Giỏ hàng

Tranh Một Sớm Quê Hương: Quà tặng mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc

Ngoài việc bày tỏ tấm lòng, bức tranh mạ vàng Một sớm quê hương còn là chế tác quà tặng giàu ý nghĩa và gần gũi bản sắc văn hoá dân tộc, tranh gợi lên khung cảnh thanh bình của vùng quê yên ả, thân thương và vô cùng nên thơ.

Đó là kết quả cho quá trình chế tác theo yêu cầu của một khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh vừa đặt hàng tại Golden Gift Việt Nam để làm quà tặng sếp trong dịp đặc biệt. Chúng ta cùng khám phá những chi tiết sinh động và hình ảnh đầy ý nghĩa, gần gũi được lồng ghép trong bức tranh Một sớm quê hương.

Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề truyền thống cùng với sự thấu hiểu tâm tư của khách hàng trong mỗi tác phẩm yêu cầu thiết kế riêng, mỗi một chế tác đều đem đến sự hài lòng nhất cho đối tác. Tiếp nối những thành quả ấy, Golden Gift Việt Nam vừa cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật vừa sinh động vừa quen thuộc với bản sắc ăn hoá của dân tộc - văn hoá lúa nước.

Bức tranh Một sớm quê hương gồm tổng thể những chi tiết gắn liền mật thiết với đời sống người nông dân ở vùng quê. Đó là hình ảnh của người nông dân tay nắm chặt bó lúa để thực hiện công việc đập lúa bằng tay. Đây chính là hình ảnh của đời sống người nông dân cách đây hơn 20 năm, khi ấy chưa có máy tuốt lúa hiện đại như bây giờ. Nên mỗi mùa mùa gặt về, hầu như gia đình nào cũng tất tả, bộn bề với nhiều công đoạn: cắt lúa, đập lúa, chở lúa về nhà, sau đó tiếp tục phơi thóc, phơi rơm, chất rơm... Và trong các công đoạn ấy, đập lúa bằng tay là công việc nặng nhọc và vất vả nhất.

Và khi nói đến nền văn hoá lúa nước, chúng ta không thể không nhớ đến hình ảnh của những chú trâu to khoẻ:"Con trâu là đầu cơ nghiệp". Hay “con trâu đi trước, cái cày theo sau” đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Trâu là sức kéo cày và gắn bó mật thiết với đời sống người nông dân. Chính vì lẽ đó, hình ảnh hai chú trâu: đứng gặm cỏ và ngồi nghỉ trưa vẻ thong dong bên lũy tre làng càng giúp cho bức tranh làng quê thêm sinh động, gợi lên một cuộc sống ấm no, sung túc với một mùa gặt bội thu...

Tác phẩm Một sớm quê hương được tết tỉ mỉ từ hàng trăm sợi kim loại quý phủ vàng, tương đương với 7 ngày để hoàn thiện

Bên cạnh đó, bức tranh còn được thể hiện cách sinh động với sự kết hợp, bố trí hài hoà các chi tiết nhỏ như những cánh chim đang tung bay hướng về phía mặt trời rực rỡ, gợi lên ý chí, khát vọng vươn đến một tương lai tươi sáng, huy hoàng. Vậy nên, từ những hình ảnh dung dị, giản đơn, không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp tinh tế, lồng ghép vào nhau khéo léo đã mang đến một món quà giàu ý nghĩa, chân phương.

{{https://quavang.vn/products/tranh-bong-lua-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-nhung-canh-chim-khat-vong-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-trau-vang-ttrv02}}

Tất cả các quà tặng mạ vàng hay quà tết của Golden Gift Việt Nam đều được thực hiện hoàn toàn thủ công, với sự hỗ trợ của công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất nên quà tặng luôn giữ được sắc vàng lấp lánh, sáng bóng và bền vững, giá trị sử dụng dài lâu nên được khách hàng đánh giá cao. Vậy nên, Golden Gift Việt Nam là đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn quà tặng hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có được mẫu quà tặng độc đáo và mang đậm bản sắc riêng của mình.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thanh Tuyền/Golden Gift Việt Nam