Giỏ hàng

Bài phát biểu trong hội nghị tri ân khách hàng hay và xúc động

Một hội nghị tri ân khách hàng sẽ thật thiếu xót khi thiếu đi bài phát biểu mở đầu của lãnh đạo doanh nghiệp. Vậy trong bài phát biểu ấy thường có những gì? Cách viết như thế nào cho ấn tượng? Cùng tìm hiểu qua những gợi ý sau đây của Golden Gift Việt Nam!

MỤC LỤC [Hiện]

    Kế hoạch tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

    Để có một hội nghị thành công và đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần có 1 kế hoạch chi tiết, cụ thể để hạn chế những lỗi xảy ra. Đầu tiên, bạn cần xác định rõ và cụ thể thời gian nào sẽ tổ chức hội nghị, tiếp là đến là lên danh sách khách mời, những khách nào, đối tượng nào mời, và dự trù số lượng khách không đi dự được. Chi phí cho sự kiện cũng cần phải dự trù và địa điểm sẽ tổ chức sự kiện.

    Giá đỡ danh thiếp hình Chuột do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng đối tác, khách hàng

    Đặc biệt, để chương trình thú vị và sôi nổi, bạn cần xây dựng nội dung của chương trình và các ý tưởng chương trình. Sau khi được duyệt kế hoạch bạn cần chuẩn bị những vấn đề trong kế hoạch được duyệt, và tiến hành tổ chức sự kiện. ► Xem chi tiết về Kế hoạch tổ chức hội nghị chi ân khách hàng

    Những điều cần chú ý về bài phát biểu hội nghị tri ân khách hàng

    Mở đầu hội nghị bằng một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng đầu tiên rất tốt. Dân gian có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”. Bài phát biểu hay giúp cho sự kiện diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải cứ nói hay – nói giỏi là được. Mà nhiều khi cũng cần những “mánh khóe” để thu hút sự chú ý của các khách mời.

    Lựa chọn đúng người phát biểu

    MC là người được tin tưởng và chọn lựa để dẫn dắt chương trình vì sự hoạt ngôn, ứng biến trên sân khấu. Thế nhưng, người thích hợp nhất để phát biểu mở đầu hội nghị lại chính là người quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.

    Sự xuất hiện của những người lãnh đạo nói lên ý nghĩa, tầm quan trọng của hội nghị tri ân. Đồng thời, thể hiện sự tôn trọng với các khách mời, chính là khách hàng của doanh nghiệp. Phong thái tự tin, cách nói hấp dẫn cùng trang phục lịch sự, khéo léo cài một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng sẽ thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời vào người phát biểu.

    Chú trọng vào bố cục và nội dung xuyên suốt của bài phát biểu

    Nội dung chính là phần quan trọng nhất để tạo nên thành công của bài phát biểu. Việc mở đầu hội nghị tri ân khách hàng bằng một bài phát biểu lủng củng, lộn xộn, không rõ ý tưởng sẽ khiến khách mời cảm thấy nhàm chán, không thể tập trung và tạo ấn tượng xấu. Bài phát biểu cũng cần thống nhất với chủ đề của chương trình.

    Tuy nhiên, với những người lãnh đạo am hiểu tường tận về doanh nghiệp của mình; họ sẽ biết cách dẫn dắt những thông tin một cách khéo léo và hấp dẫn theo chủ đề hội nghị.

    Xác định thời gian bài phát biểu 

    Yếu tố thời gian trong bài phát biểu cần được tuân thủ chặt chẽ để đảm bảo đúng kịch bản chương trình. Xác định thời gian bài phát biểu đáp ứng: hợp lý, ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ

    Thời gian tối đa cho một bài phát biểu nên dừng lại ở con số 10 (phút). Việc này đảm bảo khách mời dễ theo dõi các thông tin hơn. Tuy nhiên, thực tế vẫn luôn có sự xê dịch khi các vị lãnh đạo phát biểu nên cần chạy demo chương trình để làm chủ thời gian. Đồng thời, có người kiểm soát và ứng biến khéo léo khi lãnh đạo cuốn vào bài phát biểu (thường là MC). Làm tốt việc này sẽ mang đến một bài phát biểu hay, ý nghĩa, ngắn gọn và đúng tiến độ của hội nghị tri ân khách hàng.

    Trong bài phát biểu mở đầu hội nghị, người lãnh đạo doanh nghiệp có thể khéo léo bật mí quà tặng tri ân khách hàng ở phần tiếp theo của chương trình. Điều này vừa tạo hào hứng, vừa thu hút sự chú ý của các khách mời. 

    Tranh chữ Phúc mạ vàng mang thông điệp tri ân ý nghĩa

    Mẫu nội dung bài phát biểu hay trong hội nghị

    Cấu trúc một bài phát biểu hay trong các sự kiện, đặc biệt trong các hội nghị tri ân khách hàng thì bạn cần thực hiện theo các nội dung: Lời mở đầu, nội dung và phần kết. Chi tiết được Golden Gift Việt Nam chia sẻ dưới đây.

