Giỏ hàng

Những lời chúc ngày Valentine ngọt ngào và ý nghĩa

Ngày lễ tình yêu 14 tháng 2 là cơ hội để các cặp đôi thể hiện tình cảm, sự quan tâm với đối phương. Những lời chúc người yêu ngọt ngào, ý nghĩa cũng là chất xúc tác giúp tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc Valentine ý nghĩa qua bài viết dưới đây

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa ngày lễ tình yêu 14 tháng 2

    Trong năm, ngày lễ tình yêu 14 tháng 2 là dịp đặc biệt để các cặp vợ chồng, các cặp đôi đang yêu nhau thể hiện tình cảm ngọt ngào, những món quà và lời chúc ý nghĩa dành cho nhau.

    Ngày lễ tình yêu là dịp để cả hai nhắc nhớ lại những kỷ niệm mà các cặp vợ chồng, các cặp đôi đang yêu nhau cùng ôn lại kỷ niệm và gắn kết tình cảm, hâm nóng lại tình cảm. Những món quà, lời chúc chính là chất xúc tác để tình cảm vợ chồng thêm tình cảm, ngọt ngào. Dưới đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về những gợi ý lời chúc ngày 14 tháng 2 ngọt ngào nhất dành tặng cho đối phương.

    Lời chúc ngày lễ tình yêu 14/2 ngọt ngào và ý nghĩa

    Những lời chúc nhân ngày lễ tình yêu chính là cách để thể hiện những suy nghĩ, tình cảm cất giấu trong lòng có dịp để thể hiện và bộc lộ với đối phương. Cuộc sống thường ngày có nhiều bận rộn vậy nên đôi khi chúng ta lại bỏ quên việc phải quan tâm, dành nhiều tình cảm cho vợ/ chồng hoặc người yêu của mình.

    => Xem thêm: Quà tặng ngày Valentine

    Dịp này là dịp để nhắn nhủ, dành những lời chúc ngọt ngào cho vợ/ chồng hoặc người yêu. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về những gợi ý lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dưới đây

    Lời chúc ngày lễ tình yêu 14/2 cho vợ/ bạn gái 

    "Vợ à! Nay là ngày lễ tình yêu 14/2, chúng ta sẽ hứa với nhau cùng nắm chặt tay đi đến cuối con đường vợ nhé! Anh mãi yêu em

    Em à, cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Em mãi là người phụ nữ anh yêu nhất trong cuộc đời này. 

    Cảm ơn em vì đã cùng anh vượt qua bao khó khăn trong suốt thời gian qua. Chúc vợ anh luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên anh và con. 

    Ngoài những lời chúc yêu thương, ngọt ngào, quý ông hãy khiến bà xã bất ngờ và hạnh phúc với món quà bạn đích thân chọn lựa cho cô ấy nhé

    Chúc vợ yêu của anh Valentine vui vẻ. Anh muốn nói với em một điều là anh yêu em rất nhiều! Hôm nay anh sẽ đi làm về sớm, đợi anh nhé!

    Hôm nay là ngày thật đặc biệt, anh chúc em luôn mạnh khỏe và luôn hạnh phúc cùng anh đi đến cuối đường. Hãy luôn nắm thật chặt tay anh nhé. Anh yêu em!

    Lời chúc Valentine cho chồng/ bạn trai

    "Hôm nay là ngày lễ tình nhân, vợ chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe, thành công và càng ngày càng yêu vợ nhiều hơn. Chúc tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.

    Chồng yêu, cảm ơn anh vì đã luôn lo lắng, che chở cho em trong suốt thời gian vừa qua. Chúng ta sẽ cố gắng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và mỗi ngày thêm yêu nhau hơn nữa nhé

    Anh à! Nếu cuộc sống ngoài kia có khó khăn quá, thì hãy chia sẻ với em nhé, em sẽ luôn là người lắng nghe mọi nỗi niềm của anh. Chỉ cần chúng ta luôn hạnh phúc, mọi khó khăn đều sẽ vượt qua. Em yêu anh."

    Chúc Anh một ngày lễ tình yêu ngọt ngào và ấm áp bên em. Chúc tình yêu của chúng ta luôn mặn nồng và hạnh phúc! 

    Anh yêu! Em yêu anh không vì lý do gì cả, mà đơn giản vì đó là anh. Em mong anh luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên em thật nhiều. Em yêu anh.

    Từ khi gặp anh em thấy cuộc đời của mình có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn. Cảm ơn vì anh đã đến, khiến cuộc sống của em trở nên ý nghĩa hơn

    Chúc anh ngày lễ tình yêu vui vẻ nhé, chúc anh luôn hạnh phúc bên em và luôn là bờ vai vững chãi trở che cho em. Yêu anh rất nhiều!"

    Lời chúc Valentine cho người yêu 

    "Em à, rất may mắn cho anh vì đã được gặp em, được yêu em. Chúc em có một ngày lễ tình yêu vui vẻ, hạnh phúc bên anh. Chúc tình yêu của chúng ta luôn hạnh phúc và bền chặt. Anh yêu em nhiều!

    Anh chúc em có một ngày lễ tình yêu thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên anh. Chúng ta sẽ cố gắng để chờ ngày về chung một nhà em nhé! Anh yêu em

    Em luôn là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời anh, cảm ơn em vì em đã đến, dành cho anh sự quan tâm và yêu thương ngọt ngào nhất. 

    Một món quà nhỏ trong dịp lễ 14/2 là gợi ý tuyệt vời cho quý anh muốn thể hiện tấm lòng đối với cô gái mà mình yêu thương

    Em muốn nói với anh rằng, anh là người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời em. Anh hãy mãi yêu em nhue bây giờ nhé. Chúng ta sẽ mãi nắm tay nhau thật chặt chờ ngày hạnh phúc ngọt ngào. Em yêu anh! 

    Em mong rằng tình cảm chúng ta dành cho nhau mãi chân thành, và luôn yêu nhau như ngày đầu. Anh hãy luôn là chỗ dựa vững chắc của em nhé và nhớ đừng bao giờ làm em khóc. Vì em yêu anh!

    Em à. Anh chúc em luôn mạnh khỏe, và hạnh phúc bên anh thật nhiều. Chúng ta sẽ cùng nhau đi qua khó khăn để đến bến bờ hạnh phúc em nhé!"

    Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa

    "Em yêu của anh, giờ này anh chỉ ước được ở cạnh em, được ôm em thật chặt. Tuy không được ở gần nhưng anh luôn nhớ, luôn thương yêu em. Đừng buồn em nhé.. Anh sẽ sớm đền gặp em!

    Lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất🏵️❤️

     

    Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên anh. Tuy không được gặp nhau nhưng chỉ cần chúng ta luôn nhớ về nhau là đủ, anh sẽ thu xếp sớm gặp em. Anh yêu em!

    Tuy không được gặp anh, nhưng hình ảnh của anh vẫn luôn ở trong tâm trí em. Anh mau thu xếp để chúng mình được gặp nhau anh nhé! Yêu anh"

    Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh

    Các bạn có thể tham khảo một số lời chúc 14/2 bằng tiếng anh như:

    "When I need friend, you are here with me.
    When I need help, you are here with me.
    When I need someone who cares you are here with me.
    When I need someone who loves, you are here with me.
    When I need someone who is special, you also are here with me.
    I miss you and love you so much…"

    Dịch: Khi em cần một người bạn, anh đã ở đây cùng em
    Khi em cần giúp đỡ, anh đã ở đây cùng em
    Khi em cần ai đó chăm sóc, anh đã ở đây cùng em
    Khi em cần ai đó yêu thương, anh đã ở đây cùng em
    Khi em cần ột ai đó là người đặc biệt nhất, anh lại ở đây cùng em
    Em nhớ anh và yêu anh rất nhiều

    "Sweeter than the candies, lovelier than the red roses, more huggable than soft toys, that’s what you’re. Here’s wishing you a sweet valentines day that’s as special as you’re."

    Dịch: Ngọt ngào hơn những viên kẹo, dễ thương hơn mọi đóa hồng đỏ, muốn ôm hơn tất cả thứ đồ chơi mềm mại nào, đó chính là em. Ước mong một ngày lễ Tình Nhân đặc biệt như chính em vậy.

    "I wonder if you know how special you are
     I wonder if you know how precious you are
     I wonder if you know how lucky I am to have you in my life
     I love you so much!!!
     You are one of my favorite mentors. I send you a Valentine greeting."

    Dịch: Anh tự hỏi nếu em biết em đặc biệt như thế nào
    Anh tự hỏi nếu em biết em quý giá biết bao nhiêu
    Anh tự hỏi nếu em biết anh đã may mắn như thế nào khi có em trong cuộc đời này
    Anh yêu em rất nhiều!
    Em là tất cả niềm yêu thích của anh. Gởi đến em lời chúc mừng Valentine

    "I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!"

    Dịch: Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!

    "On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you. Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go."

    Dịch: Vào ngày Valentine hôm nay, cũng giống như mọi ngày, tất cả những gì anh có là tình yêu dành cho em. Mặc dù khoảng cách chia chúng ta ra, thời gian giúp chúng ta đi trên con đường của chúng ta. Mỗi ngày anh sẽ giữ trong tim sự quan tâm và cầu chúc đến em và anh sẽ không bao giờ rời xa em.

    Lời chúc dành cho những ai đang cô đơn

    "Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, sẽ tìm thấy chân ái của cuộc đời. Duyên muộn là duyên lành. Đừng buồn nhé - những người đang cô đơn!

    Người ta nói khi một cánh cửa này đóng lại thì sẽ lại có một cánh cửa khác  mở ra. Bạn hãy vui lên và tin vẫn có ai đó đang chờ bạn. Vui lên nhé!

    Chúc bạn sớm tìm được một nửa của mình. Ngày hôm nay chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn của bạn.

    Valentine – lễ tình nhân không chỉ là dịp dành cho đôi lứa. Đó là dịp dành cho bạn biết yêu quý bản thân mình hơn. 

    Nếu bạn chưa có người yêu hãy đi gặp bạn bè, ăn những món mình thích, làm những việc mình muốn làm,... Niềm vui là do tự bạn tạo ra, lạc quan lên nhé. Rồi bạn sẽ sớm gặp được một nửa của mình."

    Lời chúc dành cho những ai yêu đơn phương

    "Chúc những ai đang yêu đơn phương có đủ dũng khí để thổ lộ tình cảm của mình. Bời vì hạnh phúc biết đâu sẽ mỉm cười với bạn, tự tin lên nhé

    Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy dũng cảm đến nói với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó.

    Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất."

    Lời chúc Valentine ý nghĩa dành cho người yêu cũ

    "Hôm nay anh rất nhớ em! Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp, hãy luôn nhớ rằng anh luôn chờ em...quay lại.

    Gửi em người yêu cũ của anh, anh chưa lúc nào thôi nhớ về em, anh vẫn còn yêu em rất nhiều. Nhân ngày lễ tình yêu chúc em luôn bình an, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống

    Anh à. Em nhớ anh nhiều lắm... Hy vọng, anh luôn vui vẻ, thành công trên con đường mà anh đã chọn...

    Anh nhớ những kye niệm của hai chúng mình. Không biết tới khi nào anh mới có thể quên được em. Bất kể khi nào em muốn quay lại, anh vẫn luôn ở đây."

    Gợi  ý những món quà tặng ngày lễ tình yêu 14/2

    Ngày lễ tình yêu 14 tháng 2 là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm qua những lời chúc ngọt ngào. Bên cạnh đó, không thể thiếu chính là những món quà phù hợp và ý nghĩa.

    Một số món quà thông dụng dành tặng cho người yêu hoặc chồng, vợ phải kể đến như: Quần áo, váy, son, mỹ, phẩm, nước hoa, cà vạt, kẹp cà vạt, giầy thể thao, giầy cao gót, túi xách,...

    Bên cạnh đó chúng ta còn tham khảo một số món quà khác cao cấp hơn để tặng người yêu, tặng vợ hoặc chồng đó chính là những món quà mạ vàng cao cấp, nhiều ý nghĩa như: Bông hoa hồng mạ vàng, tranh hoa hồng mạ vàng:

    Hoa hồng – vua của các loại hoa, luôn là món quà kinh điển dành cho một nửa của thế giới.

    Khi khoác lên mình lớp vàng lấp lánh bông hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ mang vẻ đẹp lộng lẫy và vĩnh cửu.

    Hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có thể lưu giữ vẻ đẹp rực rỡ một cách vĩnh cửu và đó cũng là tượng trưng cho tình yêu lâu bền của hai người. Hay bức Tranh hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam khắc họa hình ảnh bông hồng rực rỡ đầy quyến rũ. 

    Tranh hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo và khéo léo

    Ngoài ra, các cặp đôi đang yêu nhau, các cặp đôi vợ chồng đang yêu nhau còn có thể tặng cho nhau món quà ẩn ý nhiều ý nghĩa đó chính là: đôi uyên ương mạ vàng tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng – Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

    Các bạn cũng có thể tham khảo tranh hoa súng mạ vàng - biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng hay bức tranh đôi chim bồ câu mạ vàng - tình yêu chung thuỷ son sắt.

    Đối với các anh chồng muốn tặng quà cho vợ, các anh muốn tặng cho người yêu có thể tham khảo món quà nữ tính, sang trọng phù hợp cho các chị em đó là:  hoa cài áo mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng cũng rất ý nghĩa.

    Các chị em thì có thể tham khảo thêm kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương lịch lãm để tặng các anh chồng, anh người yêu của mình.

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những lời chúc ngày lễ tình yêu 14/2 ngọt ngào, ý nghĩa cùng gợi ý một số món quà phù hợp tặng người yêu, tặng vợ, tặng chồng của mình.

    Chúc các bạn có một ngày lễ tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam