Giỏ hàng

5 món ăn đặc trưng tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua

Bạn có biết thành phố Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp mà những món ăn ngon Đà Nẵng rất hấp dẫn khách du lịch?

MỤC LỤC [Hiện]

    Đà Nẵng không chỉ nổi danh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những bờ biển duyên dáng trải dài mà còn làm nức lòng du khách bốn phương bởi nền ẩm thực vô cùng đa dạng với những món ăn ngon hết chỗ chê.

    Đà Nẵng có gì ngon? Những quán ăn/ ẩm thực ngon, bổ, rẻ đậm chất Đà thành tại thiên đường ăn uống ĐN cho khách du lịch bạn không thể bỏ qua. => Xem thêm: Quà tặng lưu niệm Đà Nẵng

    Món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

    Hãy cùng Golden Gift Việt Nam điểm qua những món ăn ngon không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất này nhé!

    Bánh tráng thịt heo

    Bánh tráng thịt heo – một trong những món ăn ngon, dân dã tại Đà Nẵng

    Bánh tráng thịt heo được xem như là món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng mà ai ăn cũng đều phải khen nức nở. Những lát thịt heo được luộc chín tới, thái to bản cuốn với bánh tráng Đại Lộc, một lớp bánh ướt kèm theo dưa chuột, chuối xanh… rồi chấm với mắm nêm sẽ làm bạn không thể nào quên được hương vị đặc trưng của nó.

    Mỳ Quảng

    Xuất phát từ món ăn của Quảng Nam, khi tới Đà Nẵng mỳ Quảng lại làm lên tên tuổi và được người dân đặc biệt yêu thích. Từ những nguyên liệu khá là dễ tìm như tôm, lạc, mỳ, thịt gà, thịt lợn…kết hợp lại với nhau tưởng chừng như không có gì hấp dẫn mà lại trở thành món ăn ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng.

    Mỳ Quảng – Món ngon Đà Nẵng nức tiếng gần xa

    Bún chả cá

    Với nguồn hải sản dồi dào từ biển Đà Nẵng, người dân nơi đây đã biến những con cá tươi ngon thành chả viên lại rán lên thơm bùi kèm thêm nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn cực kỳ thích.

    Hải Sản tươi sống

    Chip chip hấp xả, sò điệp nướng mỡ hành hay cua rang me là những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng – thành phố biển này mà chỉ cần nghe tên, nhiều thực khách đã cảm thấy thèm.

    Nhờ vị trí giáp biển nên ẩm thực Đà Nẵng hấp dẫn hơn hẳn các vùng khác với sự góp mặt của các món ăn hải sản. Đến với Đà Nẵng, bạn đừng nên bỏ lỡ những hương vị biển khơi cùng cách chế biến độc đáo, ngon miệng những món ngon này nhé.

    Gỏi cá Nam Ô

    Gỏi cá Nam Ô – Đặc sản Đà Nẵng

    Món ăn dân dã ở Đà Nẵng này có thể nhiều bạn sợ tanh mùi tanh của cá sẽ ăn ngon lành mà không còn sợ nữa. Gỏi cá Nam Ô đã được sơ chế qua để thực khách cảm nhận được hết vị ngọt dai của cá biển mà lại cay cay của ớt, gừng, giềng, thêm chút đậu phộng nữa để át đi mùi tanh mặn mòi của cá.

    Những món quà tặng độc đáo và ấn tượng tại Đà Nẵng

    Đi du lịch nhớ mua quà về nhé!” đã trở thành một câu nói không thể nào quen thuộc hơn của người ở nhà dành cho người sắp có một kỳ nghỉ ăn chơi bung xõa. Đến với Đà Nẵng bạn có thể chọn cho mình vô vàn những món quà lưu niệm mang đặc trưng của mảnh đất miền Trung xinh đẹp này như đồ thủ công mỹ nghệ, đèn lồng, chuỗi hạt, các loại đặc sản,…

    Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua các quà tặng độc đáo và giá trị để làm kỉ niệm lâu dài thì không thể bỏ qua các sản phẩm mạ vàng bên ngoài vô cùng sang trọng. Có rất nhiều sự lựa chọn các quà tặng được yêu thích như 

    , Tranh chùa Cầu mạ vàng, trống đồng mạ vàng, hay các tượng phong thuỷ mạ vàng…có lẽ  những món quà ý nghĩa này sẽ mang lại sự thích thú vô cùng của người được nhận khi biết được tâm ý của người tặng.

    Sản phẩm được Golden Gift Việt Nam chế tác dựa trên Tượng cá chép hóa rồng Đà Nẵng. Đây là quà tặng lưu niệm ý nghĩa mang đặc trưng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

    Tranh Chùa Cầu Hội An mạ vàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng mang nét đặc trưng nơi đây

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm cẩm nang du lịch khi đặt chân đến với thành phố đáng sống này.

    Chúc bạn có một chuyến đi với những trải nghiệm thú vị!

    Chủ đề liên quan 5 món ăn đặc trưng tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng ăn gì ngon rẻ?

    Địa chỉ món ngon Đà Nẵng

    Địa điểm ăn uống rẻ ở Đà Nẵng

    Giới thiệu món ăn đặc trưng tại Đà Nẵng

    Thu Trang /Golden Gift Việt Nam