Giỏ hàng

Tranh chữ Lộc mạ vàng tặng đối tác: Cho giao hảo vững bền

Tranh chữ Lộc mạ vàng được thiết kế theo lối thư pháp vừa mang ý nghĩa trao gửi tài lộc, may mắn, lại vừa sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp để tặng bạn bè, đối tác.

Tết đến xuân về, tặng quà gì cho đối tác vừa ý nghĩa, vừa sang trọng lại mang dấu ấn đậm nét của công ty vẫn luôn là câu hỏi khó. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ thiết kế quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để lựa chọn quà tặng ý nghĩa, mang bản sắc riêng.

Mới đây, một công ty ở Hà Nội đã đặt mẫu thiết kế tranh chữ Lộc mạ vàng để tặng cho những đối tác quan trọng. Trong kinh doanh, chữ Lộc luôn được đề cao nhất. Có lộc, mọi chuyện hanh thông. Có lộc, việc làm ăn phát đạt.

Tranh chữ Lộc demo gửi cho khách duyệt trước khi đưa vào sản xuất.

Chính vì vậy, tặng chữ Lộc cũng chính là gửi lời chúc tốt đẹp đến đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, phúc lộc dồi dào, làm ăn tấn tới.

Hiểu được thông điệp đó, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã thiết kế tranh chữ Lộc mạ vàng với lối viết thư pháp. Lối viết này vừa mang tính truyền thống với sự uyển chuyển, mềm mại, vừa mang không khí đầu xuân đón Lộc.

Được chế tác khéo léo dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, tranh chữ Lộc mạ vàng hiện lên sống động, vừa có sự sắc nét, vừa sang trọng, độc đáo.

Từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết, không chỉ làm nổi bật sự công phu, khéo léo mà còn thể hiện ý nghĩa phúc lộc dồi dào trong năm mới.

Sau khi chế tác, công đoạn mạ vàng được tiến hành. Với công nghệ mạ tiên tiến cùng tay nghề cao của các nghệ nhân, lớp mạ vàng chữ Lộc sáng bóng, đều và mịn. Sau khi hoàn thành, quà vàng được phủ lớp sơn đặc biệt giúp bảo vệ quà tặng bền mãi với thời gian.

Tranh chữ Lộc mạ vàng thực tế hiện lên sống động, vừa có sự sắc nét, vừa sang trọng, độc đáo.

Tranh Chữ Lộc mạ vàng được thiết kế riêng tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Màu vàng nổi bật trên nền đỏ cùng những nét chạm khắc điêu luyện giúp bức tranh thêm giá trị. Đây chính là quà tặng vừa ý nghĩa, vừa độc đáo, lại mang bản sắc của công ty.

Không chỉ có các quà tặng thiết kế cho dịp Tết. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.ầu với những quà tặng dịp Tết thì quà tặng mạ vàng chính là gợi ý tuyệt vời.

Chế Ngân/ Golden Gift Việt Nam