngày, 20/11 gia đình ửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

    7. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

    8. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô: Luôn giữ vững tình cảm yêu trò, yêu nghề; giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp, làm việc tận tâm, tận lực. Chúc cô luôn Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

    Những lời chúc thầy cô ngày 20/11 ngắn gọn và hay nhất

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa cao cấp dành tặng cho thầy cô giáo năm nay.

    Lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo của học sinh

    Những lời chúc 20/11 cho thầy cô giáo của học sinh dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được lời hay ý đẹp tặng cô giáo trong ngày Hiến chương nhà giáo:

    1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quí nhất - nghề “trồng người”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô.

    2. Nhân ngày 20/11, Chúc các cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

    3. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Nhân ngày nhà giáo việt nam, em chúc cô luôn đạt được nhiều mong ước. Và em gửi tặng cuốn sách từ NXB Nhã Nam vừa mới ra mắt này nhé.

    4. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

    5. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình.

    6. Em rất kính trọng cô - một người coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu rồi, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

    7. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cảm ơn sự quan tâm dạy dỗ của các cô.

    8. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Ngày 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

    9. Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

    10. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc  cô những lời tốt đẹp nhất, mong cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

    Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non

    Những cô giáo mầm non là người tiếp xúc đầu tiên, tạo nền móng sư phạm, giáo dục cho con của bạn. Bởi vậy, bạn có thể thay mặt con viết những lời chúc 20/11 ý nghĩa tặng cô giáo mầm non.

    1. Cảm ơn các cô giáo, bởi các cô không chỉ là người dạy dỗ mà còn là người bạn thân thiết của con. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con xin kính chúc cô luôn khỏe mạnh, tươi vui để luôn chăm sóc cho con tốt nhất.

    2. “Xin gửi tặng đến người cô giáo mầm non, người mẹ thứ hai của chúng con trên trường học 1 ngày 20/11 hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã luôn chăm sóc chúng con tận tình kể cả những lúc con nghịch ngợm.

    3. “Nhân ngày 20/11 Con xin gửi cô 1 nụ cười thật đáng yêu để cô có thêm động lực hơn nữa. Bởi con biết cô đã vất vả rất nhiều để quan tâm đám nhóc nghịch ngợm như tụi con. Yêu cô rất nhiều.”

    4. “Ngày 20/11, con và ba mẹ con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con đã trở thành những ngày tháng tươi đẹp nhất.

    5. “Với sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương của các cô dành cho các con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc.

    6. “Mọi lời hay, ý đẹp cũng chẳng thể nào sánh được bằng tình yêu của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc các cô giáo luôn tươi trẻ, vui vẻ và có sức khỏe để thành công hơn trên con đường giáo dục.”

    7. “Ngày 20/11, Cảm ơn cô vì vòng tay vỗ về và lời dỗ dành yêu thương của cô dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn cô bởi vì đã dạy dỗ cháu bằng tất cả sự yêu thương, nâng niu và cái tâm của nghề nhà giáo.”

    8. “Con yêu cô nhiều lắm. Cô chưa bao giờ mắng con nặng lời mà luôn nhẹ nhàng, dịu dàng như cô Tấm vậy đó. Con chúc cô có một ngày 20 – 11 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.”

    9. “Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 con không có hoa cũng chẳng có quà mà chỉ có tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến các cô, mong cô mãi là vầng trăng sáng dìu bước chúng con.”

    10. “Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo, bố mẹ và con xin gửi đến cô lời chúc sức khỏe và mong cô mãi dịu dàng, xinh tươi chỉ bảo chúng con tận tình -  người mẹ hiền thứ 2 bên cạnh con mỗi ngày.”

    Lời chúc thầy cô bằng Tiếng Anh

    Hiện nay, nhiều thầy cô giáo là người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống hay công tác theo chương trình giao lưu hoặc các khoá học xuyên quốc gia. Cho nên, việc bạn gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo đến giáo viên nước ngoài là điều nên làm.

    Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn chọn ra được một câu chúc ngày Nhà Giáo Việt Nam tiếng Anh hay nhất dành tặng cho thầy, cô giáo của mình bên cạnh những món quà tặng giáo viên nước ngoài, cùng xem và chọn những lời chúc 20/11 tiếng Anh dưới đây nhé.

    1, A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

    Dịch: Xin cảm ơn Thầy Cô –  Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

    2, I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

    Dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

    3, On the occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family a good health, happiness, and success in your life.

    Dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc Thầy Cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

    4, Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

    Dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

    5, The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

    Dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy (Cô). Những lời Thầy (Cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy (Cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

    6, Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

    Dịch: Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

    7, Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

    Dịch: Kính chúc Thầy Cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

    8, Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

    Dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

    9, A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

    Dịch: Xin cảm tạ Thầy cô – là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời

    10, We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!

    Dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Thầy Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

    Quà tặng thầy Cô cùng những câu chúc ý nghĩa 

    Bên cạnh những lời chúc 20/11 cho thầy cô, bạn có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực hoặc những món quà cao cấp trong ngày nhà giáo Việt Nam, như cách để gửi tấm lòng yêu thương đến thầy cô giáo.

    Trong những ngày gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, học trò và các bậc phụ huynh lại nôn nao chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để trao tặng thầy cô giáo của mình. Bạn có thể chọn những món quà thiết thực và ý nghĩa như hoa tươi, mỹ phẩm, khăn quàng cổ, túi da, cặp sách... Tuy nhiên, những món quà này khá phổ biến. Nên nếu bạn muốn chọn các quà tặng độc đáo, ấn tượng hơn có thể tìm hiểu dòng quà tặng thủ công, được chế tác tỉ mỉ và khéo léo.

    Tranh Ân Sư là mẫu thiết kế mới nhất của Golden Gift Việt Nam năm nay về chủ đề quà tặng giáo viên

    Nếu điều kiện tài chính tốt hơn, hoặc đi thăm Cô giáo theo nhóm, tập thể lớp, bạn cũng có thể chọn những món quà do Golden Gift Việt Nam chế tác, như tranh hoa sen Mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng. Hoặc tranh chữ Mẹ được chế tác thủ công, cao cấp. Xem chi tiết: Những món quà tặng cô giáo ý nghĩa

    Những món quà thiết thực và ý nghĩa để tặng thầy như kẹp cà vạt đính kim cương, hay chiếc bút, thậm chí là ví da hoặc chiếc áo sơ mi. 

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kím cương có giá từ 1,5 triệu

    Ngoài ra, nếu là học sinh cũ tặng thầy cố giáo, bạn có thể tham khảo tranh chữ Thọ, hay bức tranh cá Rồng, hay tranh Khuê Văn Khác mạ vàng. Hoặc những bức tranh chữ Cha mạ vàng, tranh Ân Sư..Xem chi tiết: Quà tặng thầy cô về hưu

    Trên đây là những lời chúc 20/11 hay nhất Golden Gift Việt Nam đã liệt kê để bạn tiện tham khảo. Hi vọng ngày lễ sắp tới bạn sẽ có những lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô. Bạn đừng quên chuẩn bị những món quà 20/11 tặng thầy cô giáo để thể hiện sự quan tâm, tri ân của gia đình và học sinh dành cho công lao dạy dỗ của các thầy các cô. Những món quà, những lời chúc ý nghĩa trong ngày này chính là nguồn động lực lớn lao cho những người thầy trên con đường dìu dắt những thế hệ tương lai của đất nước!

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam