Giỏ hàng

Tranh chữ Tâm thư pháp: Quà tri ân ý nghĩa cho tấm lòng thành

Với hi vọng tấm lòng chân thành của mình gửi gắm vào món quà ý nghĩa để tặng ân nhân, một khách hàng ở Đà Lạt đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác quà tặng tri ân mạ vàng.

Trong cuộc sống, mỗi người luôn có ít nhất một người để tri ân bởi những điều họ đã giúp đỡ. Người ta thường nói “Chịu ơn một giọt báo ơn 1 dòng”, lúc khó khăn, ta nhận dù chỉ nhận một chút chân tình nhỏ nhưng về sau khi có điều khiện báo đáp thì nên báo ân gấp bội phần. Nhưng dù là giúp đỡ hay trả ơn thì cũng đều phải xuất phát từ cái tâm, từ tấm lòng chân thành của mình.

Chính vì sự coi trọng mối quan hệ thân thiết đó, nên mới đây, một khách hàng ở Đà Lạt đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế quà tặng tri ân một người rất quan trọng trong cuộc sống của họ.

Tranh chữ Tâm mạ vàng trên bản thiết kế.

Đáp ứng mong muốn tạo một món quà vừa ý nghĩa, vừa thành tâm lại không quá phô trương, Golden Gift Việt Nam đã thiết kế bức tranh với chữ “Tâm” viết theo lối thư pháp. Chỉ một chữ Tâm mạ vàng nổi bật trên nền đỏ nhưng mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho món quà.

Trên tất cả, chữ Tâm chính là sự bày tỏ sự biết ơn của khách hàng đến với người tri ân. Chữ Tâm của họ đã giúp anh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Và chữ Tâm cũng chính là sự đồng điệu giữa 2 người bởi anh luôn ghi lòng tạc dạ trước những sự giúp đỡ chân thành. Chữ Tâm là biểu hiện rõ nét nhất cho những mảng màu tình cảm thân thiết của 2 bên.

Tranh chữ Tâm mạ vàng hoàn thiện.

Chính nhờ những ý nghĩa đó, tranh chữ Tâm mạ vàng không quá cầu kỳ, chi tiết nhưng vẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Sự biểu đạt tấm lòng qua món quà đã được khắc hoạ rõ nét.

Lấy chữ Tâm làm trung tâm của bức tranh mạ vàng, những đường nét của chữ được chế tác khéo kéo, mềm mại. Màu mạ vàng 24K càng khiến chữ Tâm thêm sáng, lấp lánh sắc vàng như chính tấm lòng của người tri ân.

Để làm nổi bật chữ Tâm này, đội ngũ Golden Gift Việt Nam đã đặt vào vòng tròn màu đỏ. Trên nền đỏ là sắc vàng, chúng bổ trợ cho nhau, tôn vinh lẫn nhau như chính mối quan hệ sâu sắc của 2 bên.

Mặc dù không có quá nhiều chi tiết nhỏ nhưng bức tranh chữ Tâm mạ vàng cũng khiến đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam phải làm việc liên tục để tạo ra những ý tưởng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc phối màu, bố cục, hình khối sao cho quà tặng nổi bật nhất cũng được chú ý để quà vàng hoàn thiện nhất.

Đặc biệt, để chào đón năm Nhâm Dần 2022, Golden Gift giới thiệu và ra mắt Bộ sưu tập tượng Hổ vàng với nhiều kiểu dáng, thiết kế và dáng phong thuỷ khác nhau, tượng Hổ mạ vàng có giá từ 4 triệu đến 60 triệu để khách hàng dễ dàng lựa chọn làm quà tặng tết ý nghĩa tặng đối tác và người thân năm nay.

Đỗ Trang/Golden Gift Việt Nam