Giỏ hàng

Hướng dẫn xem Tử vi chi tiết của người tuổi Ngọ (ngựa) năm nay

Những người sinh năm Ngọ sẽ có tính cách, vận mệnh như thế nào? Tử vi của người tuổi Ngọ trong năm mới Nhâm Dần 2022 sẽ ra sao?

MỤC LỤC [Hiện]

    Người tuổi Ngọ sinh các năm như: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 hay 2014. Người tuổi Ngọ đặc trưng bởi sức sống đầy năng lượng, nồng nhiệt và thẳng thắn. Giống như những chú ngựa thỏa sức giữa thảo nguyên, người tuổi Ngọ ghét cảm giác bị bó buộc, là người hướng ngoại và thích các hoạt động xã hội, du lịch khám phá,…

    Tử vi chi tiết của người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần

    Đôi khi ưu điểm cũng dễ trở thành yếu điểm của người tuổi Ngọ. Họ có tính cách hiếu thắng, đôi khi bốc đồng dẫn đến các quyết định thiếu suy nghĩ, nhất là ở những người trẻ. Vì vậy, năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Ngọ cần biết cách dừng lại đúng thời điểm để trải nghiệm và sẵn sàng “phi nước đại” về đích khi mọi thứ đã chín muồi.

    Hướng dẫn xem Tử vi chi tiết của người tuổi Ngọ (ngựa) năm nay

    Tử vi của người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần được dự đoán như sau:

    Tử vi công việc người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần 2022

    Năm 2022 sẽ là năm may mắn về sự nghiệp, tài chính với người tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp tuổi Ngọ luôn luôn sáng tạo và đổi mới. Những thương thảo, hợp đồng kinh doanh vì thế mà thuận lợi có được. Tuy nhiên, vẫn cần phải thận trọng và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định bắt đầu bất cứ công việc gì.

    Tử vi tài vận người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần 2022

    Dù có được sự may mắn về tài chính, sự nghiệp, người tuổi Ngọ nên thận trọng với các khoản đầu tư, tránh đánh cược với trò may rủi. Sự cẩu thả hay lơ đễnh có thể gây cho tuổi Ngọ những sai sót không đáng có. Điều người tuổi Ngọ cần chú ý để thành công chính là sự tập trung và kiên trì với công việc của mình.

    Tử vi tình duyên người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần 2022

    Cũng giống như tử vi công việc, năm 2022 là năm mà người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, đường tình duyên, chuyện tình cảm không được tiến xa như kỳ vọng. Áp lực công việc dễ khiến tinh thần người tuổi Ngọ tụt dốc, ảnh hưởng đến công việc với đối tác. Vì vậy, phải có phương án để giải tỏa áp lực, nâng cấp lại tinh thần trong giai đoạn này.

    Tử vi sức khỏe người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần 2022

    Người tuổi Ngọ cần quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tập luyện và ăn uống hợp lý để cải thiện vấn đề sức khỏe. Bởi 2022 là năm sự căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ sẽ đến với tuổi Ngọ.

    Đồng thời, người tuổi Ngọ cần dành nhiều thời gian hơn để du lịch, hẹn hò, hoạt động nghệ thuật,… để thư giãn cho bản thân, lấy lại tinh thần phấn chấn và năng động vốn có. Trong lúc tham gia giao thông, cần thận trọng và chú ý. Trong khi làm việc, tránh tranh cãi và đề cao an toàn bảo hộ lao động.

    Tử vi theo màu sắc của người tuổi Ngọ năm Nhâm Dần 2022

    Theo phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tử vi của con người. Sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp giảm bớt vận hạn và gia tăng vận cát cho người tuổi Ngọ trong năm 2022. Chẳng hạn, tuổi Bính Ngọ 1966 hợp màu đen, trắng, bạc, ghi. Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp các màu: đỏ, hồng, cam, tím. Người tuổi Canh Ngọ 1990 lại hợp đỏ, hồng, cam, tím, vàng nâu, vàng be, vàng nhạt. Còn người tuổi Nhâm Ngọ 2002 thiên về màu xanh như: xanh lá, xanh lục hay xanh da trời.

    Linh vật phong thủy người tuổi ngọ

    Bên cạnh việc sử dụng yếu tố màu sắc, người tuổi Ngọ còn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh để có thể bổ trợ cho công việc, sức khỏe, tài vận hay đường tình duyên của mình.

    Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng

    Đặc trưng của người tuổi Ngọ có lẽ ảnh hưởng nhiều từ đặc tính của những chú ngựa trong tự nhiên. Đó cũng là lý do mà Tượng Ngựa phong thủy được coi là linh vật bổ trợ rất tốt cho người tuổi Ngọ, đặc biệt là với tử vi năm Nhâm Dần 2022. 

    Tượng Ngựa phong thủy mang ý nghĩa đem đến những may mắn, thành công trong công việc. Xem thêm: Quà tặng Tết cao cấp cho người tuổi Ngọ

    Tượng ngựa tài lộc mạ vàng

    Khắc họa hình ảnh chú ngựa phi nước đại tiến về phía trước, phía dưới là những thỏi vàng, đĩnh bạc tượng trưng cho tài lộc; Ngựa Tài Lộc của thương hiệu Golden Gift Việt Nam là biểu tượng thành công của người doanh nhân, lãnh đạo, người công tác trong ngành quân đội… Đặc biệt với những người sinh năm Ngọ.

    Tượng ngựa Tài Lộc mang đến nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.

    Tượng Ngựa vờn mây mạ vàng

    Tượng ngựa vờn mây được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay người Việt, từng đường nét khỏe khoắn, oai phong của chú ngựa được tái hiện một cách sinh động và chi tiết.

    Hình ảnh chú ngựa đang tung chân hí vang trời cất cánh bay lên không trung cưỡi gió vờn mây tượng trưng cho sự thăng quan tiến tiến chức, công thành doanh toại.

    Chủ đề liên quan tử vi người tuổi ngọ năm Nhâm Dần

    Tử vi người tuổi Ngọ (ngựa) năm Nhâm Dần

    Vận mệnh người tuổi Ngọ năm nay?

    Lá số tử vi người tuổi Ngọ

    Linh vật phong thuỷ cho người tuổi Ngọ

    Tượng ngưa phong thuỷ hợp với người tuổi con gì?

    Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng 

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam