Giỏ hàng

Những lời chúc công việc đầu năm mới ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp

Đầu năm mới, trong không khí vui vẻ, ai cũng muốn chúc nhau những lời tốt đẹp để bước sang giai đoạn tốt đẹp hơn. Những lời chúc công việc đầu năm ý nghĩa sau đây sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp, đồng nghiệp.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lời chúc đầu năm mới khi đến cơ quan, công sở như một sự động viên, quan tâm hi vọng công việc luôn suôn sẻ, thăng tiến. Những lời chúc tuy đơn giản nhưng giúp bạn biểu đạt được tâm ý của mình.

    Những lời chúc công việc năm mới ý nghĩa

    1. Chúc mọi người ngày đầu đi làm luôn vui vẻ, một năm mới với nhiều điều mới mẻ và thắng lợi.

    2. Chúc mọi người ngày đầu đi làm sẽ được sếp tặng lì xì thật lớn nha.

    3. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Chúc em ngày đầu đi làm vui vẻ và tươi trẻ nhé!

    4. Hy vọng rằng bạn nhìn thấy tương lai của bạn như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng!

    Những lời chúc công việc đầu năm mới ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp

    Những lời chúc ý nghĩa về công việc đầu năm mới sẽ giúp bạn có thêm động lực làm việc.

    Hy vọng rằng bạn tìm thấy sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong những tình huống mà không bị ảnh hưởng bởi một ai đó khiến bạn lung lay, nản lòng.

    5. Một năm mới, một tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và một lời chúc. Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

    6. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Những chú bướm xinh đang bay lượn quanh những cành hoa. Những chú ong non đang hăng say hút mật. Đã đến lúc dậy và vươn vai thật rộng. Chúc bạn buổi sáng tốt lành với ngày đầu đi làm thật vui vẻ.

    7. Ngày đầu tiên đi làm của năm hãy ăn thật no, mặc thật đẹp em nhé. Yêu lắm người yêu của anh.

    8. Hi vọng điều ước sau đây sẽ trở thành sự thật, chúc anh, người yêu của em năm mới mạnh khỏe và thành công trong công việc, và nhớ là mời em đi ăn trưa đó nhá.

    9. Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Bạn phải làm từng bước, từng bước một, không có thành công nào đến ngay lập tức khi bạn muốn có nó. Chúc bạn ngày đầu năm đi làm vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé!

    10. Bạn đang chuẩn bị cho một khởi đầu với hàng trăm điều mới lạ. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Dù cho cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận và chẳng có điểm dừng. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có thể giải quyết. Bởi sớm muộn gì nắng cũng sẽ đẩy lùi những đám mây u ám.

    Lời chúc Tết Sếp, quản lý cấp trên hay nhất

    1. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta
    Có mấy chút thơ đọc gọi là
    Mừng cho sếp một năm mới
    Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
    Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
    Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
    Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
    Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

    2. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống

    {{https://quavang.vn/products/qua-tang-gay-golf-va-gia-cam-but-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-thuyen-buom-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ca-rong-phong-thuy-ma-vang}}

    3. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn –  (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

    Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR…HAPPY NEW YEAR.

    4. Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

    5. Khi bạn đã nghỉ làm ở công ty cũ, bạn có thể gửi lời chúc tết tới sếp cũ. Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

    6. Chúc tết ban lãnh đạo công ty hiện tại Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

    7. Năm mới Em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

    8. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng nâng ly… Happy New Year!!!

    9. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp vĩ đại. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống thật tuyệt vời và hạnh phúc.

    10. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

    Tổng hợp lời chúc Tết đồng nghiệp hay

    1. Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

    2. Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

    3. Tôi ông như ghế với bàn
    Một đôi ăn khớp chẳng ai sánh bằng
    Chúc ông năm mới phát tài
    Giàu sang, như ý, xuôi ngoài, thuận trong.

    4. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe
    Cuộc sống đầy vui vẻ
    Luôn thấy mình còn trẻ
    Doanh số thừa có lẻ
    Trong nhà có tiếng trẻ
    Mừng năm mới vui vẻ.

    5. Cầu cho công việc êm xuôi
    Ông, tôi đều được một đôi lộc tài
    Chúc ông sức khỏe dẻo dai
    Thăng quan phút chốc để ai cũng thèm.

    6. Công danh gõ cửa ông kìa
    Lộc tài thẽ thọt song thưa muốn vào
    Dậy đi mở cửa xem nào
    Tôi mang lời chúc chen vào xuân đây!

    7. Bỗng đâu chung một công ty
    Bỗng đâu ta lại cùng đi một đò
    Chúc cho công việc thuận hòa
    Chúc cho tài lộc nở ra mỗi ngày.

    8. Lo toan công việc cả năm
    Tết này chúc sếp an nhàn thảnh thơi
    Lộc tài, phú quý sánh đôi
    Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu.

    Quà tặng ý nghĩa đầu năm mới cho sếp, đồng nghiệp

    Nếu Tết bạn còn bận bịu với gia đình, con cái thì những ngày đầu tiên đi làm là lúc bạn gửi lời chúc tốt đẹp đến sếp, đồng nghiệp của mình. Cùng với đó, một món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến tình cảm hai bên đi lên rõ rệt.

    Năm mới đến, những món quà mang ý nghĩa may mắn, phát tài sẽ luôn được nhiều người yêu thích. Trong đó, việc lì xì cho nhau là việc vui vẻ, đơn giản và mang lại niềm vui cho các đồng nghiệp.

    Với sếp, bạn có thể chọn những món quà giá trị hơn, mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp. Dòng quà tặng mạ vàng hiện tại có thể xem là một trong những lựa chọn thú vị, độc đáo năm nay. => Xem thêm: Quà Tết tặng Sếp

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ là quà tặng ý nghĩa cho sếp dịp đầu năm.

    Bạn có thể chọn quà tặng tết với những quà tặng ý nghĩa như tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng, tượng 12 con giáp phong thuỷ mạ vàng, bộ sưu tập tượng Hổ mạ vàng, hay tượng Rồng mạ vàng kẹp cà vạt mạ vàng… để tặng người sếp kính mến.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-rong-phong-thuy-ma-vang-co-lon,https://quavang.vn/products/an-rong-hoang-de-chi-bao-ma-vang,https://quavang.vn/products/rong-vang-kim-long-dai-cat}}

    Một số mẫu tương Rồng mạ Vàng năm Giáp Thìn do Golden Gift Vietnam chế tác

    Năm mới, công việc suôn sẻ thăng tiến đừng quên chúc nhau những lời tốt đẹp. Hi vọng những hợi ý về lời chúc công việc đầu năm mới trên đây đã giúp bạn phần nào tìm được ý hợp với mình.

    Các chủ đề liên quan lời chúc công việc ngày đầu năm

    Lời chúc sếp ngày đầu năm

    Lời chúc công việc ngày đầu năm

    Lời chúc công việc cho đồng nghiệp đầu năm

    Lời chúc năm mới ý nghĩa

    Quà tặng sếp ngày đầu năm

    Quà tặng đồng nghiệp dịp tết đầu năm

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam