Giỏ hàng

Đà Nẵng và ‘món quà’ từ cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế đẳng cấp

Nhắc đến pháo hoa và Đà Nẵng, có lẽ không ai không biết về cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên bên bờ sông Hàn. Xem pháo hoa ở Đà Nẵng được nhiều người thích thú nhất cũng chính từ cuộc thi này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đà Nẵng nổi tiếng bởi những cây cầu bắt qua dòng sông Hàn thơ mộng. Sông Hàn biểu tượng của vẻ đẹp bình dị, những cây cầu bắt ngang chính là sự trỗi dậy của nền kinh tế Đà Nẵng qua từng thời kỳ.

    Xem bắn pháo hoa Đà Nẵng mãn nhãn với cuộc so tài quốc tế

    Năm 2008, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng được tổ chức với bản hòa tấu không lời với chủ đề “Vũ điệu Tiên Sa”. Những giai điệu ấy hòa cùng những màn pháo hoa muôn sắc màu đã làm nổi bật lên truyền thuyết về chuyện tình Tiên Sa, gợi hình ảnh mạnh mẽ của Đà Nẵng trên con đường phát triển và hội nhập sau 11 năm trực thuộc Trung ương.

    Màn trình diễn của đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam tại Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng được tổ chức lần đầu tiên năm 2008 đã thật sự tạo ấn tượng cho những người trực tiếp thưởng lãm hay xem qua truyền hình.

    Xem lễ hội bắn pháo hoa tại thành phố Đà Nẵng ở đâu, diễn ra thời gian nào, mấy giờ? Địa điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất dịp lễ

    Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng luôn thu hút được sự quan tâm của người dân cả nước.

    Qua các năm, lễ hội bắn pháo hoa ở Đà Nẵng giúp người dân, du khách trong nước và quốc tế cũng khán giả xem truyền hình cả nước được dõi theo từng màn trình diễn ấn tượng, độc đáo, mới lạ – trình diễn pháo hoa, với sự góp mặt của những anh tài về pháo hoa trên thế giới lần đầu tranh tài tại Việt Nam.

    Năm 2019, lễ hội pháo hoa quốc tế với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” đã mang lại những sắc màu cuộc sống thú vị, cảm xúc dâng trào cho khán giả khi chứng kiến tận mắt những màn pháo hoa mãn nhãn của 8 đội đến từ 8 quốc gia có những nét đặc sắc riêng.

    Xem pháo hoa Đà Nẵng ở đâu thuận lợi nhất?

    Khi xem pháo hoa Đà Nẵng, một chỗ ngồi hợp lý sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Khán đài là nơi bạn có thế cân nhắc đầu tiền. Tọa lạc ngay tại vị trí đối diện với sân khấu Ngũ hành trên sông Hàn, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời để bạn có thể bao quát tất cả các màn tranh tài.

    Ngoài ra, các cây cầu trên sông Hàn cũng là địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng tuyệt vời. Những cây cầu phát huy tác dụng với vai trò là nơi có view cực đẹp để ngắm pháo hoa. Cầu sông Hàn, Thuận Phước, cầu Rồng hay Trần Thị Lý đều là các địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất ở Đà Nẵng.

    Nếu bạn thích ngắm pháo hoa trên sông Hàn thì đi du thuyền sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm cảnh hay hóng gió ven sông và ngắm nhìn những đóa pháo hoa từ dưới bắn lên không trung rồi từ từ rơi xuống dòng nước lấp lánh. Đó chắc hẳn là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Khi đi du lịch Đà Nẵng, bên cạnh ngắm pháo hoa bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng ở thành phố này, thưởng thức các đặc sản Đà Nẵng và mua quà lưu niệm độc đáo tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

    Nếu thích những món quà thủ công tinh xảo, mạ vàng bắt mắt thì đừng quên ghé qua Showroom của Golden Gift Việt Nam tại địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh để tham khảo nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu quà tặng mạ vàng như Tranh Chùa cầu mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, trống đồng mạ vàng… phù hợp với văn hoá, bản sắc của Đà Nẵng và người Việt Nam.

    Với các thông tin về lễ hội bắn pháo hoa cũng như địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng, hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm du lịch ở thành phố đáng sống này.

    Chủ đề liên quan cuộc thi bắn pháo bông quốc tế tại Đà Nẵng

    Bắn pháo hoa ở Đà Nẵng

    Thông tin cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

    Điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng

    Xem bắn pháo hoa tại Đà Nẵng ở đâu đẹp nhất

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam