Giỏ hàng

"Bật mí" những lời chúc mừng sinh nhật sếp độc đáo, ý nghĩa

Sắp đến sinh nhật sếp của bạn, ngoài những món quà tặng phù hợp thì những lời chúc gửi đến sếp cũng rất quan trọng. Dưới đây, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc độc đáo, ý nghĩa nhất
 

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của những lời chúc sinh nhật sếp

    Sếp là người dìu dắt bạn trong công việc, là người trực tiếp giám sát và ảnh hưởng tới công việc của bạn. Vì vậy, đó là một người quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống của bạn.

    Đến sinh nhật sếp, đó là một ngày đặc biệt, bạn cần phải chuẩn bị chu đáo nhất những món quà dành tặng đến sếp của mình. Ngoài ra, không thể thiếu những lời chúc độc đáo, ý nghĩa đi kèm giúp cho ngày sinh nhật sếp trở nên hoàn hảo hơn.

    Ảnh minh họa

    Dành tặng những lời chúc đến sếp giúp cho mối quan hệ trở nên thêm thân thiết, vui vẻ và tạo được ấn tượng hơn trong mắt của các sếp. Nếu bạn có những món quà kèm những lời chúc chân thành thì còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất vui vì điều đó.

    =>Xem thêm: Cách chọn quà sinh nhật sếp nam nhất định bạn phải biết

    Những lời chúc mừng sinh nhật sếp độc đáo, ý nghĩa

    Những lời chúc mừng sinh nhật gửi đến sếp điều đó thể hiện sự quan tâm đến sếp trong ngày sinh nhật. Đối với từng trường hợp, tùy hoàn cảnh, tùy vào mối quan hệ giữa nhân viên và sếp như thân thiết ở mức nào mà bạn lựa chọn những lời chúc phù hợp nhất để mang lại niềm vui cho sếp trong ngày sinh nhật - ngày đặc biệt này.

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, nữ hay

    Các bạn có thể tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật sếp nam hay và ý nghĩa:

    "1.Hôm nay là sinh nhật sếp, em chỉ biết chúc sếp tuổi mới có nhiều sức khỏe, niềm vui, thành công mới và vạn sự như ý ạ! 

    2.Nhân ngày sinh nhật sếp, một ngày thật đặc biệt, em chúc sếp sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, sự nghiệp luôn hanh thông và khởi sắc. Happy Birthday to you.

    Chúc Sếp mọi điều "Thuận buồm xuôi gió"

    3.Em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe,  công tác tốt, góp phần giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

    4.Nhân dịp sếp bước sang tuổi mới, em chúc sếp ngày càng thành công hơn nữa và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống gia đình."

    => Xem thêm: Quà tặng sếp nam

    Các bạn cũng có thể tham khảo những lời chúc dành cho sếp nữ như: 

    "1.Thay mặt các anh chị em trong công ty em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp mãi xinh tươi và trẻ trung và tràn đầy sưc sống để có thể dẫn dắt bọn em, giúp công ty ngày một phát triển hơn nữa

    2.Em xin chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

    3.Em xin thay mặt cho 500 anh chị em trong công ty chúc Sếp của chúng em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ.  

    4.Chúc mừng sinh nhật sếp xinh đẹp, chúc chị luôn mạnh khỏe - hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống!

    5.Ngày hôm nay là ngày đặc biệt, chúng em xin chúc Sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Chúc chị luôn trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy birthday to my boss."

    Lời chúc mừng sếp nam, nữ hài hước

    "1.Chúc sếp kute có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc. Đặ biệt chúc sếp luôn phất như diều gặp gió, dìu dắt chúng em ngày càng có thêm động lực cố gắng.

    2.Nhân dịp sinh nhật sếp. Em xin gửi tới sếp lời chúc nồng thắm, nồng ấm, nòng nhiệt, thiết tha, tha thiết, thắm thiết nhất. Chúc sếp có sinh nhật thật vui vẻ, trẻ khỏe, dẻo dai và ngày càng lợi hại để đưa công ty hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

    3.Sáng nay giật mình vì nay là sinh nhật sếp. Chúc sếp của em có một ngày vui thật hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và người thân. Chúc sếp tuổi mới luôn minh mẫn, trí tuệ, sức khỏe để lãnh đạo tập thể anh em đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới!"

    Thơ chúc mừng sinh nhật sếp nam/nữ bá đạo

    "1.Chúc mừng sinh nhật sếp ta
    Người người vui vẻ múa ca hát mừng
    Nhưng mà cũng phải coi chừng
    Doanh số không đạt sếp mừng nổi không ?
    Sếp ơi xin hãy an lòng
    Tháng sau giao nhận long tong suốt ngày
    Đơn hàng cứ đánh mỏi tay
    Doanh số tăng vọt, ta say men nồng.

     
    2.Chúc mừng sinh nhật sếp nhà ta
    Có mấy chút thơ đọc gọi là
    Mừng cho sếp được thêm tuổi mới
    Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
    Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
    Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
    Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
    Buôn bán, kinh doanh lợi nhuận nhiều.

     
    3.Chúc anh luôn mạnh khỏe
    Cuộc sống đầy vui vẻ
    Luôn thấy mình còn trẻ
    Doanh số thừa có lẻ
    Trong nhà có tiếng trẻ
    Mừng sinh nhật vui vẻ.
    Chúc mừng sinh nhật sếp tôi
    Bạn bè đông kín chật nhà
    Cùng vui sinh nhật hát ca
    Giống như lễ hội quá chừng
    Em xin tặng sếp một rừng hoa tươi
    Chúc sếp sức khỏe dồi dào
    Gia đình đầm ấm, mọi người an khang.

     
    4.Hôm nay sinh nhật Sếp
    Anh em công ty vẫn giữ nếp
    Chúc Sếp trẻ khỏe và vui vẻ
    Toàn thể anh em Chúc mừng Sếp."

    Thơ chúc mừng sinh nhật sếp nam/nữ hài hước

    "1.Người người vui vẻ múa ca hát mừng
    Nhưng mà cũng phải coi chừng
    Doanh số không đạt sếp mừng nổi không ?
    Sếp ơi xin hãy an lòng
    Tháng sau giao nhận long tong suốt ngày
    Đơn hàng cứ đánh mỏi tay
    Doanh số tăng vọt, ta say men nồng.

    2.Sếp nhà mình tuổi trâu/Suy nghĩ một hồi lâu/Và thế rồi bắt đầu/Sáng tác thơ vần âu/Chúc mừng sinh nhật trâu/Mong sống sẽ thật lâu/Trẻ mãi và không xấu/Sức khỏe thì như gấu/Để mà còn phấn đấu/Thực hiện bao nung nấu/Dự định đã từ lâu."

    Chúc mừng sinh nhật sếp bằng tiếng anh

    "1.It’s always a pleasure to work with a good manager, a great leader and a modest person like you. Wishing you success in work and in life.

    Dịch: Luôn luôn là một vinh dự khi được làm việc với người quản lý tốt, người lãnh đạo tuyệt vời và người khiêm tốn như sếp. Chúc sếp thành công trong công việc và cuộc sống.

    2.Happy Birthday my boss! May you have a long and successful career.

    Dịch: Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có một sự nghiệp lâu dài và thành công.

    Tượng người đánh Golf mạ vàng là quà tặng độc đáo cho Sếp yêu thích môn thể thao này.

    3.Happy Birthday my boss! May you have a long and successful career! 

    Dịch: Chúc mừng sinh nhật sếp! Chúc sếp có một sự nghiệp rộng mở và thành công!

    4.It has been a pleasure working for you this past year. May you get the best of everything in life. Happy birthday to you!

    Dịch: Thật vinh dự được làm việc với sếp năm vừa rồi. Chúc sếp mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. "

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp nam/nữ bựa

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, nữ bựa thì các bạn cần phải cân nhắc. Trừ trường hợp rất thân thiết hoặc sếp gần bằng tuổi mình, nếu không bạn không nên chúc như vậy vì sẽ không phù hợp.

    Hoa chúc mừng sinh nhật sếp nam/ nữ

    Bạn đang tìm kiếm loại hoa tặng sinh nhật sếp nam, sếp nữ? Đối với mỗi loại hoa sẽ có những ý nghĩa riêng. Đối với trường hợp sếp là người kinh doanh nên chọn những loài hoa mang ý nghĩa: phát tài, phát lộc, thăng tiến sự nghiệp và phát triển. Ví dụ như hoa thược dược, hoa đỗ quyên là thích hợp nhất. 

    Đối với lãnh đạo sắp về hưu nên tặng hoa mai, hoa lan, hoa dạ hương, … mang ý nghĩa trường thọ, nhiệt huyết. Hoặc một số loại hoa khác cũng phù hợp như: hoa vạn niên thanh, trúc, tùng la hán, lan quân tử để thể hiện sự trường thọ, khỏe mạnh.

    Bên cạnh đó, màu sắc hoa cũng cần phải lưu tâm, tặng sinh nhật cho sếp nam nên chọn giỏ hoa có màu vàng bởi đây là màu sắc cho sự thành công, giàu sang và phú quý.

    Đối với tặng hoa sếp nữ, nếu sếp bạn là người trẻ trung, năng động và làm kinh doanh thì nên chọn một chậu hoa cẩm chướng, tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, tương lai sáng lạn. Nếu sếp là người thanh lịch, tinh tế, bạn hãy chọn một bó hóa tulip. Ngoài ra bạn có thể lựa các loại hoa như: cẩm tú cầu, hoa ly, lan hồ điệp. 

    => Xem thêm: Quà tặng Sếp nữ

    Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng cho sếp nam, nữ trong ngày sinh nhật

    Trong ngày sinh nhật sếp, ngoài những lời chúc thì chúng cũng phải cân nhắc tặng sếp những món quà phù hợp và ý nghĩa.

    Ngoài những món quà phổ biến, thông dụng để tặng cho sếp nam, nữ như quần áo thời trang, cà vạt, kẹp cà vạt, son, mỹ phẩm, nước hoa,...vv

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên sẽ là món quà độc đáo gửi tặng Sếp của mình.

    Các bạn còn có thể tham khảo một số món quà cao cấp, ý nghĩa như: tượng ngựa phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa Mã đáo thành công, tượng người chơi golf mạ vàng cho sếp yêu thích mộ môn thể thao golf. 

    Bạn cũng có thể tặng sếp bức tranh cá rồng mạ vàng với thông điệp về giàu sang, phú quý và thành đạt trong sự nghiệp rất phù hợp để tặng sếp.

    Bức tranh cá Rồng mạ vàng mang ý nghĩa thịnh vượng, may mắn, phát tài dành tặng sếp

    Tượng Hổ mạ vàng với lời chúc tới sếp luôn may mắn, thành công

    Đối với quà tặng sếp nữ các bạn có thể tặng một số món quà như: Hoa cài áo mạ vàng, tranh hoa hồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, hoa phong lan hồ điệp mạ vàng... Các bạn cũng có thể tặng lá bồ đề mạ vàng phong thủy với ý nghĩa cầu mong sức khỏe, bình an đến với sếp đáng kính của mình.

    Như vậy, trên đây Golden Gift Việt Nam đã cùng đi tìm hiểu những lời chúc sinh nhật sếp nam nữ hay và ý nghĩa. Cùng những gợi ý về quà tặng cho sếp phù hợp, độc đáo. 

    => Xem thêm: Quà tặng đối ngoại

    Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

    Chủ đề liên quan lời chúc mừng sinh nhật sếp độc đáo, ý nghĩa

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp nam nữ hài hước

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp nam nữ hay nhất

    Chúc mùng sinh nhật sếp kiểu bựa

    Lời chúc sinh nhật sếp hài hước

    Thơ chúc mừng sinh nhật sếp style bá đạo

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp hay 

    Lời chúc mừng sinh nhật sếp ý nghĩa

    Quà tặng sinh nhật sếp độc đáo, ý nghĩa hiện nay

    Thơ chúc mừng sinh nhật sếp hài hước

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam