Giỏ hàng

Lời chúc mừng ngày 8/3 dành cho mẹ, vợ, bạn bè và cô giáo ý nghĩa

Chỉ ít ngày nữa là đến ngày 8/3, ngày cả Thế giới tôn vinh người Phụ nữ. Những bó hóa tươi thắm, những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu sẽ là điều vô cũng tuyệt vời bạn có thể làm cho một nửa thế giới trong ngày đặc biệt này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Ngày 8/3 hàng năm, trên khắp thế giới được xem là ngày Tết của chị em phụ nữ hay còn gọi là Ngày Quốc tế Phụ nữ. Hàng năm, các chính phủ, tổ chức quốc tế, các tổ chức của phụ nữ trên thế giới đều chọn các chủ đề khác nhau cho ngày lễ này của phụ nữ toàn cầu. Vào ngày này, chị em phụ nữ thường được phái nam tặng hoa hoặc những món quà đầy ý nghĩa.

    Ở Việt Nam, các đoàn thể cũng thường tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày này vì ngoài là ngày tôn vinh nữ giới, đây còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị Nữ Anh hùng dân tộc có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, bảo vệ bờ cõi giang sơn đất Việt.

    Lời chúc mừng ngày 8/3 dành cho mẹ, vợ, bạn bè và cô giáo ý nghĩa

    Ngoài ngày 8/3, hàng năm ở Việt Nam còn có thêm ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày này cũng được tổ chức trọng thể và chính là sự ghi nhận của đất nước với những người phụ nữ Việt Nam đã vinh dự được Bác Hồ tặng Tám chữ vàng: Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang.

    Lời Chúc 8/3 cho tặng Mẹ hay và ý nghĩa

    Đối với người con, tấm lòng của Mẹ bao la như biển cả, không gì có thể đo đếm được. Nhân dịp ngày 8/3 năm nay, hãy cùng Golden Gift Việt Nam gửi đến những lời chúc hay và ý nghĩa tới mẹ của mình nhé!

    Tranh chữ Mẹ thư pháp được chế tác hoàn toàn thủ công bởi Golden Gift Việt Nam

    1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khoẻ, may mắn và bình an. Lần này con ở xa không thể bên Mẹ được, mong mẹ thông cảm và hiểu cho con nhé! Con yêu mẹ nhiều!
    2. Ngày lễ 8/3 năm nay, con gái chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật mạnh khoẻ. Con lúc nào cũng mong Mẹ luôn được bình an và ở bên con lâu thật lâu. Con yêu Mẹ nhiều lắm!
    3. Để con trưởng thành và thành công như ngày hôm nay là nhờ bàn tay chăm sóc của Mẹ. Từ tận đáy lòng con biết ơn Mẹ nhiều lắm, chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.
    4. Chúc Mẹ luôn mạnh khoẻ, bình an không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày còn lại. Được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt trên khuôn mặt Mẹ là hạnh phúc của con, con yêu Mẹ nhiều lắm!
    5. Ngày 8/3 năm nay lại một lầm nữa chúng con ở xa nhà, không bên cạnh mẹ, nhưng đối với chúng con, mẹ luôn luôn ở trong trái tim. Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 chúc mẹ luôn được hạnh phúc, bình an.
    6. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, con chúc mẹ luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con con.
    7. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ, nụ cười luôn nở trên môi. Dù ở nơi xa, con luôn cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với mẹ, con yêu mẹ nhiều.
    8. Gửi mẹ thân yêu của con! Con biết rằng nhiều lúc bản thân đã làm mẹ phiền lòng, nhưng con luôn cố gắng trở thành người con ngoan và thành công của mẹ. Mẹ hãy tin tưởng con vì con là con của mẹ mà. Chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, dìu dắt và giúp con vượt qua những khó khăn trong cuộc đời này mẹ nhé!
    9. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng con đến lúc trưởng thành như ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn đã qua, điều khiến lưng mẹ còng xuống, mắt mẹ thâm quầng vì lo lắng cho con. Con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và bình an!
    10. Chúc mừng Mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và tuyệt vời của gia đình. Một người hết mực yêu thương chồng con và chăm lo chu đáo cho gia đình. Con yêu mẹ nhiều và hạnh phúc khi là con của mẹ - một người mẹ nhân hậu và đảm đang.
    11. Con luôn cầu chúc cho mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3 mà còn trong 365 ngày còn lại đều có được niềm vui trọn vẹn như vậy. Để con luôn được nhìn thầy nụ cười, ánh mắt và tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ dành cho con.
    12. Mẹ yêu quý! Rất ít khi con nói ra, nhưng không phải là con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi nói 3 tiếng "CON YÊU MẸ". Nhân dịp 8/3 năm nay, con muốn nói rằng con rất nhớ mẹ và cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Chúc mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an.
    13. Mỗi khi bị ốm, người bên cạnh chăm sóc con bất kể ngày đêm là mẹ. Mỗi khi gặp thất bại trong cuộc sống, người bên cạnh an ủi, động viên con là mẹ. Mỗi khi buồn về chuyện tình cảm, người đồng cảm, chia sẻ với con vẫn là mẹ...Mẹ vừa là mẹ vừa là tri kỷ tiếp thêm sức mạnh cho con. Vì vậy, mẹ luôn giữ gìn sức khoẻ và đồng hành cùng con trên chặng đường phía trước mẹ nhé!
    14. Mẹ yêu quý, con là một cô gái lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng mỗi khi bên mẹ, con lại tự do tự tại bộc lộ cảm xúc rất "thật" của mình, không cần phải gồng mình trước những khó khăn phải trải qua trong cuộc sống này. Nhờ có mẹ ở bên, con luôn trưởng thành và mạnh mẽ hơn từng ngày. Con yêu mẹ!
    15. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ luôn khoẻ đẹp trong mắt của cha, vui vẻ, lạc quan để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp này.
    16. Năm tháng trôi đi với bao vất vả, lo toan đều đặt trên vai mẹ. Đôi mắt mẹ nhoè đi vì cặm cụi, dành cả tuổi xuân cho con. Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ, bình an.

    Trên đây là những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ yêu quý, bạn có thể tham khảo để gửi tới mẹ nhằm thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới người phụ nữ tuyệt vời này nhé!

    Lời Chúc 8/3 cho Vợ ngọt ngào yêu thương

    Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cũng là dịp để người chồng bày tỏ tình cảm yêu thương, lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng tới người vợ trân quý của mình. Cùng Golden Gift tham khảo những lời chúc 8/3 cho vợ hay và ý nghĩa dưới đây. Hy vọng khi nhận được lời chúc này, cô ấy sẽ rất hạnh phúc và cảm động.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác - Quà tặng vợ, người yêu ý nghĩa ngày 8/3 năm nay

    1. Vợ yêu của anh. Thật hạnh phúc biết bao khi một năm đã qua, 8/3 lại đến mà chúng ta vẫn ở bên nhau. Cảm ơn em đã đến bên anh, gắn bó và đồng hành cùng anh trong cuộc đời này. Chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công. Love you!
    2. Nhân dịp ngày 8/3, anh muốn gửi tới em và các con tình yêu thương chân thành, chung thuỷ nhất tùe tận sâu trong trái tim anh. Đối với anh, gia đình bé nhỏ có em, có các con là điều vô giá nhất mà anh có được trong cuộc đời này. Anh yêu em nhiều và duy nhất chỉ yêu một mình em. Happy Women’s Day.
    3. Nhân ngày 8/3 anh chúc bã xã luôn mạnh khoẻ, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh, người mẹ hiền của các con. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ!
    4. Vợ yêu thân mến. Có được em trong đời này là may mắn nhất đối với anh. Anh mong rằng vợ chồng mình luôn sống hạnh phúc, chia sẻ những niềm vui, nổi buồn với nhau. Hôm nay là một ngày đặc biệt để anh nói với em rằng: Anh yêu em rất nhiều!
    5. Anh mong rằng mỗi sớm mai thức dậy, người anh nhìn thấy đầu tiên là em, chỉ mong mỗi ngày trôi qua đều có em trong cuộc đời để anh có thể yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cho em. Yêu và thương em!
    6. Chúc tình yêu của anh ngày mùng 8 tháng 3 thật vui vẻ hạnh phúc nhé. Cảm ơn em luôn ủng hộ, tin tưởng và động viên anh. Anh sẽ cố gắng thật nhiều để chăm sóc, che chở và yêu thương em. Yêu em!
    7. Ngày 8.3 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình cảm, tôn vinh đến người phụ nữ bên cạnh, anh cũng không ngoại lệ. Chúc em yêu của anh ngày 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và thành công nhé!
    8. Vợ yêu của anh! Anh nghĩ rằng không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được tình yêu của anh dành cho em. Anh chỉ biết nói rằng anh yêu em hơn những gì anh nói. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.
    9. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3, bố con anh chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn hi sinh, chu đáo chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ cho bố con anh.
    10. Chúc mừng bà xã nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3. Chúc em luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc như thế này nhé, bởi vì được nhìn thấy nụ cười của em là muộn phiền trong anh tan biến hết. Thương em!
    11. Ngày ngày 8/3 chúc "nóc nhà" luôn tươi trẻ, vui vẻ và đặc biệt đừng bắt nạt chồng nữa nhé! Hihi, yêu vợ!
    12. Vơi yêu của anh, chúc em ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Anh tặng em món quà ý nghĩa và giá trị nhất là chính bản thân anh, là của em hết đó. Happy Women's Day!
    13. Chúc em ngày 8/3 luôn xinh tươi và hạnh phúc nhé. Đừng quạo và bắt nạt chồng nữa nhé, yêu vợ!
    14. Không có món quà nào ý nghĩa và giá trị như anh đây đâu vợ ơi, nên ngày 8/2 vợ đừng đòi quà anh nhé. Bởi vì, cả cuộc đời này của anh là do vợ quyết định rồi mà. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu!

    Trên đây là những lời chúc ngày 8-3 cho vợ ý nghĩa và cảm động nhất mà bạn có thể tham khảo và gửi đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình!

    Lời chúc 8.3 cho bạn gái lãng mạn

    1. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

    2. Chúc em luôn khỏe mạnh – trẻ trung – xinh đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời anh!

    3. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Thêm một ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

    Bông hồng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân của Golden Gift Việt Nam

    4. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

    Lời chúc 8/3 cho cô giáo ngắn gọn mà ý nghĩa

    Bên cạnh những lời chúc cho mẹ, vợ và bạn gái thì không thể không nhắc đến những lời chúc hay và cảm động danh cho cô giáo_người đã dạy dỗ và dìu dắt chúng ta nên người. Hãy tham khảo những lời chúc 8-3 cho cô giáo mà Golden Gift liệt kê dưới đây nhé!

    Tranh chữ Ân sư được chế tác và thiết kế theo lỗi chữ thư pháp của Golden Gift Việt Nam để tặng cô giáo trong dịp này

    1. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, em chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các cô luôn nhiệt huyết, tận tâm trong sự nghiệp trồng người cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khoẻ để chèo lái con thuyền tri thức đến bến bờ thành công.
    2. Cảm ơn cô, người đã dạy dỗ và dìu dắt chúng em nên người, đã truyền lửa cho chúng em với biết bao kiến thức và kỹ năng mềm, giúp chúng em có hành trang vững chắc bước trên con đường đời. Chúc các cô luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day!
    3. Nhân ngày 8/3 chúc tất cả cô giáo trên mọi miền đất nước lời chúc sức khoẻ và thành công nói chung và người cô đang đọc lời nhắn này nói riêng, lời chúc 8/3 thật vui vui vẻ và hạnh phúc nhất. Chúc các cô luôn cố gắng hết mình để dìu dắt thế hệ trẻ hôm nay.
    4. Em xin dành tặng những tình cảm trân thành và tôn kính nhất gửi đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khoẻ, công tác tốt.
    5. Chúc mừng cô giáo nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí, lực để cống hiến cho sự nghiệp chồng người cao cả.
    6. Cô giáo yêu quý của em, dù em đã ra trường được nhiều năm nhưng tình cảm và sự trân quý của em dành cho cô vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Những lời hay ý đẹp, bài học mà cô giảng dạy vẫn luôn là động lực và nguồn cảm hứng cho em trong cuộc sống. Ngày 8/3 năm nay, em chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa.
    7. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, tập thể lớp có những đoá hoa và món quà nhỏ dâng tặng cô, chúng em hứa rằng sẽ cố gắng học tập, thi đua để lớp mình đạt được thành tích cao. Chúc cô luôn vui tươi, trẻ trung và thành công trên con đường trồng người của mình.
    8. Em luôn thấy may mắn và tự hào khi được là học trò của cô. Được cô chỉ bảo và dạy dỗ từ những điều nhỏ nhất, đó là điều em luôn khắc ghi trong lòng, chúc cô luôn mạnh khoẻ, vui vẻ. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ!
    9. Nhân ngày 8/3, học trò chúc cô luôn bình an, mạnh khoẻ, và công tác tốt. Cảm ơn cô đã luôn dạy bảo, dìu dắt em trong những tháng ngày đáng nhớ đó! 
    Trên đây là tổng hợp những lời chúc hay ngày 8/3 dành cho cô giáo mà Golden Gift Việt Nam muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn tìm được một lựa chọn phù hợp, ưng ý và cũng đừng quên chuẩn bị thêm hộp quà đẹp mắt, độc đáo để gửi gắm yêu thương tới những người mẹ thứ hai, tri ân những người phụ nữ đáng kính trong cuộc đời mình nhé.

    Lời chúc 8/3 cho chị/em gái ý nghĩa

    Bên cạnh việc chuẩn bị những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi đến những người bạn, người đồng nghiệp xung quanh mình lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 ý nghĩa nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số lời chúc 8.3 cho bạn bè, đồng nghiệp hay và ý nghĩa.

    1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, em/anh xin đại diện cho một nửa thế giới xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp và đầy yêu thương đến người chị kính yêu/cô em gái bé nhỏ của em/anh. Em/anh mong rằng chị gái/em gái có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc lớn lao trong ngày phụ nữ "vùng lên" nhé!

    2. Ngày 8/3 đến, em/anh không có gì ngoài những lời chúc yêu thương nhất gửi tặng đến người chị/em gái thân thương của gia đình mình. Hi vọng chị/em gái có một ngày thật ý nghĩa, may mắn và vui vẻ bên cạnh người thương.

    Một chiếc ve cài áo mạ vàng là phụ kiện độc đáo mang lại điểm nhấn ấn tượng cho mọi cô gái

    3. Em/anh xin chúc cho chị/em gái một ngày 8/3 tràn ngập yêu thương, hạnh phúc và luôn là bông hoa xinh đẹp rực rỡ và toả ngát hương thơm của gia đình mình.

    4. Ngày 8/3 là ngày của chị/em. Chúc chị/em hạnh phúc, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Em/Anh và bố mẹ sẽ luôn là chỗ dựa, bến đỗ vững chắc của chị/em. Happy Women's Day.

    5. Chị gái/em gái thương yêu của em, cảm ơn chị/em đã luôn yêu thương, che chở và giúp đỡ em/anh trong những lúc em/anh gặp khó khăn nhất, cảm ơn vì gia đình mình luôn yêu thương nhau như vậy, hôm nay là một ngày đặc biệt của nữ giới, em/anh không có gì ngoài tấm lòng thành tâm gửi đến chị/em gái, một ngày thật nhiều hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

    Lời chúc 8/3 cho bạn bè thân và mới quen

    Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gửi đến những người bạn, đồng nghiệp xung quanh những lời chúc hài hước nhân ngày 8/3 nhé. Dưới đây là một số lời chúc 8.3 cho bạn bè hay và ý nghĩa mà Golden Gift đã tổng hợp được.

    1. Nhân ngày 8/3 chúc bạn một ngày thật ý nghĩa, tràn ngập hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống.
    2. Chúc bạn của tôi ngày 8.3 nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của phái nam. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, niềm vui, hạnh phúc hơn nữa nhé!
    3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn duyên dáng, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
    4. Chúc bạn không chỉ trong ngày 8/3 mà trong 365 ngày trong năm luôn vui vẻ, hạnh phúc, bình an bên mái ấm của mình.
    5. Chúc một ngày tràn ngập hoa hồng các bạn gái nhé! Chúc bạn ngày 8/3 thật xinh tươi, khoẻ khoắn, đáng yêu và thành công hơn nữa.
    6. Này, điều may mắn nhất của mình là được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu đã luôn là người bạn đáng tin cậy của mình. Chúc cậu ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, ngập tràn trong hoa và quà nữa nhé. Happy Women's Day!
    7. Mình thật may mắn khi được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu luôn đồng hành cùng mình. Chúc cậu ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc và niềm vui lan toả.
    8. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt cho các chàng trai trong lớp, chúc các bạn luôn rực rỡ, xinh đẹp như những đoá hoa tươi thắm. Chúc các bạn có một ngày thật hạnh phúc, vui vẻ. Happy Women's Day!
    9. Nhân ngày 8/3 năm nay, chúc mày nhận được nhiều hoa và quà nhé! Tao luôn luôn mong mày thật xinh đpej, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong những dự định sắp tới.
    10. Bạn thân yêu ơi, chúc cậu luôn rạng ngời, xinh đẹp và hạnh phúc nha. Chúc cho những ước mơ, hoài bão của cậu sớm thành hiện thực. Happy Women's Day!
    11. Chúc bạn thân yêu của tôi có một ngày Quốc tế phụ nữ thật nhiều hoa và quà nhé. Best wishes for you!
    12. Ngày 8/3 muốn nhận nhiều hoa và quà thì phải trưởng thành hơn đi nhé, đừng suốt ngày nhõng nhẽo nữa bà cô nhé! Chúc bà cô luôn vui vẻ, xinh tươi và gặp nhiều may mắn.
    13. Cảm ơn mày vì đã luôn bên tau, đồng hành cùng tau trong những lúc khó khăn. Hôm nay là ngày vôn vinh phụ nữ, chúc mày luôn xinh đẹp, thành công và may mắn.
    14. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc nàng luôn dịu dàng, xinh đẹp và nhiều năng lượng tích cực như thế này nhé!
    Trên đây là những lời chúc 8-3 cho bạn bè hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhất để bạn tham khảo. Ngày 8 tháng 3 cũng tới rất gần rồi, bên cạnh những câu chúc ý nghĩa, bạn cũng có thể chuẩn bị quà 8/3 xinh xắn để tặng bạn bè, đồng nghiệp nhé. 

    Lời chúc 8.3 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa

    Vào những dịp đặc biệt như ngày 8/3 bạn cũng đừng quên quan tâm đến nữ đồng nghiệp qua những câu chúc ý nghĩa và hài hước nhé! 

    1. Thay mặt những người đàn ông đẹp trai, ga lăng trong phòng, tôi chúc toàn thể chị em ta có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc chị em luôn xinh tươi, may mắn và hoàn thành tốt công việc được giao. Happy Women's Day!
    2. Hôm nay là ngày tôn vinh phái nữ, em muốn gửi tới chị lời chúc tốt đẹp nhẩt. Chúc chị luôn hạnh phúc, mạnh khoẻ và công tác tốt.
    3. Chúc chị có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật đáng nhớ và nhiều niềm vui. Cảm ơn chị đã luôn ân cần, chỉ bảo từ những điều nhỏ nhất để em hoàn thành tốt công việc. Happy Women's Day!
    4. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em trong công ty. Chúc chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên mọi mặt trận.
    5. Nhân ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, hạnh phúc và may mắn. Các bạn chính là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ nhiệt huyết, tận tâm và tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn và trân trọng các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

    Lời chúc mừng 8/3 dành cho sếp, đối tác khách hàng nữ

    Bên cạnh những lời chúc cho đồng nghiệp nơi làm việc, bạn cũng đừng quên gửi lời chúc mừng ngày 8/3 đến sếp cũng như đối tác nữ nhân dịp này nhé!

    Chậu hoa lan hồ điệp mạ vàng là món quà tặng hoàn hảo và sang để bạn dành tặng sếp nữ hay đối tác nữ quan trọng 

    1. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, em chúc sếp những gì tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một ngày 8/3 đáng nhớ, hạnh phúc và mãi là tấm gương sáng cho em noi theo.
    2. Chào mừng ngày 8/3, em chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Cảm ơn chị luôn là người sếp tuyệt vời, luôn chia sẻ, lắng nghe và chỉ bảo em rất nhiều trong công việc và cả trong cuộc sống. Happy Women's Day.
    3. Ngày 8/3 đến, chúc chị có một ngày thật ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Hi vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty ngày càng thân thiết, thuận lợi trong thời gian tới.
    4. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúc một nửa thế giới 365 ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công nói chung. Và chúc chị ngày càng thăng tiến trong công việc, gia đình luôn vẹn tròn, êm ấm nói riêng.
    5. Đối với em, chị vẫn luôn là người sếp tuyệt vời, đáng kính nhất mà em có cơ hội được làm việc cùng chị. Em chúc chị sếp có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, chúc chị luôn xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc. 
    6. Em chúc sếp luôn vui tươi, hạnh phúc, may mắn, tràn đầy năng lượng để dẫn dắt chúng em đạt được những thành công mới trong tương lai. Happy Women' Day!
    7. Ngày 8/3 thay mặt cho anh em trong công ty, em chúc Sếp luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được những dự định sắp tới.
    8. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, em xin gửi tới sếp_vị thuyền trưởng mà em luôn kính trọng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn xinh đẹp, hạnh phúc và là tấm gương sáng cho anh chị em trong công ty noi theo.
    9. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và đạt được những thành công mới. Với chúng em, sếp luôn là người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và giỏi giang nhất!
    10. Chúc sếp của chúng ta luôn trẻ trung, xinh đẹp, thành công và mãi là hình mẫu người phụ nữ "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà" cho chị em công ty noi theo.
    11. Happy Women's Day! Chúc sếp không chỉ ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm đều luôn vui vẻ, hạnh phúc, bản lĩnh và thành công hơn nữa.
    12. Đối với em, Sếp luôn là người quản lý giỏi giang và tuyệt vời nhất mà em có cơ hội được làm việc cùng. Chúc sếp ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và may mắn.
    13. Xin gửi tới Sếp những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3 và cảm ơn Sếp rất nhiều đã ưu ái anh em suốt thời gian qua.
    14. Nhân ngày 8/3, xin tới Sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn sếp đã luôn ưu ái và tận tình đối với anh em trong suốt thời gian qua.
    Đôi khi, không phải là những món quà tặng sếp, mà những lời chúc ý nghĩa, thể hiện tấm lòng chân thành của bạn mới là điều làm sếp vui và cảm động nhất. Bởi vây đừng quên tham khảo những lời chúc mà Golden Gift đã tổng hợp nhé!

    Nên tặng quà gì cùng lớp chúc và bó hoa tươi dịp 8/3?

    Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, phụ nữ của bạn còn xứng đáng nhận những món quà từ bạn, đây cũng là cách giúp đấng mày râu bày tỏ tấm lòng sâu sắc và thành tâm đối với những người phụ nữ quan trọng của mình. Như bạn đã biết, phụ nữ rất thích nhận quà, bất kể giá trị lớn hay nhỏ, tinh thần hay hiện kim thì chỉ cần đó là món quà do đích thân người đàn ông yêu quý của họ lựa chọn, đặc biệt là những món quà độc đáo, bất ngờ và đúng sở thích của họ sẽ càng đem đến niềm vui bất tận.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh01,https://quavang.vn/products/bong-hoa-hong-ma-vang,https://quavang.vn/products/bong-hong-ma-vang-nghe-thuat-3-trong-1}}

    Hy vọng một số gợi ý nhỏ trên sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được tình cảm của mình dành tặng cho người phụ nữ thân yêu bên cạnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn quà tặng 8/3 của Golden Gift Việt Nam để có thêm nhiều lựa chọn ưng ý nhất nhé. Chúc tất cả phụ nữ trên Thế giới này một ngày 8/3 thật nhiều hạnh phúc và ý nghĩa.

     

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam