Giỏ hàng

Gợi ý những món quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng hút khách

Bạn đang muốn tìm kiếm những vật phẩm phong thuỷ ở Đà Nẵng? Vậy vật phẩm nào ý nghĩa và phù hợp, lựa chọn địa chỉ mua ở đâu uy tín? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của các vật phẩm trong thuỷ trong cuộc sống

    Như chúng ta đã biết, phong thuỷ có tầm quan trọng rất lớn của cuộc sống. Nó có tác dụng cải biến, là nhân tố quyết định sự thành bại. Nếu bạn biết áp dụng phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt.

    Theo đó, vật phẩm phong thủy không phải chỉ để bày biện cho đẹp mà mỗi biểu tượng đều sở hữu những công năng riêng biệt, nó sẽ tác động vào cuộc sống của chủ nhân. Vì vậy, trước khi lựa chọn những vật phẩm phong thủy cho bản thân gia đình, làm quà tặng cho người khác nhất định bạn phải nắm rõ ý nghĩa của chúng, cũng như cách bài trí. Nếu muốn thu hút nhiều tài lộc, may mắn thì bạn không thể xem nhẹ hoặc bài trí vật phẩm phong thuỷ kiểu vô thưởng vô phạt như các vật phẩm trang trí khác.

    Những món quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng

    Những vật phẩm bạn có tìm mua ở Đà Nẵng rất phong phú và đa dạng. Bởi vì đây là một thành phố lớn, phát triển, nhiều khách du lịch nên nhu cầu mua vật phẩm phong thuỷ cũng tăng cao. Nơi đây có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân nếu muốn mua các vật phẩm phong thuỷ. 

    => Xem thêm: Quà tặng lưu niệm Đà Nẵng

    Quà tặng phong thuỷ vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Chất liệu phong phú phải kể tới như đá quý, gỗ... bởi nơi đây hội tụ những làng nghề chế tác nổi tiếng như làng đá mỹ nghệ Non Nước, trầm hương Phúc Linh...

    Gợi ý những món quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng hút khách

    Bên cạnh đó, những quà tặng bằng chất liệu quý hơn như ngọc, mạ vàng cũng xuất hiện và nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Cụ thể, những món quà mạ vàng phải kể tới như:

    Tranh cá chép hóa rồng mạ vàng

    Được mô phỏng theo bức tượng sư tử biển của quốc gia Singapore, tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng được đưa vào xây dựng vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành biểu tượng du lịch của thành phố này, thu hút nhiều du khách đến tham quan.

    Xét về mặt phong thủy, hình ảnh cá chép hóa rồng còn được xem là biểu tượng của sự may mắn. Trong kinh doanh, hình ảnh cá chép thể hiện sự kiên trì, mãnh liệt, không ngại gian nan, vất vả, dù gặp bất kỳ thử thách, khó khăn nào cũng sẽ tìm cách vượt qua.

    Tranh cá chép hoá rồng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các sợi kim loại quý phủ vàng 24K

    Có lẽ vì thế mà biểu tượng cá chép hóa rồng còn mang giá trị về công danh và tài lộc nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm quà tặng phong thủy. Tranh được treo trong phòng khách của gia đình hay tại văn phòng làm việc của công ty nhằm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

    Tượng 12 con giáp mạ vàng

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tương ứng với tất cả các năm tuổi rất thích hợp làm quà tặng Sếp, đối tác, khách hàng hoặc người thân trong dịp tân gia, sinh nhật…

    Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống

    Mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì vậy nếu bày bộ 12 con giáp mạ vàng trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

    Biểu tượng Thuyền buồm phong thủy mạ vàng cao cấp được chế tác bởi Golden Gift Việt. Đây là món quà vàng ý nghĩa để tặng khách sang trọng và thích hợp dùng trong các sự kiện lớn trong năm hoặc hay dùng làm quà biếu tặng dịp lễ Tết.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ được Golden Gift Việt Nam chế tác cao cấp, tinh xảo

    Biểu tượng trưng cho khát vọng hoài bão chinh phục thử thách, vươn tới thành công. Hình ảnh thuyền buồm rất giống với người đàn ông hay cụ thể hơn là người doanh nhân, những người ở vị trí đầu sóng ngọn gió chịu trách nhiệm cho cuộc sống và tương lai của người thân, gia đình và nhân viên.

    Cóc 3 chân - Thiềm Thừ ngậm tiền vàng

    Cóc ba chân ngậm tiền vàng hay còn gọi là thiềm thừ là món quà tặng phong thủy độc đáo thích hợp dùng trong dịp Tân gia, khai trương doanh nghiệp. Bài trí một chú cóc ba chân ngậm tiền trong nhà giúp gia chủ về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc…

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ.

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng. Bạn có thể tìm mua vật phẩm này ở Đà Nẵng để làm quà tặng rất ý nghĩa.

    Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng

    Tỳ Hưu mạ vàng là quà tặng phong thủy cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác. Tỳ hưu thường được bài trí trong gia đình, cở sở kinh doanh hay làm quà biếu dịp tân gia, khai trương doanh nghiệp, quà tết. Đặc biệt, những công ty, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, bất động sản thường xuyên tặng khách hàng.

    Tỳ hưu mạ vàng theo phong thủy được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc.

    Đã từ lâu tỳ hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt.

    Tượng Phật Di Lặc

    Với ý nghĩa phong thủy cầu bình an may mắn và hạnh phúc, tượng Phật Di lặc mạ vàng là quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho sếp, đối tác hay bạn bè, người thân...

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng được chế tác tinh xảo, sống động và chân thật, thân thiện với con người

    Được thiết kế, chế tác trên công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, kết hợp với tay nghề kinh nghiệm của những người thợ đúc tượng thủ công, tượng Phật Di Lặc của Golden Gift Việt Nam mang đến sự sắc nét, sống động, có ý nghĩa văn hóa và phong thủy cao.

    Tam Đa Phúc Lộc Thọ

    Phúc – Lộc – Thọ là ba điều mơ ước muôn thuở của mỗi người, đem lại may mắn cho gia chủ. Chính vì thế mà tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ được trang trí rất nhiều trong ngôi nhà và không gian Việt với mong ước đem lại mọi điều may mắn cho gia đình mình.

    Để đạt được hiệu quả phong thủy cao nhất bạn cần bài trí ba ông tam đa theo đúng thứ tự.

    Ngoài ra trong dịp mừng thượng thọ hay dịp tết, con cháu thường tìm mua bộ Tam đa để biếu tặng cho ông bà, cha mẹ với mong ước người được nhận trường thọ, sống lâu trăm tuổi. 

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng

    Rồng phong thủy mạ vàng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực là linh thú đứng đầu trong tứ linh: Long - Lân - Quy - Phụng, thích hợp làm quà tặng tếtsinh nhật, mừng thọ cho người người tuổi Rồng hoặc hợp mệnh. Đây là mẫu thiết kế phù hợp bài trí trên bàn làm việc, xe ô tô,...

    Tượng Rồng phong thủy mạ vàng là món quà tặng cao cấp dành cho những người mang địa vị, quyền lực cao trong xã hội. 

    Rồng vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Vì vậy việc bài trí Tượng Rồng phong thủy trong văn phòng có thể sinh vượng khí và chế ngự sát khí. Rồng thích hợp đặt nơi hướng về sông hoặc biển, nếu nhà quay về hướng biển hay sông hồ đặt rồng đều tốt. 

    Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa phong thủy luôn đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi. Vì vậy trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh ngựa luôn mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho chủ nhân.

    Doanh nhân cũng thường đặt biểu tượng ngựa để trang trí mang hàm ý cầu mong những dự án công việc đề ra đều được mã đáo thành công. 

    Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng là món quà tặng hết sức độc đáo và sang trọng, sản phẩm thích hợp dùng làm quà trong dịp khai trương cửa hàng, công ty, quà tân gia hay quà biếu tết

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

    Hình tượng của Hổ trong đời sống phong thuỷ tượng trưng cho quyền lực, công thành danh toại và nhiều vận may, tài lộc.

    Do vậy, tượng hổ phong thuỷ mạ vàng thích hợp dùng làm quà biếu Sếp, VIP hay những người có địa vị cao trong dịp sinh nhật, tân gia, hay làm quà tết.

    Tranh Cá Rồng phong thuỷ mạ vàng

    Cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Treo tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

    Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng giúp gia chủ hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang. Tranh cá rồng mạ vàng còn tượng trưng cho tiền tài, quyền lực bởi màu vàng lấp lánh.

    Mua vật phẩm phong thuỷ ở đâu tại Đà Nẵng?

    Những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng có tầm quan trọng lớn đối với cuộc sống, có giá trị không nhỏ vì vậy các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Nếu có người thân, bạn bè ở đây các bạn cũng nên tìm hiểu địa chỉ và cẩn trọng. 

    Nếu bạn thích các vật phẩm phong thuỷ dòng quà tặng mạ vàng, bạn có thể đến địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng để tham quan, tận mắt nhìn các sản phẩm được trưng bày trong showroom. Đây chính là địa chỉ của thương hiệu Golden Gift Việt Nam - quà tặng mạ vàng cao cấp và uy tín.

    Không chỉ chế tác quà tặng phong thuỷ mạ vàng, nơi đây bạn còn được chiêm ngưỡng các chế tác quà tặng đa dạng dành cho người thân, khách hàng, đối tác, những quà tặng lưu niệm Đà Nẵng ý nghĩa, ấn tượng như Tranh Chùa Cầu mạ vàng,... 

    Quà tặng phong thuỷ ở Đà Nẵng khá phong phú và đa dạng. Hi vọng với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý.

    Những chủ đề liên quan quà tặng phong thủy Đà Nẵng

    Quà tặng phong thủy Đà Nẵng

    Vật phẩm phong thủy Đà Nẵng

    Shop quà tặng Đà Nẵng

    Quà tặng cao cấp Đà Nẵng

    Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống!

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam