Giỏ hàng

Những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Tp Hồ Chí Minh

Được gọi với cái tên ” Hòn ngọc viễn đông” Tp Hồ Chí Minh hay Sài Gòn từ lâu được xem như trung tâm tài chính, kinh tế của cả nước. Không những vậy thành phố với hơn 300 năm tuổi này còn chứa đựng bao điều thú vị, vô vàn những điểm đến hấp dẫn dành cho du khách khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

    Những địa điểm tham quan Tp Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ qua

    Từ những trung tâm giải trí với những cao ốc chọc trời cho đến những khu phố ẩm thực nổi tiếng lưu giữ những nét đẹp văn hoá lâu đời.

    Những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Tp Hồ Chí Minh

    Ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về Những món quà lưu niệm đặc trưng của tp Hồ Chí Minh, hôm nay hãy cùng Golden Gift Việt Nam ghé thăm những danh thắng nổi tiếng nhất của tp mang tên Bác nhé!

    Nhà Thờ Đức Bà

    Tên đầy đủ là nhà thờ chính toà Đức Bà Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà toạ lạc ở trung tâm thành phố. Công trình mang một vẻ đẹp đặc trung cũng như đại diện cho “tính cách” của thành phố.

    Nhà thờ Đức Bà mang vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc Pháp

    Một vẻ đẹp cổ kính rêu phong mang nhiều giá trị lịch sử vô giá nằm giữa những toà cao ốc, trung tâm thương mại sang trọng và sầm uất, điều đó góp phần tạo nên một khung cảnh thú vị khiến cho du khách không thể nào quên.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    nằm tại trung tâm Quận 1, đối diện với trụ sở UBND thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến ưa thích của giới trẻ môĩ dịp cuối tuần. Với con đường lát gạch đặc trưng, hai bên là những khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm.

    Đường Hoa Nguyễn Huệ rực rỡ trong ngày khai mạc

    Đặc biệt vào những sự kiện lớn ở đây thường có những sân khấu ngoài trời mở cửa miễn phí phục vụ người dân. Vào dịp tết nguyên đán hàng năm, chính quyền sẽ biến nơi đây thành một đường hoà với hàng vạn bông hoa rực rỡ và được tạo hình độc đáo, chính điều đó góp phần tạo nên nét độc đáo và thu hút du khách cho phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Chợ Bến Thành

    Là ngôi chợ lâu đời nhất Sài Gòn, có từ thế kỷ 19. Chợ Bến Thành mang trong mình những giá trị kiến trúc và lịch sử vô giá.

    Trải qua bao thăng trầm, giờ đây chợ Bến Thành được xem là công trình kiến trúc tiêu biểu, đại diện cho thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần ghé thăm ngôi chợ này bạn cũng phần nào hiểu hết đượch tính cách, văn hoá và lối sống của người dân thành phố. Không quá khi nói rằng chợ Bến Thành chính là một Sài Gòn thu nhỏ.

    Hội trường Thống Nhất, Dinh Độc Lập

    Là công trình mang tính lịch sử quan trọng, nơi đây lưu giữ những chứng tích, kỷ vật của một thời kỳ đã qua. Thăm quan Dinh Độc Lập bạn có thể hiểu hơn về cuộc kháng chiến chống Mỹ của dân tộc. Cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh, qua đó càng trân trọng và biết ơn cha ông đã ngã xuống cho chúng ta có một nề độc lậo hoà bình hôm nay.

    Dinh Độc Lập – nơi ghi dấu sự kiện lịch sử quan trọng của dân tộc

    Công trình được thiết kế theo phong thuỷ và kiến trúc phương Đông nhưng lại rất hiện đại. Tham quan dinh Độc Lập, du khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt nhiều vật phẩm từ chế độ cũ cũng như những chứng tích ghi dấu thời khắc ngày độc lập 30.4.1975.

    Một Số Địa Điểm Ngoại Vi Tp có Thể Đi Về trong Ngày

    Ngoài các địa danh nổi tiếng ở trung tâm trên, TP Hồ Chí Minh còn có rất nhiều điểm du lịch thú vị khác bạn có thể khám phá trong ngày. Đó là địa đạo Củ Chi, nằm cách trung tâm khoảng 70km về hướng tây bắc, nơi đây là di tích lịch sử nổi tiếng, ghi dấu những chiến công hiển hách của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

    Du khách quốc tế khám phá địa đạo Củ Chi

    Khu du lịch Cần Giờ: Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50 km, Cần Giờ vừa có rừng, vừa có biển nên rất sẵn hải sản tươi sống. Ngoài ra cũng có nhiều điểm tham quan khá hấp dẫn như rừng ngập mặn Vàm Sác, Đảo Khỉ, khu du lịch và bãi biển 30 Tháng 4, Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải… Hàng năm vào ngày 16/8 âm lịch lễ hội Nghinh Ông tổ chức rất trọng thể tại đây với hàng trăm ghe tàu tham dự.

    Quà tặng lưu niệm Việt Nam tại Tp HCM

    Dù bạn là người Việt Nam hay khách quốc tế, một khi đã ghé thăm thành phố này đừng quên tìm hiểu về cuộc sống và tính cách hiền hoà chất phác của con người nơi đây. Và khi ra về hay tìm mua cho mình và người thân một món quà lưu niệm của Sài Gòn thật ý nghĩa và độc đáo. 

    Tranh chợ Bến Thành do Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công tinh xảo, sang trọng

    Tranh toà nhà UBND Tp Hồ Chí Minh do Golden Gift Việt Nam chế tác và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân ​​​​​

    Có rất nhiều món quà lưu niệm để mua về làm quà cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên trong phạm vi bài viết này, Golden Gift Việt Nam giới thiệu đến bạn những món quà cao cấp mà được nhiều cơ quan, doanh nghiệp thường đặt Golden Gift Việt Nam chế tác để tặng VIP, đối tác, khách người nước ngoài. Phổ biến như: Tranh chợ Bến Thành, Tranh toà nhà UBND TP HCM, tranh hoa sen, trống đồng Việt Nam, tượng cô gái..

    Chức các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và khó quên.

    Chủ đề liên quan điểm đến khi du lịch Tp HCM

    Du lịch Sài Gòn

    Địa điểm checkin nổi tiếng của Tp HCM

    Địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn

    Đến Sài Gòn đi đâu chơi

    Quà lưu niệm Sài Gòn đặc sắc

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam