Giỏ hàng

Tuyển tập lời chúc hay về Ngày của Cha bằng tiếng Anh

Ngày của Cha - Father' day là dịp để bày tỏ sự kính trọng và tình yêu thương với cha, những người có công ơn sinh thành, nuôi dưỡng.  Thông qua bài chia sẻ dưới đây của Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn có được những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày của Cha năm 2023 là ngày nào?

    Father’s Day – Ngày của Cha bắt đầu được phổ biến rộng rãi từ những năm đầu của thế kỷ 20. Ngày của Cha không có ngày chính xác cụ thể, mà được chọn là Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm. 

    Cũng giống như ý nghĩa ngày của Mẹ, Ngày của Cha là dịp để con cái tri ân công ơn sinh thành, dưỡng dục và bày tỏ tình yêu thương, kính trọng đối với người cha của mình. Năm 2023, Ngày của Cha rơi vào Chủ nhật, 18/6.

    Lời chúc ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và cảm động

    Để Ngày của Cha năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn, hãy thử gửi tới Cha những lời chúc và câu nói hay về Cha bằng tiếng Anh.

    Most Beautiful Happy Fathers Day 2023 Wishes

    You are the best dad, I am thankful that it is you I had! Happy Fathers Day 2023 (Cha là người cha tuyệt vời nhất. Con cảm ơn cha bằng tất cả những gì con có. Chúc mừng ngày của Cha năm nay)

    – “Let your light so shine before men, that they may see your good works…” (Matthew 5:16). Thank you for the example you always set for me and everyone around you. God bless you on Father’s Day (Hãy để ánh sáng của bạn tỏa sáng trước mọi người, để họ có thể nhìn thấy những việc làm tốt của bạn … “(Phúc Âm Mát-thêu 5:16). Cảm ơn cha vì cha luôn là tấm gương cho con và mọi người xung quanh. Chúa sẽ ban phước lành cho cha nhân Ngày của Cha)

    Tổng hợp Lời chúc ✅ câu nói, danh ngôn hay, cảm động nhất ✅ tặng cho Bố, Ba nhân dip Ngày của Cha ✅ năm nay 16/6/2019 bằng tiếng Anh ✅This day is not about ordinary people, It is about special people, It is about you! I love you daddy (Ngày hôm nay không phải để nói về những người bình thường, mà dành cho những người vô cùng đặc biệt. Chính là dành cho cha. Con yêu cha rất nhiều!)

    I’m sorry I am not able to spend this day with you. But guess what Dad, I am sending you lots of warm hugs, nonstop kisses and unlimited supply of love for eternity. Happy Father’s day (Con xin lỗi vì hôm nay không thể bên cạnh cha và gia đình. Nhưng bố đoán xem, con đang gửi cho bố những cái ôm ấm áp, những nụ hôn không ngừng và tình yêu vĩnh cửu của con. Chúc mừng ngày của Cha!)

    You always stood by me at all times, you have made the world a better place. Happy Fathers Day! (Cha luôn bên cạnh con mọi lúc, mọi nơi. Cha đã khiến cho thể giới trở nên tốt đẹp hơn. Chúc mừng ngày của Cha!)

    You were always by my side, and I will always be by your side. Happy Father’s Day to you (Cha luôn ở bên cạnh con, và con sẽ mãi mãi là đứa trẻ bên cha mọi lúc. Chúc mừng ngày của Cha!)

    Father’s Day gives me a chance to explain how truly blessed I am that my Heavenly Father has abundantly graced me with the most wonderful Earthly Father. I thank God for you every day. Have a great day, Dad (Ngày của Cha cho con một cơ hội để nói rằng: Con đã vô cùng may mắn như thế nào khi Chúa đã ban ơn dồi dào cho con một người cha tuyệt vời nhất trên thế giới này. Con cảm ơn Chúa vì điều ấy mỗi ngày. Chúc Cha một ngày lễ vui vẻ!)

    F.A.M.I.L.Y
    Is one of the sweetest word
    Anyone can say,
    Because
    The letters of FAMILY means…
    “Father and Mother I Love You.. !!
    (Gia đình
    Là một trong những từ ngọt ngào nhất
    Mà bất cứ ai cũng có thể nói
    Bởi vì
    Những chữ cái của từ gia đình có nghĩa là
    Cha và mẹ luôn yêu con rất nhiều)

    Trên đây là một số lời chúc tiếng Anh nhân Ngày của Cha cảm động và ý nghĩa mà Golden Gift VIệt Nam muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua những lời chúc và sự kiện quan trọng này, bạn và gia đình sẽ có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, sum họp bên nhau. Xem thêm: Lời chúc Ngày của Cha bằng tiếng Việt

    Tặng quà gì cho Bố ngày của Cha năm 2023?

    Là ngày tôn vinh công lao những người bố, nhưng ngày của Cha còn là cơ hội để gắn kết và gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Vì vậy, quà vàng mang thông điệp đoàn viên, hạnh phúc là lựa chọn ý nghĩa nhân ngày của Cha.

    Bài trí bức tranh Đôi cá mạ vàng trong nhà sẽ giúp gia đình luôn vui vẻ thuận hòa, Cha mẹ mạnh khỏe, trường thọ cùng con cháu

    Một số món quà tặng bố trong ngày của Cha như bữa ăn gia đình, thực phẩm bổ dưỡng hay một số món quà tặng cao cấp từ Golden Gift Việt Nam như: Tranh chữ Cha mạ vàng, tranh chữ Thọ, tượng phong thuỷ hoặc tượng người đánh golf.

    Ngày của Cha năm nay, đừng quên làm cha bất ngờ bằng những quà tặng ý nghĩa cùng lời chúc bằng tiếng Anh chan chứa tình yêu thương nhé! Chúc mừng ngày của tất cả những người Cha trên thế giới!

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam