Giỏ hàng

Gợi ý lời chúc ý nghĩa ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Trong ngày kỷ niệm Báo chí cách mạng Việt Nam 21 tháng 6 ngoài những món quà thì lời chúc ý nghĩa cũng là yếu tố không thể thiếu được gửi đến các nhà báo, phòng viên. Dưới đây là một số lời chúc ngày báo chí Việt Nam dành cho bạn!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà báo, phóng viên đã cố gắng đưa những  thông tin hữu ích, kịp thời nhất đến với bạn đọc.

    Đây cũng là dịp để nhắc nhở các nhà Báo luôn có "Bút sắc - lòng trong", làm việc công tâm nhất, phản ánh chân thực nhất đời sống đề mang đến những thông tin chính xác, đa chiều tới độc giả - xã hội.

    =>Xem thêm: Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Lời chúc nhà Báo, phóng viên hay và ý nghĩa

    Trong dịp kỷ niệm long trọng, ý nghĩa này chúng ta nên dành những điều tốt đẹp nhất tới các nhà báo, phóng viên như một sự ghi nhận những đóng góp của họ vào sự phát triển chung của đất nước. Ngày này ngoài những món quà chúng ta nên dành tặng họ cả những lời chúc hay và ý nghĩa

    Lời chúc hay cho ngày Báo chí

    • "Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam chúc các nhà báo, phóng viên có một ngày kỷ niệm thật vui vẻ, hạnh phúc. Hãy "cháy" với nghề để khiến nghề báo trở thành một nghề đáng tự hào
    • Hôm nay là ngày đặc biệt của người làm Báo - ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Xin được gửi những lời chúc tới các cô, chú, anh, chị, em trong nghề Báo, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén.
    • Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, trong nghề lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các bạn luôn "Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm/Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

    Lời chúc ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 hay và ý nghĩa

    • Ngày Báo chí cách mạng VN chúc các nhà báo luôn có tâm với nghề, giữ mãi ngọn lửa đam mê và thành công rực rỡ trên con đường mình đã chọn.
    • Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc các cô chú, anh chị, các bạn làm nghề Báo luôn là các chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin. Luôn có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống!"

    Lời chúc ý nghĩa cho ngày Báo chí

    • "Nghề báo là nghề vinh quang nhưng lại nhiều gian nan, nhọc nhằn.  Là nhà báo chân chính sẽ khiến xã hội nể phục và tôn vinh, hãy luôn cố gắng để nghề báo là một nghề đáng tự hào nhé! Chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam!
    • Chúc các anh, các chị, các bạn, các em làm nghề Báo có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!
    • Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam cháu/ em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô chú, anh chị, các bạn, các em đang làm nghề có nhiều sức khỏe, luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.
    • Chúc các anh chị, em, bạn bè nhà báo, phóng viên có nhiều nhiệt huyết sức khỏe để cống hiến, để giữ lửa đam mê với nghề. Chúc mọi người luôn mãn nguyện, hạnh phúc, thành cồn trên con lường lắm trông gai mà ngọt ngào ấy."

    Gợi ý những món quà tặng cho Nhà báo, phóng viên

    Trong ngày kỷ niệm Báo chí cách mạng ngoài những lời chúc thì không thể thiếu những món quà ý nghĩa ành tặng tới các nhà báo, phóng viên. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số món quà phù hợp, ý nghĩa.

    Đối với nhà báo nữ thì bạn có thể tặng cho cho họ những bộ váy, bộ quần áo, túi xách, son, mỹ phẩm,... Tặng cho nhà báo nam quần áo, cà vạt, kẹp cà vạt mạ vàng, nước hoa,..vv 

    Kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng và lịch lãm dành cho nam giới là món quà đầy ý nghĩa

    Ngoài ra nếu mối quan hệ của bạn thân thiết, bạn có thể mua những món quà cao cấp hơn, bền với thời gian và có ý nghĩa hơn như: Các bức tranh treo tường mạ vàng, bức tranh để bàn mạ vàng cao cấp như chữ Phúc mạ vàng, chữ Tâm mạ vàng

    Tranh Chữ "Phúc" ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp dành tặng các nhà báo, phóng viên

    Chữ Phúc mạ vàng là món quà cao cấp, đặc biệt là rất ý nghĩa để dành tặng cho những người làm nghề báo. Món quà tặng như lời nhắn nhủ mòn người nhận gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

    Bạn cũng có thể tặng các nhà báo những bức tranh có ý nghĩa giúp công việc hanh thông, gặp nhiều thuận lợi như: Bức tranh song mã mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy hay bức tranh những cánh chim khát vọng treo trong phòng làm việc rất phù hợp.

    Đối với những nhà báo nữ các bạn có thể ưu tiên những món quà nhẹ nhàng như hoa cài áo mạ vàng, những bức tranh về hoa như tranh hoa hồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng,...

    Tranh hoa hồng mạ vàng là món quà đẹp và ý nghĩa nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam cùng những gợi ý quà tặng cho các nhà báo, phòng viên.

    Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn - thành công trong cuộc sống!

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam