Giỏ hàng

Quà tặng cho khách hàng ngày khai trương ý nghĩa

Tân gia và khai trương từ xưa đến nay vẫn được coi là những sự kiện quan trọng. Trong những dịp này, bạn bè, người thân và những người có quan hệ đều đến tặng quà chúc mừng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa khi tặng quà mừng tân gia

    Khi xây xong nhà mới thì theo như tục lệ, thói quen bao đời nay, mọi người sẽ tổ chức tiệc tân gia và mời những người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Ngoài việc để chung vui cùng gia chủ thì còn là để tham quan ngôi nhà mới của mình. Để có được một ngôi nhà mới đầy đủ hơn, khang trang hơn, rộng rãi hơn. Thì có thể nói đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

    Quà tặng tân gia là món quà mang hàm ý chúc mừng cho những nỗ lực sự nghiệp "an cư" của gia chủ

    Vì lý do đó mà khi được mời đi tân gia thì mọi người thường chọn mua quà tặng tân gia ý nghĩa cho gia chủ. Món quà này chính là lời chúc gia chủ tân gia nhà mới luôn gặp được nhiều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe luôn dồi dào. Ngoài ra thì những món quà tân gia trang trí cũng giúp cho không gian của ngôi nhà thêm phần xinh đẹp.

    Lưu ý khi chọn quà tặng mừng tân gia nhà mới

    Muốn tặng quà nhân dịp tân gia, bạn nhớ chú ý đến các yếu tố như: Diện tích nhà mới lớn hay nhỏ, nhà mới xây hay nhà cũ, đây là lần tân gia đầu tiên hay lần thứ mấy….Dựa vào những yếu tố này để quyết định những món quà tân gia như thế nào cho phù hợp. Cụ thể là những lưu ý bạn hãy tham khảo ngay dưới đây.

    Đối tượng mừng tân gia

    Gia chủ là ai, người có mối quan hệ với bạn như thế nào? Là người bạn từng chịu ơn hay là vị sếp hiện tại của bạn? Mỗi một đối tượng cụ thể sẽ có những tiêu chí quà tặng khác nhau để bạn cân đối so với ngân sách của bản thân. Đó không chỉ là món quà chúc mừng nhà mới mà thông qua món quà, bạn có thể bày tỏ sự trân trọng và muốn tiếp tục duy trì, gắn kết mối quan hệ với họ trong hiện tại lẫn tương lai.

    Quà tặng tân gia nhà mới phải phù hợp với ngân sách của bạn

    Tất nhiên là bạn sẽ muốn chọn một món quà tặng tân gia cao cấp và ý nghĩa nhất khi được ai đó mời đi dự tiệc mừng nhà mới của họ. Vì vậy bạn nên xác định khả năng số tiền cho món quà sẽ là bao nhiêu rồi mới bắt đầu tuyển chọn món quà phù hợp. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn chọn được món quà lý tưởng.

    Quà tặng tân gia ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt lành

    Những món quà mang ý nghĩa chiêu tài hút lộc chắc chắn sẽ rất được lòng gia chủ. Vì tân gia nhà cũng như là một bước sang trang mới trong cuộc đời của họ. Nên hiển nhiên là họ sẽ mong muốn những điều may mắn sẽ tới với mình.

    Món quà đi tân gia phù hợp với phong cách của ngôi nhà

    Có thể tùy vào phong cách trang trí của ngôi nhà mà chúng ta chọn quà tặng mừng tân gia. Như vậy sẽ chứng tỏ được rằng bạn cũng rất tinh tế đấy.

    Quà tặng tân gia phù hợp không gian ngôi nhà

    Bạn cũng nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu về ngôi nhà mình sắp đi tân gia xem đó là một căn biệt thự, nhà mặt đất hay là chung cư. Như vậy bạn có thể chọn những món quà phù hợp với ngôi nhà.

    Quà tân gia theo sở thích của gia chủ

    Một món quà theo đúng sở thích sẽ khiến cho gia chủ rất hài lòng và yêu thích. Nhưng để có thể chọn một món quà vừa ý gia chủ như vậy thì bạn phải tìm hiểu về sở thích họ.

    Nên chọn món quà tân gia cao cấp

    Nếu điều kiện kinh tế của bạn ổn định và bạn muốn tặng một món quà có giá trị cho chủ nhân ngôi nhà. Bởi bất cứ ai cũng đều cảm thấy vui khi nhận được một món quà cao cấp, đặc biệt khi nó còn mang ý nghĩa tốt đẹp.

    Tranh hoa hồng mạ vàng với ý nghĩa bốn mùa bình an

    Với những người thành đạt, hay là người kinh doanh, vật phẩm phong thủy chính là món quà tặng được yêu thích nhất. Bởi những giá trị vật chất, tinh thần to lớn mà nó mang lại cho người nhận.

    Tân gia không nên tặng quà gì?

    Đây là một câu hỏi Golden Gift Việt Nam nhận được từ rất nhiều khách hàng gọi điện, inbox tư vấn khi chọn quà tặng mừng tân gia. Gần 10 năm trong lĩnh vực quà tặng, chúng tôi cũng dày công tìm hiểu, thu thập thông tin kiến thức cũng như văn hoá quà tặng cho những sự kiện, để có thể tổng hợp một vài tuýp thông tin hữu ích cho khách hàng về những loại quà không nên tặng tân gia.

    Đồng hồ

    Ban đầu, chúng tôi cũng khá kinh ngạc khi đồng hồ đứng đầu trong danh sách vật phẩm không nên dùng để làm quà tân gia. Bởi vì trước nay, nó vẫn là sự lựa chọn khá phổ biến bởi vì thực tế, đây là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình.

    Ảnh minh hoạ

    Tuy nhiên, theo văn hoá phương Đông, người ta đều quan niệm rằng đồng hồ là biểu tượng cho sự sống hữu hạn. Đặc biệt, với người trưởng thành và đã lớn tuổi, thì món quà này lại mang ý nghĩa không trường thọ. Chính vì vậy, không chọn đồng hồ làm quà là một sự lựa chọn an toàn cho gia chủ và chính bạn.

    Vật phẩm đá quý

    Hai từ đá quý luôn gợi lên những hình tượng đẹp, sang trọng, quý giá tuy nhiên nếu bạn chọn đá quý như đồ trang trí pha lê, thuỷ tinh, đá thạch anh, quả cầu để trưnh bày ở phòng khách, tủ kính thì nên cân nhắc lại. Theo từng độ tuổi, quà tặng là Đá quý mang nhiều ý nghĩa, sắc thái khác nhau. Nếu bạn tặng viên đá, trân châu cho một đứa trẻ có ý nghĩa cầu mong cuộc sống trường thọ. Trái lại, bạn tặng món đồ này cho một người trưởng thành thì không nên chút nào. Bởi theo phong thủy thì trân châu là biểu tượng của nước mắt và điềm xui.

    Còn nếu bạn biết rằng đây là sở thích của gia chủ thì khi tặng bạn nên kèm một ít tiền khi tặng đá quý, người được nhận trao lại đồng xu cho bạn như hình thức mua lại món đồ này.

    Đồ vật sắc nhọn

    Tiêu biểu như bộ đồ dao kéo là những vật dụng thiết yếu của nhà bếp. Tuy nhiên, hãy để gia chủ tự sắm sửa những món đồ này, vì theo nhiều văn hoá quà tặng đông tây, đây là những món đồ có tính sát thương, gây hiềm khích, mâu thuẫn. Đồng thời về mặt phong thuỷ, quà tặng có tính sắc lẹm mang đến điềm gỡ, sát khi và điềm không lành cho gia chủ.

    Quà tặng và giấy gói màu tối

    Cụ thể đó là quà tặng có những gam màu đen, xám hoặc trắng, vì đây là những màu ứng dụng nhiều trong các sự kiện tang lễ, tưởng niệm người đã khuất. Bạn nên chọn những món quà, giấy gói quà màu tươi sáng, không cần quá loè loẹt nhưng tông sáng, nhã nhặn vừa trang nhã vừa gợi lên những niềm vui, may mắn cho ngày quan trọng của gia chủ.

    Thú cưng

    Trào lưu thú cưng đang trở thành thú vui của rất nhiều bạn trẻ và cả người lớn ở các thành phố lớn, phổ biến nhất là chó và mèo. Nếu gia chủ hoặc con cái của gia chủ yêu thích động vật, thú cưng thì bạn cũng không nên chọn thú cưng làm quà. Vì thường tặng thú cưng người ta sẽ tặng những con còn nhỏ để có sự chăm sóc từ bé sẽ hình thành sự trung thành với chủ nhân ở thú cưng.

    Ảnh minh hoạ

    Tuy nhiên, chó mèo còn nhỏ sức khoẻ chưa ổn định, việc di chuyển và thay đổi môi trường sống đột ngột sẽ dễ dẫn đến nhiều con bị chết, mà chết là một điềm xui xẻo lớn đối với gia chủ vừa mới ăn mừng tiệc tân gia. Vậy nên, hãy tìm một món quà an toàn hơn cho cả bạn và gia chủ nhé!

    Gợi ý những món quà tân gia phổ biến

    Sau khi xem xét, cân nhắc những lưu ý khi chọn quà tân gia phù hợp với tiêu chuẩn của bạn, thì ngay dưới đây là những món quà với ngân sách vừa phải và thích hợp với nhiều đối tượng để bạn chọn lựa.

    Hoa tươi

    Đó có thể là một lẵng hoa, giỏ hoa hay bó hoa tươi được gói ghém, bao bọc sang trọng, đẹp mắt cùng với hương thơm ngát tự nhiên luôn là sự lựa chọn cho rất nhiều sự kiện. Hoa tươi tặng tân gia với hàm ý đem đến sự tươi tắn và ngát hương cho căn nhà mới và đồng thời còn làm món quà trang trí gian phòng thêm đẹp mắt.

    Một món quà tân gia tượng trưng rất ý nghĩa.

    Bao thư

    Từ xưa đến nay, nhiều người sử dụng quà mừng là tiền để trong bao thư cho rất nhiều sự kiện, trong đó có quà mừng tân gia. Thật ra, đây là món quà thiết thực và ít tốn kém thời gian và đau đầu suy nghĩ món quà ý nghĩa để mừng tân gia. Tuy nhiên, xét về mặt tình cảm và mức độ chân thành thì tiền sẽ làm giảm đi phần nào sự thành tâm của bạn. Một món quà dù nhỏ bé hơn giá trị số tiền bạn để trong bao thư nhưng sẽ cho chủ nhà thấy rằng bạn đã đặt trọn tấm lòng, suy tư và cất công lựa chọn món quà ý nghĩa. Điều đó mới thực sự đáng trân quý. Tuy nhiên, nếu gia chủ là một người thích quà hiện kim thì đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

    Cây kiểng

    Với một gia chủ có khoảng sân vườn rộng rãi hoặc yêu thích chơi cảnh, bonsai thì đây quả thực là món quà “vừa lòng mát dạ”. Tân gia mà có cây mới, hoa tươi trong nhà thì là điều rất tuyệt vời. Cây kiểng bạn có thể hiểu là cây thật hoặc cây phong thuỷ với nhiều chất liệu khác nhau. Những điểm chung của món quà này là những loại cây mang đến ý nghĩa phong thuỷ phát tài, phát lộc, đem lại may mắn, sự bình an, trừ tà, hoá giải sát khí.

    Một số cây kiểng bạn có thể lựa chọn như: cây phát tài, bắp cải phong thuỷ, cây kim tiền, cây mai bonsai, chậu phong lan…

    Tranh treo tường

    Tranh treo tường là một món quà rất phổ biến, nó là vật dụng trang trí rất được nhiều gia đình ưa chuộng và ứng dụng. Mặt khác, đa số các kiểu kiến trúc thời nay đều thiên hướng đến sự sang trọng nên tặng tranh treo tường có chất liệu tương xứng với kiểu không gian nhà sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia chủ. 

    Tranh treo tường với chất liệu từ vàng phù hợp với các kiểu không gian kiến trúc hiện đại 

    Nếu có điều kiện bạn hãy tìm hiểu không gian ngôi nhà cũng như phong cách kiến trúc ngôi nhà để tìm được kiểu tranh và chất liệu tranh phù hợp, tránh trường hợp bức tranh bị lạc quẻ so với ngôi nhà. Những loại tranh phổ biến hiện nay là tranh thêu tay, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tranh mạ vàng cao cấp.

    Đồ gia dụng

    Một người tinh tế và tâm lý sẽ thiên hướng chọn quà tặng mang tính ứng dụng cao, chẳng hạn như bộ ấm trà gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ cao cấp Minh Long, bộ xoong chảo inox Kim Hằng, mắc tiền hơn có thể kể đến là bếp điện từ, lò vi sóng, nồi cơm điện…

    Những món quà vừa nêu ở trên phù hợp để mừng tân gia người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết…Tuy nhiên, nếu đối tượng là sếp hay đối tác quan trọng thì nên cân nhắc.

    Rượu tây

    Một cặp rượu tây nổi tiếng sẽ là món quà hợp gu với nhiều gia chủ, nó không chỉ là món quà sử dụng ngay trong ngày vui mà còn là món đồ trưng bày ở tủ kính khá trang trọng. Món quà vừa ý nghĩa vừa mang tính kết giao thân tình rất hiệu quả, vì biết đâu chừng trong tương lai bạn cũng trở thành đối tác đối ẩm thân thiết với gia chủ.

    Rượu vang cao cấp cũng được xem là món quà tân gia ý nghĩa

    Top quà tặng mừng tân gia cao cấp và ý nghĩa

    Golden Gift Việt Nam giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu quà mừng khai trương, tân gia độc đáo, sang trọng. Một món quà tân gia ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói của người tặng gửi gắm những điều tốt đẹp nhất tới cho gia chủ.

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng tân gia cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh cá rồng mạ vàng được chế tác hoàn toàn bằng thủ công với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

    Cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma, là món quà tân gia cho đối tượng là sếp, khách hàng VIP, người bạn mang ơn hay người thân trong gia đình.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (Tranh Mã Đáo Thành Công) mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Là biểu tượng của Đoàn Kết - Thịnh Vượng - Thành Công. Đây được xem là quà tặng cao cấp dành cho những người làm ăn buôn bán, đang trên đường lập công danh sự nghiệp hoặc nhân dịp khai trương, tân gia, lễ Tết.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong.

    Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng

    Bức tranh thuyền mạ vàng với thiết kế tinh xảo, làm hoàn toàn thủ công từ những sợi kim loại quý nhỏ li ti được các những người thợ tài hoa tạo hình thành con thuyền buồm đang cưỡi sóng ra khơi, mang hàm ý cầu chúc chủ nhân được thuận buồm xuôi gió, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và trường tồn với chất liệu vàng cùng các kim loại quý tổng hợp

    Đặc biệt, ngày mừng tân gia là sự khởi đầu cho cuộc sống mới, tranh thuận buồm xuôi gió sẽ mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ tích cực, cầu mong gia chủ mọi điều hanh thông, cuộc sống gia đình luôn thăng tiến và ấm no, hạnh phúc.

    Bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Được chế tác dựa theo truyền thuyết về ba ông Tam Đa, tượng Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng thực sự là món quà tặng tân gia độc đáo, và sang trọng. Tam Đa tượng trưng cho ba điều tốt lành mà bất cứ ai cũng mong mỏi trong cuộc sống là may mắn, tài lộc và trường thọ. 

    Bộ tượng tam đa Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng là vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam

    Ngoài mô hình tượng thì bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng cũng bao hàm ý nghĩa tương tự để bạn thêm sự lựa chọn làm quà tặng tân gia, với không gian lớn thì bộ tranh rất thích hợp và càng tăng thêm vẻ thẩm mỹ chõ không gian sống

    Ba ông tam đa với ba phúc khí luôn bổ trợ cho nhau sẽ đem lại những điều bình an tốt lành nhất đến cho ngôi nhà. 

    Tượng ngựa tài lộc mạ vàng

    Trong phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh, niềm kiêu hãnh và lòng trung thành, hình ảnh chú ngựa được chế tác theo tích “ngựa hí đông phong” với dáng vẻ hiên ngang đôi chân đạp chân lên núi vàng vạn lượng mang hàm ý cầu chú mọi việc được mã đáo thành công, mang đến tài lộc dồi dào cho gia chủ.

    Tượng ngựa tài lộc mạ vàng của thương hiệu quà vàng Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tượng ngựa tài lộc mạ vàng chắc chắn sẽ là lựa chọn quà tân gia mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, tại Golden Gift Việt Nam còn có mẫu tượng ngựa thịnh vượng mạ vàng với hình ảnh chú ngựa đang tung chân đón gió một cách đầy oai hùng, kiêu hãnh, phía dưới là núi vàng bạc châu báu với hàm mã đáo thành công – tài lộc đầy nhà cũng là một chế tác phù hợp để bạn tặng quà tân gia cho sếp hoặc gia chủ đang tham gia trong lĩnh kinh doanh thường xuyên có những chuyến công tác xa nhà.

    Cóc ba chân ngậm tiền vàng

    Cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ là loài vật mang nhiều quý khí, có tác dụng chiêu tài đón lộc. Hình ảnh chú cóc ngậm đồng tiền vàng mang hàm ý đem tiền của châu báu đến nhà.

    Thiềm thừ mạ vàng là một trong những vật phẩm phong thuỷ rất phổ biến có tác dụng trừ tà, phò thần giúp phát huy nhiều công năng của thần thờ trong nhà

    Trong dịp tân gia nếu được nhận một linh vật thiềm thừ mạ vàng chắc chắn sẽ khiến chủ nhân vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

    Tỳ Hưu phong thủy mạ vàng

    Tỳ Hưu là loài linh vật có sức mạnh chiều tài đón lộc mạnh nhất trong tất cả các linh vật phong thủy. Người ta tin rằng bày một Tỳ hưu mạ vàng trong nhà sẽ đem lại tài lộc lộc dồi dào, của cải không bị thất thoát ra ngoài.

    Tì hưu phong thuỷ mạ vàng là linh vật đem đến của cải cho gia chủ

    Đây là lựa chọn quà tặng hàng đầu cho dịp mừng tân gia, dọn về nhà mới hay khai trương công ty, cửa hàng…

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Với quan niệm của người Á Đông, một gia đình còn bếp lửa, còn những bữa cơm là một gia đình còn hạnh phúc và bền vững dài lâu. Mang hàm ý tượng trưng cho những bữa cơm đủ đầy, đoàn viên và sung túc, tặng tranh đôi đũa mạ vàng trong ngày mừng nhà mới, gia chủ sẽ vô cùng cảm kích và trân trọng món quà cũng như người tặng quà.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn đế bông mai có giá trị 2,5 triệu đồng

    Bức tranh với thiết kế đơn giản nhưng mang lại hình ảnh chân thực, gần gũi với văn hoá người Việt Nam cùng với ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình, bức tranh luôn là vật phẩm được nhiều khách hàng săn lùng cho các sự kiện quan trọng như mừng tân gia, quà tặng ngày gia đình Việt Nam, ngày của mẹ, quà mừng thọ cha mẹ...

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá nô đùa, quấn quýt bên nhau gợi lên khung cảnh gia đình đầm ấm, sung túc và đoàn viên, đây cũng là điều mong ước cốt lõi hướng đến của mỗi gia đình trong xã hội ngày nay. Thấu hiểu những giá trị lớn lao ấy, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã lên ý tưởng để khăc hoạ rõ nét, tinh xảo từng chi tiết của đôi cá để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cũng như ý nghĩa vẹn toàn cho bức tranh đôi cá mạ vàng.

    Tranh đôi cá mạ vàng đem đến cho không gian sống vẻ đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình về sự đoàn viên, bình an và sung túc, có đôi có cặp

    Vì vậy, bức tranh này là mẫu chế tác chúng tôi luôn thuộc top quà tặng mừng tân gia được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích nhất. Chất liệu vàng sang trọng và trường tồn cùng thời gian, vì vậy mẫu chế tác không bào giờ lỗi mốt và sẽ theo gia chủ qua nhiều năm tháng.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng là mẫu quà tặng tân gia mà Golden Gift Việt Nam rất tự hào và tự tin giới thiệu đến khách hàng, tranh có vẻ đẹp cực kỳ thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên của mọi người. Hình tượng hoa sen vươn mình lên khỏi lớp bùn lầy để khoe vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng nhưng ngào ngạt hương thơm, phủ lấp đi mùi hôi tanh của bùn lầy. Một hình ảnh mang đến sự vỗ về trong tâm hồn và sự động viên, nỗ lực cho mọi thành viên trong gia đình luôn cố gắng để cùng nhau sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống nhiều bão tố.

    Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý nhỏ li ti và được tết với nhau bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân Việt yêu nghề, giúp tranh đạt vẻ đẹp thanh thoát và ý nghĩa

    Hãy tặng bức tranh đầy ý nghĩa này cho những người bạn yêu quý, cho người sếp bạn hằng trân trọng, cho người ân nhân bạn từng chịu nhiều ơn nghĩa cao trọng, để mỗi lần nhìn ngắm tranh sen, họ sẽ luôn nhớ đến bạn và biết ơn vì món quà không chỉ đẹp mà còn giàu có ý nghĩa đối với họ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Trong bộ sưu tập tranh tân gia, không thiểu thiếu bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng đầy tinh xảo và là biểu tượng cho tình mẫu tử, gia đình thiêng liêng và cao quý. 

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng của Golden Gift Việt Nam là bộ quà tặng cao cấp độc đáo để bạn mừng tân gia nhà sếp, đối tác VIP, với nhiều ý nghĩa sâu sắc, tranh hoa mẫu đơn có giá từ 8,5 triệu đồng 

    Tặng tranh này với hàm ý cầu mong tình cảm gia đình, giữa người vợ với người chồng, giữa cha mẹ và con cái luôn có những mối dây ràng buộc chặt chẽ và yêu thương nhau như đôi chim sơn ca luôn quấn quýt, vui đùa bên nhành mẫu đơn quý phái và sang trọng.

    Chậu lan hồ điệp mạ vàng

    Nếu gia chủ là người yêu thích cây cảnh, đặc biệt là loài hoa lan quý tộc, bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay chậu lan hồ điệp mạ vàng, mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái và trường tồn với thời gian, gia chủ của bạn sẽ cực kỳ trân quý và không lo ngại hoa bị héo tàn như những gốc lan thật.

    Chậu lan hồ điệp mạ vàng mang vẻ đẹp chân thực, rực rỡ với sắc vàng sẽ tô điểm cho khnog gian nhà mới thêm phần xinh đẹp và sang trọng, quyền uy

    Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số mẫu quà tặng tân gia đang là xu thế của năm nay. Để có thêm nhiều sự lựa chọn, các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tân gia của Golden Gift Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm quà tặng cao cấp độc đáo nhất.

    Địa chỉ mua quà tặng tân gia cao cấp uy tín 

    Thị trường qua tặng mạ vàng cao cấp hiện nay xuất hiện khác nhiều cửa hàng nhái thương hiệu nên bày bàn nhiều sản phẩm kém chất lượng, khiến khách hàng vừa tiền mất vừa đem lại sự bực tức, kém vui. Chính vì vậy, khách hàng hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, có tiếng trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Và Golden Gift Việt Nam chúng tôi tự tin mình là đơn vị sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt so với những đơn vị khác trên thị trường.

    Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường có một số cơ sở tư nhân, của làng nghề chuyên mạo nhận, hoặc quảng cáo lập lờ các từ, chữ liên quan đến Công ty của chúng tôi là Golden Gift Việt Nam hay Công ty Quà vàng Cao cấp Việt Nam. Việc đó khiến khách hàng lầm tưởng đó là Công ty của chúng tôi.

    Vậy Golden Gift Việt Nam – Công ty Quà vàng Cao cấp Việt Nam kính báo để Quý khách hàng biết và tránh nhầm lẫn với các thông tin giả mạo trên mạng. Xem chi tiết hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang Hoặc liên hệ tới hotline: 090 368 1551 để nhân viên của Golden Gift Việt Nam tư vấn, hỗ trợ và đem đến nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng.

    Chủ đề liên quan quà tặng khai trương, mừng tân gia ý nghĩa

    Ý nghĩa việc tặng quà mừng tân gia, khai trương

    Những lưu ý khi mua quà mừng tân gia

    Những món đồ không nên mua tặng dịp tân gia

    Nên mua quà gì mừng tân gia hợp mệnh gia chủ

    Những mẫu quà tặng cao cấp mừng tân gia

    Top những bức tranh mừng tân gia ý nghĩa

    Những bức tranh phong thuỷ tặng dịp tân gia

    Bí quyết chọn quà tặng mừng tân gia sếp ý nghĩa và độc đáo

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam