Giỏ hàng

Ngày 8/3 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn?

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng chính là lúc các đấng mày râu bày tỏ tình yêu với nửa kia của mình. Bên cạnh những bó hoa tươi và nhiều món quà ý nghĩa thì việc lựa chọn địa điểm để dẫn người ấy đi chơi cũng vô cùng quan trọng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Nếu bạn chưa biết cùng cô ấy đi đâu thì có thể tham khảo ngay TOP địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn dưới đây, chắc chắn người thương của bạn không bao giờ phải thất vọng.

    Những điểm dừng chân ngày 8/3 nơi Sài Gòn hoa lệ

    Sài Gòn được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông, phồn hoa nhộn nhịp nhưng không kém phần lãng mạn. Một dịp đặc biệt như ngày 8/3 hay ngày Valentine, bạn đừng quên cùng người thương ghé thăm những điểm dừng chân lý tưởng sau nhé.

    Cầu Ánh Sao – không gian hẹn hò lãng mạn khi đêm về

    Tọa lạc ở Q.7 trong một không gian thoáng đãng với đường dạo bộ rộng rãi và nhiều cây xanh, cầu Ánh Sao chắc chắn là một địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ tới tham quan mỗi dịp lễ, tết.

    Cầu Ánh Sao – không gian hẹn hò lý tưởng khi đêm về trên thành phố mang tên Bác

    Điểm ấn tượng nhất của cây cầu này chính là những dòng đèn LED đa sắc màu tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn và nồng ấm trên mặt hồ Bán Nguyệt về đêm. Đó là không gian nên thơ không thể bỏ qua trong ngày 8/3 năm nay.

    Phố ẩm thực với nhiều món đặc sản hấp dẫn

    Có thể nói rằng, Sài Gòn là vương quốc của các loại chè. Chè ở đây phong phú từ số lượng các loại chè có trên thị trường đến lực lượng đông đảo của những xe chè rong ruổi khắp trên phố.

    Chè cũng là một trong những món ăn vặt nổi tiếng Sài Gòn. Nếu ngày 8/3 sau khi dạo chơi trên những con phố và cùng nhau tấp vào một cái quán ven đường ăn ly chè có lẽ sẽ là điều mới lạ cho hai bạn. Biết đâu sự thay đổi trong phong cách này bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và yêu nhau nhiều hơn…

    Khu vui chơi Thỏ Trắng – nơi trở về tuổi thơ

    Nếu “nửa kia” là một người yêu thích trẻ nhỏ hay những trò chơi tuổi thơ thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua. Với nhiều khu vực vui chơi dành cho giới trẻ và trẻ em, xen kẽ giữa những cung đường dạo bộ là khu xích đu, quầy tô tượng, máy gắp thú nhồi bông, bàn bi lắc…

    Khu vui chơi Thỏ Trắng – nơi trở về tuổi thơ

    Đến công viên 23/9 để thưởng thức “cà phê bệt”

    Nếu từng có với nhau nhiều kỷ niệm thời sinh viên, chắc hẳn các cặp đôi ở thành phố Hồ Chí Minh không thể không biết tới công viên 23/9. Khu vực này đã tạo nên một nét đặc trưng riêng mà giới trẻ thường gọi là “cà phê bệt”. Chỉ với một tờ báo giấy để lót ngồi cùng với ly nước trên tay, các bạn trẻ có thể quây quần bên nhau để trò chuyện quên tháng ngày. 

    Quả là thích hợp cho những cặp vợ chồng cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngày mới yêu đúng không nào?

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi bật với màn phun nước nghệ thuật

    Mặc dù không còn là một đường hoa sặc sỡ sắc màu như dịp Tết Nguyên đán, nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa bao giờ giảm sức hút đối với giới trẻ. Điểm nhấn của phố đi bộ Nguyễn Huệ là màn phun nước với hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật là nơi ui chơi, chụp hình lý tưởng cho các đôi tình nhân trong ngày 8/3.

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ đẹp mắt về đêm

    Hồ con Rùa – điểm vui chơi hấp dẫn mọi lứa tuổi

    Hồ con Rùa là hồ phun nước nhân tạo nằm ngay trung tâm Quận 1. Nơi đây được mọi người biết đến là chốn dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn.

    Hồ con Rùa – Điểm vui chơi hấp dẫn ngày 8/3

    Ngoài ra, đây cũng là điểm đến vui chơi, ăn uống của các bạn học sinh, sinh viên sau giờ học căng thẳng. Với không gian mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện với nhau.

    Đầm Sen – nơi lưu giữ khoảnh khắc đẹp

    Đầm Sen đã tái hiện khu vực trung tâm thành khung cảnh Sài Gòn xưa để du khách chụp ảnh tại khu lối vào “Sóng nước phương Nam”.

    Bên cạnh đó, Đầm Sen cũng sẽ tổ chức các hoạt động tưng bừng với “Lễ hội hoa hồng” bằng những chiếc xe diễu hành lộng lẫy trong ngày 8/3 cùng các hoạt động biểu diễn accoustic, ảo thuật đường phố, vũ điệu đường phố.

    Địa điểm ăn uống, cà phê ngày 8/3 tại Sài Gòn

    Bên cạnh những địa điểm vui chơi nổi tiếng thì Sài Gòn cũng là thành phố với các món ngon ẩm thực tuyệt vời. Nhân dịp 8/3 này, hãy cùng người phụ nữ của mình thưởng thức món ăn tại những địa điểm ăn uống, cafe nổi tiếng ở Sài Gòn nhé. Danh sách địa điểm được Golden Gift Việt Nam tổng hợp ngay dưới đây:

    La Brasserie – Nikko Hotel Saigon

    La Brasserie là một nhà hàng buffet đẳng cấp 5 sao nằm tại địa chỉ Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM. Đây là địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn có thể dẫn mẹ, vợ, bạn gái đến để thưởng thức những món ngon.  Nhà hàng phục vụ hình thức buffet với mức giá từ 1.000.000đ – 1.500.000đ/người. Tuy mức giá khá cao nhưng chất lượng đồ ăn tại đây lại vô cùng xứng đáng trong dịp 8/3 này.

    Các quầy line sạch sẽ, luôn đầy ắp các món ăn tươi ngon, nóng hổi để phục vụ thực khách với những món hải sản hấp dẫn như tôm hùm đút lò phô mai, tôm hùm sốt Singapore, gan ngỗng, sashimi, cua Hoàng Đế,…

    Hoàng Yến Buffet Premier

    Nhà hàng sang trọng Hoàng Yến Buffet Premier nằm tại địa chỉ Tầng 3 Tòa nhà tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1 cũng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn có một bữa tối thật lãng mãn bên vợ hay người yêu.  Không gian của nhà hàng mang đậm phong cách hiện đại, mang đến cảm giác ấm cúng. Từ món ăn đến nội thất được chăm chút tỉ mỉ mang đến cảm giác hài lòng tuyệt đối cho thực khách.

    Món ăn tại đây cũng khá đa dạng từ đặc sản vùng miền của Việt Nam cho tới những món Âu, Á nức tiếng khác.

    Moo Beef Steak Prime

    Moo Beef Steak Prime từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng beef steak ngon và sang chảnh ở Sài Gòn. Nằm tại 35 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, nhà hàng thường xuyên được các thực khách ghé thăm bởi món ăn ngon miệng và sự phục vụ tận tình.

    Điểm nổi bật ở đây là có các món thịt nướng tươi ngon, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài nên có mức giá đắt đỏ. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn này là địa điểm lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình yêu hay lòng hiếu thuận của mình với người yêu, vợ hay mẹ trong ngày 8/3

    Hẻm 76 Hai Bà Trưng

    Bình dân hơn, bạn có thể đến hẻm 76 Hai Bà Trưng, nơi được mệnh danh là một “thiên đường ẩm thực” với nhiều món ăn vặt ngon mà mức giá khá rẻ. Tới đây bạn có thể thưởng thức các món: bún bò, bún thịt nướng,…với hương vị thơm ngon.

    Bởi vậy, nếu chỉ muốn dẫn nàng đi ăn một chỗ nhẹ nàng thì đây là địa điểm ăn uống du lịch Sài Gòn được nhiều người yêu thích, bạn không nên bỏ qua.

    Oromia Coffee & Lounge

    Oromia Coffee & Lounge có địa chỉ tại 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh. Không gian quán được bày trí ấm cúng, tạo cảm giác vô cùng yên bình.

    Bởi vậy, đây là địa chỉ cà phê quen thuộc của những người thích sự nhẹ nhàng. Nếu người thương của bạn cũng thuộc tuýp tính cách đó, Oromia là lựa chọn tuyệt vời.

    Du Miên Garden Cafe

    Du Miên Garden Cafe có địa chỉ tại số 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Đây là quán cà phê có không gian rộng lớn, nhiềuview đẹp để tha hồ “sống ảo”.

    Quán cà phê giống như một khu vườn tràn đầy màu sắc với cây xanh và hồ nước. Bởi vậy, dù đến thời gian nào cũng đều có những cảnh đẹp để bạn ngắm nhìn. Tuy nhiên theo các tín đồ cà phê thì bạn nên đến Du Miên Garden Cafe vào buổi tối. Một không gian đèn đủ màu sắc lung linh khiến nơi đây giống như một khu vườn thần tiên. Trong dịp đặc biệt như 8/3, đây sẽ là địa điểm uống cà phê tuyệt vời cùng với mẹ, vợ hay bạn gái đấy.

    Country Houses Cafe

    Nếu bạn đang lên danh sách những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn để đi cùng với gia đình, người yêu thì Country Houses Cafe là gợi ý hay. Quán nằm tại địa chỉ 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Quán cafe lấy phong cách đồng quê thanh bình cổ kính làm chủ đạo nên khách sẽ cảm nhận được bối cảnh như xứ sở thần tiên.

    Quán cafe được chia thành nhiều khu với các tiểu cảnh khác nhau, cho bạn thỏa sức "sống ảo" với những khoảnh khắc đẹp nhất. Đây được coi là địa điểm cà phê lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày 8/3.

    Ý tưởng quà tặng ngày 8/3

    Sẽ thật tuyệt vời hơn nữa nếu sau ngày dài cùng nhau rong ruổi trên khắp các con phố Sài thành và ra về bạn tặng cô ấy món quà 8/3 ý nghĩa, cùng những lời yêu ngọt ngào. Có nhiều ý tưởng chọn quà tặng, xu hướng hiện nay đang rất được chị em yêu thích chính là quà vàng cao cấp. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ trưởng thành và thành đạt thường rất thích những món đồ vừa sang trọng, có thể bài trí cho ngôi nhà thêm ấm cúng hoặc trưng bày cho bàn làm việc thêm phong thủy.

    Vậy thì không lý do gì mà một ngày đặc biệt như dịp 8/3, cùng những lời chúc 8/3, các chàng lại không tặng người thương của mình bông hồng mạ vàng nghệ thuật, tượng đôi uyên ương mạ vàng, đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng cùng lời yêu lãng mạn.

    Bông hoa hồng mạ vàng - Quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa

    Nếu bạn muốn cảm ơn cô ấy vì những bữa cơm gia đình đoàn viên sau bao bộn bề cuộc sống, tặng tranh đôi đũa mạ vàng treo trong phòng ăn là món quà ý nghĩa nhất.

    Tranh đôi đũa mạ vàng tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, sum vầy.

    Hãy luôn làm cho người ấy cảm nhận được hơi ấm tình yêu, niềm hạnh phúc mà bạn dành cho nàng từ những điều nhỏ nhất nhé.

     

    Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam