Giỏ hàng

Trâu vàng phú quý: Biểu tượng quà tặng độc đáo nhất tại giải thưởng Tết Sung Sướng

Nhân sự kiện trao giải thưởng Tết Sung Sướng chào đón năm mới - năm Tân Sửu, một đơn vị phát hành game tại Việt Nam đã chọn hình tượng trâu vàng là linh vật đại diện của thương hiệu để làm quà tặng may mắn độc đáo cho cộng đồng người chơi game: Trâu vàng phú quý.

Là đối tác tin cậy cùng đồng hành trong các sự kiện quan trọng, nên vừa qua, Golden Gift Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn của một nhà phát hành game với loạt tượng trâu vàng phú quý - quà tặng độc đáo nhất trong cơ cấu giải thưởng của chương trình Tết sung sướng năm 2021.

Theo chia sẻ của đơn vị đặt hàng, trâu vừa là linh vật đại diện của công ty, đồng thời chú trâu cũng là linh vật của năm Tân Sửu nên khi lên ý tưởng thiết kế quà tặng may mắn cho cộng đồng người chơi game, đơn vị này đã quyết định chọn biểu tượng trâu vàng để quà tặng dịp tết mang nhiều ý nghĩa hơn.

Tượng trâu vàng phú quý tượng trưng cho sức mạnh, thiết kế theo phong cách vui vẻ, vui tươi, đáng yêu với vóc dáng đang chạy tiến về phía trước, tượng trưng cho sức khoẻ, sung túc, no đủ. Đồng thời, biểu tượng trâu vàng còn đại diện cho lời chúc mọi người vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống, công việc luon hanh thông, thuận lợi và làm bật lên chủ đề: Tết Sung Sướng của chương trình.

Từ giai đoạn lên ý tưởng tạo hình quà tặng, thiết kế 3D, đúc sáp, đúc đồng, chạm khắc, mài dũa, mạ thử, phủ bóng .., trải qua hơn 20 công đoạn và mất gần 2 tháng, bộ tượng Trâu vàng phú quý mới được hoàn thiện tới tay khách hàng. Tất cả các công đoạn chế tác của bộ tượng đều được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Golden Gift Việt Nam.

Bên cạnh quà tặng thiết kế cho game thủ, Golden Gift Việt Nam còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng, tập đoàn lớn với mong muốn chế tác quà tặng mang phong cách đặc trưng của doanh nghiệp. 

{{https://quavang.vn/products/ca-rong-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-rong-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-long-quy-ma-vang}}

Những quà tặng như tranh hoa sen mạ vàng, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, tranh hoa hướng dương mạ vàng, hoa hồi mạ vàng... đã trở thành những quà tặng cao cấp, độc đáo nhất mà doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Vân Tuyền/Golden Gift Việt Nam