Giỏ hàng

Những lời chúc chia tay sếp hay và cảm động

Sếp thuyên chuyển công tác, kết thúc nhiệm kỳ hay nghỉ hưu đều tạo nên sự tiếc nuối cho bất kỳ nhân viên nào trong cty. Bởi sếp là người đã hướng dẫn, chỉ bảo và đồng hành cùng người nhân viên trong suốt chặng đường vừa qua. Vậy, chia tay sếp nên nói gì ý nghĩa và cảm động nhất?

MỤC LỤC [Hiện]

    Chia tay sếp là điều không ai muốn. Thế nhưng “Cuộc vui nào cũng có lúc tàn”. Vì vậy, trong dịp này, bạn có thể tặng sếp những món quà chia tay ý nghĩa cùng lời chúc chân thành để sếp luôn nhớ về một người nhân viên tâm lý và tình cảm. Xem chi tiết: Quà tặng sếp nam cao cấp

    Vì sao nên nói lời chúc chia tay sếp?

    Nhiều người nghĩ chuyện này khá lạ vì chia tay sếp là chuyện buồn, vì sao lại có lời chúc? Thực tế, những lời chúc chính là “sứ giả” của tình cảm, sự biết ơn và quý mến đối với những người đã giúp đỡ ta. Đặc biệt là với sếp, người trực tiếp giúp đỡ ta trong công việc. Lời chúc cũng thể hiện việc mong muốn mối quan hệ, tình cảm gắn bó giữa sếp và nhân viên sẽ vẫn tiếp tục ngay cả khi sếp không còn làm việc nữa.

    Nói lời chúc khi chia tay sếp để mong sếp gặp được những công việc, cơ hội tốt và tiếp tục phát triển. Cho dù như thế nào, sếp vẫn luôn được mọi người yêu mến và quý trọng. Còn nếu sếp nghỉ hưu, lời chúc sẽ mang hàm ý đem đến cuộc sống thanh thản, an nhàn và vị sếp cũ của bạn có một cuộc đời mới của thú điền viên, tao nhã, bình an.

    Những lưu ý khi chia tay sếp

    Trong ngày chia tay sếp, niềm vui xen lẫn đâu đó nỗi buồn, tâm trạng lưu luyến của cả sếp lẫn nhân viên nên mọi lời nói, hành động, tác phong của nhân viên cần có sự tinh tế, những cử chỉ tốt đẹp nhất, trân trọng nhất dành cho vị sếp để ngày chia tay sếp mang nhiều ý nghĩa. Vậy chúng ta cần lưu ý những điều gì khi chia tay sếp?

    Lựa chọn câu chúc phù hợp với hoàn cảnh chia tay

    Như đã đề cập, chia tay sếp có thể là ngày sếp nghỉ hưu hay sếp thuyên chuyển công tác ở vi trí mới nên mỗi lời chúc, câu nói chia tay sếp cần phù hợp với ngữ cảnh, để ý nghĩa lời nói, câu chúc của bạn sẽ theo sếp đến với cuộc sống mới, phát huy tác dụng tích cực cho vị trí mới sếp bạn sắp đảm nhiệm. Có như vậy, bạn mới là một người nhân viên tâm lý, hiểu biết và quan tâm sếp.

    Hãy lựa chọn một món quà ý nghĩa

    Dù là sếp về hưu hay chuyển đơn vị công tác thì một món quà trong ngày chia tay sẽ mang ý nghĩa vô cùng lớn lao khiến sếp bạn cảm động. Đó cũng là cách thể hiện lối văn hoá ứng xử hiện đại, bày tỏ tấm lòng chân thành của lối văn hoá truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Quà tặng chia tay cũng nên mang ý nghĩa phù hợp với ngữ cảnh nhé.

    {{https://quavang.vn/products/kep-ca-vat-ma-vang-dinh-kim-cuong-crv0101,https://quavang.vn/products/qua-tang-gay-golf-va-gia-cam-but-ma-vang,https://quavang.vn/products/hoa-phong-lan-phu-quy-ma-vang}}

    Một món quà chia tay sếp mang ý nghĩa là lời cảm ơn, tri ân đối với Sếp trong suốt quãng thời gian công tác.

    Tổ chức một bữa tiệc nhỏ

    Vì sếp cũng là một người từng nắm giữ vị trí quan trọng trong cty nên việc chia tay sếp với một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng do các nhân viên cấp dưới hay cty tổ chức là sự tri ân và ghi nhận đóng góp của sếp trong suốt thời gian công tác. Khoảnh khắc nhân viên cũng sếp ngồi bên nhau, chia sẻ những kỷ niệm đã có với nhau sẽ là giây phút đáng nhớ đối với vị sếp mà bạn sẽ ít có cơ hội gặp lại và ngồi với nhau như thế này. 

    Những lời chúc chia tay sếp cảm động bằng tiếng Anh, Việt

    Với khoảng thời gian làm việc với sếp, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều điều muốn chia sẻ, gởi gắm tâm tình bằng những câu nói chân thành từ đáy lòng mình. Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin về tài ăn nói hoặc muốn trau chuốt thêm câu chúc được sâu sắc hơn, cảm động hơn, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý bạn tham khảo những lời chúc chia tay sếp cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà chúng tôi đã tổng hợp ngay dưới đây:

    Lời chúc chia tay sếp chuyển công tác bằng tiếng Việt

    – Chúc sếp sức khỏe, thành công và tiếp tục cống hiến trong môi trường mới. Chắc chắn sếp sẽ có bước tiến vững chắc trong chặng đường phía trước và khẳng định được thực lực của bản thân.

    – Sếp là người vô cùng tuyệt vời! Tại công ty, ai cũng yêu mến và quý trọng sếp. Chúng em chúc sếp qua công ty mới sẽ thành công hơn nữa! Chúc sếp những điều tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng.

    – Sếp không chỉ là người anh mà còn là người bạn tốt và đồng minh của chúng em. Em rất vui khi sếp nhận được một công việc mới và tin tưởng rằng sếp sẽ thăng tiến trong sự nghiệp.

    – Cám ơn sếp đã tạo ra một môi trường làm việc hoàn hảo! Hi vọng đến công ty mới sếp sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công. Sếp mãi là người thầy, người anh/chị mà chúng em luôn yêu mến.

    – Sếp là nguồn cảm hứng cho các nhân viên, động lực giúp phát triển công ty. Mặc dù sếp không còn gắn bó với chúng em nhưng chúng em luôn cầu chúc vạn sự tốt lành đến với sếp trong môi trường mới.

    – Lời chia tay không ai muốn nói nhưng cuối cùng cũng phải chia tay sếp – người lãnh đạo chúng em yêu quý. Cầu mong vạn sự tốt lành đến với sếp. 

    – Bữa tiệc nào cũng tàn và hôm nay chúng ta phải chia tay nhau. Em thay mặt công ty chúc sếp vững bước trên con đường phía trước, thật may mắn thành công!

    Lời chúc chia tay sếp về hưu bằng tiếng Việt

    - Thật may mắn khi em có cơ hội và được làm việc dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của sếp - người sếp tài năng, luôn yêu thương nhân viên cấp dưới, là vị sếp em vô cùng nể phục. Hơn 40 năm gắn bó và cống hiến cho cty, nay sếp xứng đáng để tận hưởng cuộc sống về hưu bình an, thư thái. Em mong sếp luôn thật nhiều sức khoẻ và có thật nhiều thời gian để sống cho bản thân mình nhiều hơn! 

    - Lao động là vinh quang và hôm nay, sau khoảng thời gian cống hiến sức lực, tài năng cho sự phát triển của cty, sếp sẽ có thời gian dành riêng cho bản thân, cho những sở thích, đam mê của mình. Ngày chia tay sếp em chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc về những bài học quý giá cũng như sự nâng đỡ của sếp giúp em có được sự thành công như hôm nay. Món quà nhỏ mang đến sự bình an là điều chân thành em gửi tặng đến sếp, hi vọng sếp có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc viên mãn.

    - Sếp là một người em vô cùng cảm mến và nể phục bởi tài năng lãnh đạo cũng như sự giúp đỡ tận tình của sếp dành cho nhân viên cấp dưới, trong đó có em, may mắn được anh hướng dẫn để ngày càng tiến bộ hơn trong công việc. Chia tay sếp, em không có gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc cùng món quà nhỏ, hi vọng nó sẽ đem lại sự bình an. may mắn cho cuộc sống về hưu của sếp được thảnh thơi, an yên.

    - Em xin chúc sếp sắp tới sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thảnh thơi và bình an bên gia đình, người thân. Chúc sếp thật nhiều sức khoẻ và em sẽ mãi không quên sự chỉ dẫn cũng như những bài học thương trường mà sếp đã dành cho em. Em cảm ơn sếp rất nhiều!

    - Em chúc sếp luôn gặp nhiều may mắn, sức khoẻ luôn tràn đầy để sếp tận hưởng cuộc sống về hưu thật an nhàn, thư thái, cùng gia đình và bạn bè tạo thêm nhiều khoảnh khắc yêu thương. Mong sếp luôn nhớ rằng em sẽ mãi ghi nhớ hình ảnh sếp từng chỉ bảo em từng chút một trong công việc và em hứa sẽ nổ lực hơn để không phụ lòng kỳ vọng mà sếp đã tin tưởng em.

    Những lời chúc chia tay sếp bằng tiếng Anh

    – Today is a perfect day to tell you that you have been a wonderful boss, friend, colleague, supporter and guide. May you get the best of everything in life! (Hôm nay là ngày hoàn hảo để nói với sếp rằng sếp là người sếp tuyệt vời, người bạn, người đồng nghiệp, người trợ giúp và hướng dẫn nhân viên vô cùng nhiệt tình. Chúc sếp có được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!)

    Like a boat moving forward, everything will be smoothly with you

    – As a boss you have looked after us every step of the way. In return, we wish you success, health and happy! (Sếp luôn là người chăm sóc chúng em trong từng bước đi, trên mỗi con đường. Chúng em chúc sếp luôn thành công, sức khỏe và hạnh phúc)

    – It has been a pleasure working for you this past year. May you get the best of everything in life. (Điều tuyệt vời nhất là được làm việc cùng sếp trong năm vừa qua. Chúc sếp có được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!)

    Những món quà ý nghĩa chia tay Sếp về hưu, chuyển công tác

    Không thể thiếu cùng lời chúc chia tay sếp là những món quà thay lời tạm biệt. Quà tặng chia tay thường là quà lưu niệm, nhỏ gọn để sếp bạn có thể trưng trên bàn làm việc tại công ty mới như giá cắm bút hoa 3 in 1giá đỡ danh thiếp, hay những bức tranh treo tường tại không gian nhà riêng của sếp… Mỗi lần nhìn thấy quà tặng ấy, sếp chắc hẳn sẽ nhớ về một người nhân viên vô cùng tuyệt vời.

    Quà tặng sếp Nam khi chia tay

    Khi sếp bạn luân chuyển công tác, hoặc lên chức thì có gần 50 mẫu quà ý nghĩa do Golden Gift Việt Nam chế tác để bạn có thể tặng Sếp. Đó cũng là lúc bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn người đã từng dìu dắt mình trong suốt những ngày làm việc cùng nhau. Món món quà vàng ý nghĩa để lưu giữ những kỷ niệm, mối quan hệ bền vững. Xem chi tiết: Quà tặng chia tay sếp Nam về hưu, chuyển công tác

    Nếu sếp bạn là người chơi Golf, đam mê golf thì tượng người chơi Golf mạ vàng là một gợi ý đáng để lựa chọn. Đây là những mẫu golf mà đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam sử dụng, thiết kế cho các giải golf lớn tại Việt Nam.

    Tượng người chơi Golf mạ vàng – chúc sếp luôn thành công, có những “cú đánh” vững chắc, bách phát bách trúng

    Những món quà phong thuỷ vừa sang trọng, vừa ý nghĩa để sếp nam có thể trang trí treo trong phòng làm việc  mới như tranh cá Rồng mạ vàng, tranh thuyền buồm, tranh song mã mạ vàng. Đây là những mẫu quà mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tác năm nay.

    Tranh cá Rồng phong thuỷ mạ vàng thủ công có kích thước 35 x 45 cm

    Tranh song mã mạ vàng được chế tác tinh xảo năm nay của Golden Gift Việt Nam

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hơn 100 mẫu quà tặng Sếp nam ý nghĩa khác để phù hợp với ngân sách, cũng như sở thích của sếp mình.

    Quà tặng chia tay sếp nữ

    Khác với sếp Nam thì Golden Gift Việt Nam có gần 100 mẫu quà vàng sang trọng khác thiết kế dành riêng cho sếp nữ. Một số món quà phù hợp như hoa cài áo mạ vàng, tranh hoa sen, cành hoa mai hay bông hồng 3 trong 1 có tính năng cắm bút và giá đỡ namecard để sếp nữ có thể trưng bày trên bàn làm việc.

    Cành hoa hồng 3 in 1 mạ vàng là món quà chia tay sếp nữ thuyên chuyển công tác để đến mới, món quà sẽ giúp sếp nữ nhớ về bạn nhiều hơn

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng sếp tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, hay bức tranh Tri Ân, tranh Ân sư để bày tỏ lòng cảm ơn sếp của mình trong suốt những ngày mà sếp đã giúp đỡ, đào tạo mình. Hay tranh đôi cá vờn trăng, tranh hoa sen mạ vàng với hàm ý cầu chúc sự bình an, cuộc sống thư thái no đủ lúc sếp về hưu.

    Tranh chữ Tri ân nghệ thuật mạ vàng là món quà được nhiều người lựa chọn khi chia tay sếp về hưu

    Đặc biệt, năm nay Golden Gift Việt Nam ra mắt thêm tranh hoa mẫu đơn. Đây là những mẫu quà mới nhất của Golden Gift Việt Nam được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là món quà biểu tượg cho sự may mắn, phú quý dồi dào sẽ đến với vị sếp mà bạn yêu quý

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp với túi tiền của mình, đừng ngận ngại gì. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Golden Gift Việt Nam để được phục vụ chu đáo, tư vấn về Quà tặng Sếp nam, sếp nữ. Vui lòng liên hệ: 090 368 1551. Hoặc ► Xem chi tiết: Quà tặng sếp nữ ý nghĩa

     

    Gia An/Golden Gift Việt Nam