    Mời mở đầu của bài phát biểu

    Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng bao giờ cũng bắt đầu từ lời chào của ban lãnh đạo gửi tới toàn thể khách mời tới tham dự hội nghị. 

    “Kính thưa ông/ bà….. cùng toàn thể các khách mời tới tham dự hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Tôi tên là Khôi Nguyên hiện đang giữ chức vụ Giám đốc của công ty Golden Gift Việt Nam. Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho Công ty cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm; dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi cũng rất vui mừng cảm ơn các quý vị đã không quản đường xá xa xôi để có mặt tại buổi hội nghị này. Hôm nay, ngày 28 tháng 11 năm 2020, Công ty Golden Gift Việt Nam có tổ chức hội nghị khách hàng về vấn đề…… (nêu chủ đề chính của việc tổ chức hội nghị). Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị hôm nay sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá; những phản hồi của quý vị về chất lượng các sản phẩm; cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty. Qua đó, chúng tôi xin rút kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa. Sau đây tôi xin phát biểu vào nội dung chính của hội nghị”.

    Nội dung chính của hội nghị

    “Tình hình hoạt động của Golden Gift Việt Nam đang có nhiều tích cực và phát triển hơn, điều đáng mừng là doanh số tăng trưởng 10% so với năm 2020, chúng tôi đã đưa thêm nhiều công nghệ mạ vàng mới vào sản xuất, đặc biệt là nhiều ngân hàng, các tập đoàn Bất động sản lớn tại Việt Nam đều lựa chọn quà vàng của Golden Gift Việt Nam. 
    Trong năm 2021 này, chúng tôi đã mở thêm được 02 showroom để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua quà tặng mạ vàng, nâng tổng số 8 điểm showroom, điểm giao dịch hiện nay tại Việt Nam. Và chúng tôi cũng đã chính thức hoàn thiện và duyệt thiết kế cho mẫu Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng để chào đón tết Nhâm Dần 2022.
    .....
     Các chính sách, các dự án mới đầy tiềm năng; và mang tính đột phá của doanh nghiệp trong thời gian tới Đi sâu giới thiệu về các thông tin liên quan đến sản phẩm; dịch vụ mà công ty đã, đang hoặc sẽ cung cấp. Doanh nghiệp đã làm những gì để cải thiện các sản phẩm dịch vụ này của công ty. Điểm qua một số khó khăn mà hiện nay công ty vẫn còn gặp phải. Tuy nhiên với uy tín và trách nhiệm của mình; công ty sẽ nỗ lực và cố gắng ra sao để khắc phục những khó khăn đó”.

    Kết thúc bài phát biểu

    “Ở hiện tại và tương lai, công ty Golden Gift Việt Nam sẽ không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cấp dây chuyền, đào đạo đội ngũ kỹ sư và các thợ chế tác lành nghề; vững mạnh và phát triển. Biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách, sự canh tranh của thị trường. Nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ có các bạn bên cạnh – những khách hàng luôn tin tưởng quà vàng của chúng tôi chế tác. Nếu trong quá trình tổ chức hội nghị khách hàng có điều gì bất tiện mong quý vị thông cảm cho chúng tôi. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các quý vị đã tới tham dự hội nghị và lắng nghe bài phát biểu của tôi. Chúc quý vị sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn. Xin chân thành cảm ơn”.

    Tặng quà gì tri ân khách hàng?

    Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến những quà tặng sang – độc – lạ, không chỉ trong hội nghị tri ân khách hàng. Đặc biệt, dòng quà tặng mạ vàng được yêu thích nhất bởi những thiết kế có một không hai.

    Mẫu tranh Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác năm nay

    Với sắc vàng sang trọng được mang lại từ vàng cùng bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, các quà tặng tri ân như Tượng Phúc – Lộc – Thọ, tranh chữ Tri Ân mạ vàng, Mô hình thuyền buồm mạ vàng,… luôn tạo thành điểm nổi bật trong bất kỳ hội nghị nào.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-thuyen-buom-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ca-rong-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-de-ban-tcl03}}

    ► Xem chi tiết  Quà tặng khách hàng, doanh nghiệp cuối năm

    Một bài phát biểu hay không thể thiếu đi thông điệp cảm ơn và tri ân khách hàng – những người luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Chúc bạn sẽ có chương trình tri ân khách hàng ấn tượng và hấp dẫn!

    Những chủ đề khác liên quan đến hội nghị tri ân khách hàng

    Bài phát biểu hội nghị tri ân khách hàng độc đáo nhất

    Hội nghi tri ân khách hàng có ý nghĩa gì?

    Cách viết bài phát biểu tri ân khách hàng hay

    Những lưu ý khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

    Nên tặng quà gì độc đáo ấn tượng trong ngày hội nghị tri ân?

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam