Giỏ hàng

Tượng anh hùng phái Minh Giáo mạ vàng 24K: Quà tặng game thủ cực "chất"

Trong các phái của game Cửu kiếm 3D, phái Minh Giáo được xem là một trong những phái mạnh nhất về đao. Mới đây, nhà phát hành game đã lấy hình ảnh anh hùng trong phái này để đúc tượng mạ vàng, làm quà tặng cho game thủ.

Với sở trường sử dụng đại đao đối chiến số đông kẻ địch, vận dụng tuyệt học miễn dịch không chế, càng chiến đấu càng dũng mãnh, phái Minh Giáo thu hút được rất nhiều người chơi yêu thích sự đối kháng dũng mãnh.

Để vinh danh những người chơi giỏi nhất trong bang phái, góp phần giúp game thủ gắn bó với game, nhà sản xuất đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam tượng anh hùng phái Minh Giáo mạ vàng.

Tượng anh hùng mạ vàng là phần thưởng cho người chơi xuất sắc nhất phái Minh Giáo.

Cũng giống như những bức tượng anh hùng ở các bang phái trước, hình ảnh anh hùng phái Minh Giáo được lấy cảm hứng từ trong game. Tuy nhiên, các thiết kế của Golden Gift Việt Nam phải chỉnh lại sao cho phù hợp về đường nét, hình khối để việc đúc, mạ vàng dễ dàng hơn.

Thông thường, các nhân vật game thường có chi tiết rất nhỏ ở trang phục, vũ khí với các hoa văn uốn lượn. Nếu thiết kế không khéo, việc đúc và mạ vàng rất khó khăn. Nhất là việc mạ vàng không đều và đẹp.

Như thường lệ, mẫu vẽ 3D nhân vật được Golden Gift Việt Nam tái hiện sắc nét, các chi tiết nhỏ được vẽ lại tỉ mỉ, sinh động.

Là đơn vị chuyên thiết kế quà tặng cho game online nên Golden Gift Việt Nam đã đưa ra các phương án vẽ 3D nhanh chóng, thiết thực. Hình ảnh nhân vật anh hùng được thiết kế với các đường nét mạnh, phóng khoáng, toát lên vẻ oai phong, lẫm liệt. Tà áo, tóc, nét mặt được khắc họa tỉ mỉ, vừa bay bổng như kiếm hiệp, lại vừa mạnh mẽ, uy dũng.

Nhân vật anh hùng hiện lên với các đường nét mạnh, phóng khoáng, toát lên vẻ oai phong, lẫm liệt.

Bên cạnh đó, là phái chuyên dử dụng vũ khí là đao nên vũ khí này cũng được khắc họa trong tượng. Thanh đao được đeo trên người nhân vật thiết kế cao hơn hẳn giúp hình ảnh vị anh hùng càng thêm uy phong, dũng mãnh.

Thanh đao được đeo trên người nhân vật thiết kế cao hơn hẳn, thể hiện được sức mạnh nổi bật của nhân vật.

Sau khi thiết kế, những người thợ lành nghề của Golden Gift Việt Nam đã đúc và mạ vàng sản phẩm. Đây là những công đoạn khó đòi hỏi người phải có nhiều kinh nghiệm. Cuối cùng, tượng phái Minh Giáo cũng hoàn thành với sự sống động sắc nét. màu vàng được mạ đều, mịn và chắc chắn.

Tượng phái Minh Giáo cũng hoàn thành với sự sống động sắc nét. màu vàng được mạ đều, mịn và chắc chắn.

Bên cạnh đó, tượng còn nổi bật với nhiều chi tiết hoa văn nổi trên trang phục hay vũ khí, khiến hình ảnh tượng càng thêm lấp lánh, quý giá. Cầm trên tay bức tượng này, các game thủ có thể thấy được không khí kiêu hùng thời chiến loạn trong trò chơi yêu thích của mình.

Đằng sau tượng nhân vật cũng được đúc mà mạ một cách chi tiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam trở thành địa chỉ tin cậy để thiết kế quà tặng VIP cho các công ty, tập đoàn... Đặc biệt, những vật phẩm game mạ vàng như lệnh bài mạ vàng, tượng thần thú mạ vàng, tượng anh hùng mạ vàng... nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam