Giỏ hàng

Sang trọng bảng vinh danh mạ vàng thiết kế riêng cho huyện Ba Vì

Để ghi nhận những đóng góp của cán bộ trong quá trình làm việc, mới đây, huyện uỷ Ba Vì đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế bảng vinh danh mạ vàng đặc biệt, mang dấu ấn riêng của địa phương.

Trong những năm gần đây, Ba Vì là một trong những huyện có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh. Cơ sở hạ tầng, kinh tế – xã hội đã được đầu tư, nâng cấp, đáp ứng nhu cầu đi lại, học tập, khám chữa bệnh, sinh hoạt văn hóa ngày càng cao của nhân dân.

Có được thành tựu đó là nhờ sự đoàn kết của cán bộ, nhân dân huyện nhà. Trong đó không thể kể đến những nỗ lực, tầm nhìn quản lý của những lãnh đạo chủ chốt. Mới đây, để ghi nhận những đóng góp của đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, Huyện Ba Vì đã đặt thiết kế riêng bảng vinh danh do Golden Gift Việt Nam chế tác.

Ảnh thiết kế của bảng vinh danh cán bộ của huyện Ba Vì.

Với yêu cầu đơn giản, tinh tế những vẫn phải đầy đủ, sang trọng, bảng vinh danh cán bộ được đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam thiết kế với 2 màu chủ đạo: Vàng và đỏ đậm. Trong đó, màu đỏ làm nền cho các đường nét màu vàng thêm nổi bật.

Trên bảng vinh danh là đẩy đủ tên, chức danh người được tặng và những đóng góp của họ cho sự phát triển của huyện Ba Vì. Bảng vinh danh được chia bố cục 3 phần rõ rệt mang đến sự đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn cần thiết.

Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của bảng vinh danh cán bộ này chính là hình ảnh đặc trưng của huyện Ba Vì với dãy núi Ba Vì hùng vĩ. Phía dưới được in hình hoa sen – quốc hoa của Việt Nam như một sự hoà quyện của núi non, sông nước Việt Nam.

 Sau khi hoàn thảnh bản thiết kế, nhân sự của Golden Gift Việt Nam đã bắt tay vào việc chế tác bảng vinh danh cán bộ cho huyện Ba Vì. Từng đường nét chữ, hình ảnh núi non, quốc hoa được thể hiện tỉ mỉ, khéo léo và mềm mại.

Bảng vinh danh sau khi hoàn thiện mang vẻ sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

Bên cạnh đó, việc mạ vàng 24K lên chữ, hoa sen được tiến hành qua gần 10 công đoạn nên đảm bảo được độ chắc chắn, sáng bóng và sang trọng. Nổi bật trên nền đỏ đậm, những dòng chữ vàng lấp lánh như một sự ghi nhận cho đóng góp nổi bât của đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện uỷ.

Quà vàng hoàn thiện không chỉ mang nét đặc trưng của văn hoá vùng đất Ba Vì anh hùng mà còn có sự sắc nét trong từng câu chữ, thiết kế khiến người được tặng có thể cảm nhận được sự tự hào, hãnh diện khi nhận được bảng vinh danh đặc biệt này.

Ngoài bảng vinh danh cá nhân như trên, Golden Gift Việt Nam còn là thương hiệu uy tín trong việc thiết kế quà tặng, các loại bằng khen, kỷ niệm chương, huy hiệu vinh danh mạ vàng cho khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng, các tổ chức hành chính. Các mẫu quà tặng mang bản sắc riêng đều được nhiều đối tác hài lòng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Tuyết Liên/ Golden Gift Việt Nam