Giỏ hàng

Quà tặng Tượng Tuyệt Thế Chiến Thần mạ vàng 24K cho người chơi game xuất sắc nhất

Với các game thủ, các cuộc thi game không chỉ mang đến một giải đấu hấp dẫn, kịch tính mà còn phấn khích bởi những phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa. Chính vì vậy, nhà phát hành game đã quyết định tặng tượng Tuyệt Thế Chiến Thần mạ vàng cho người chơi xuất sắc nhất.

Tượng vàng Tuyệt Thế Chiến Thần là một quà tặng đặc biệt có giá trị cho người chơi xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 2. Đây là nhân vật đại diện cho siêu phẩm Nhập vai Không chiến: Thiên Kiếm mobile - game hòa trộn những gì tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại.

Lấy cảm hứng tổng hợp của 6 lớp nhân vật trong game: Đao Khách, Bút Minh, Kiếm Linh, Thiên Âm, Phi Vũ và Nguyệt Ảnh, đội ngũ thiết kế Golden Gift Việt Nam phác thảo đường nét khuôn mặt đến trang phục với sự cương nghị, anh dũng. 

Bộ giáp được chạm khắc chi tiết, mỉ mỉ với các họa tiết đẹp mắt. Kết hợp cùng bảo đao đang dựng xuống cùng chiếc mũ cầm tay, hình ảnh Tượng Tuyệt Thế Chiến Thần như đang vừa đánh trận, đầy thâm trầm nhưng cũng vô cùng oai phong.

Sau khi đúc, khâu mạ vàng sản phẩm được đội ngũ chế tác Golden Gift Việt Nam tiến hành cẩn trọng, tỉ mỉ. Bởi lẽ, với các chi tiết nhỏ trên áo, đường nét trên mặt, chỉ cần một chút sơ sót có thể phá hỏng cả bức tượng. 

Nhờ công nghệ mạ vàng tiên tiến cùng những người thợ giàu kinh nghiệm, tượng Tuyệt Thế Chiến Thần mạ vàng đã được hoàn thiện với sắc vàng đều màu, lấp lánh, xứng đáng là quà tặng độc đáo cho các game thủ.

Cùng Golden Gift Việt Nam chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Tượng vàng Tuyệt Thế Chiến Thần từ Game bước sang đời thực:

Đây không phải lần đầu, Golden Gift Việt Nam chế tác các tượng game và vật phẩm game online mạ vàng. Trước đó, rất nhiều vật phẩm như lệnh bài, linh vật, bảo kiếm... đã được chế tác làm quà tặng và được đánh giá cao từ người nhận.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam đã trở thành địa chỉ uy tín cho các ngân hàng, công ty, tập đoàn lớn trong việc thiết kế quà tặng mang đậm dấu ấn riêng. 

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Tuyết Liên/ Golden Gift Việt Nam