Giỏ hàng

Sắc nét mô hình Hoàng Kim Uyển Thành mạ vàng - Quà tặng vinh danh game thủ

Để tăng thêm sức hấp dẫn cho các cuộc chiến trên game online, mới đây, nhà phát hành game đã đặt mô hình Hoàng Kim Uyển Thành làm quà tặng vinh danh game thủ xuất sắc.

Là một trong những game online ăn khách nhất hiện nay, Tam quốc Origin được rất nhiều game thủ hướng ứng các cuộc thi. Mới đây nhất, nhà phát hành game đã tổ chức cuộc thi giữa các người chơi với tên Quốc chiến mùa 3. Để tăng thêm phần hấp dẫn, giải thưởng cho người xuất sắc có thêm mô hình Hoàng Kim Uyển Thành được mạ vàng đẳng cấp.

Lấy hình ảnh thành Hoàng Kim Uyển từ trong game, đội ngũ thiết kế của Golden Gift đã dựng lại các chi tiết 3D sao cho sống động và bám sát game nhất. Các đường nét thiết kế tỉ mỉ, sắc nét, đem đến hình ảnh thành to lớn, lộng lẫy, sống động.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, giải thưởng cho người xuất sắc có thêm mô hình Hoàng Kim Uyển Thành được mạ vàng đẳng cấp

Để chế tác Hoàng Kim Uyển Thành, đội ngũ thợ lành nghề đã mất khá nhiều thời gian. Bởi lẽ, thành gồm nhiều chi tiết nhỏ và khó với các đường thẳng, nét cong, mái vòm, tường gạch, và những họa tiết sắc nét. Sau nhiều ngày chế tác, Hoàng Kim Uyển thành cũng đã hoàn thiện, được đúc thử và xử lý bề mặt chuẩn bị cho khâu mạ vàng.

Áp dụng công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ điện phân, kết hợp nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật mạ, Hoàng Kim Uyển thành được hoàn thiện mang sắc vàng lấp lánh. Điểm đặc biệt là dù hình khối có nhiều chi tiết nhỏ nhưng lớp mạ luôn mịn, đều ở các góc, kể cả những góc khuất.

Các đường thẳng, nét cong, mái vòm, tường gạch, và những họa tiết của Hoàng Kim Uyển Thành được chế tác sắc nét

Bên cạnh đó, tòa thành còn được tạo nhám bề mặt để tạo hiệu ứng chân thân nên việc mạ càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, với kỹ thuật của các thợ lành nghề, Hoàng Kim Uyển Thành hiện lên lấp lánh, sang trọng, vừa gắn với hình ảnh trong game online, vừa như là biểu tượng đẳng cấp của người chiến thắng.

Sau khi hoàn thiện, quà vàng được phủ một lớp sơn đặc biệt để giữ mãi sắc vàng lấp lánh với thời gian

Mặt sau của Hoàng Kim Uyển Thành

Hoàng Kim Uyển Thành hiện lên lấp lánh, sang trọng, vừa gắn với hình ảnh trong game online, vừa như là biểu tượng đẳng cấp của người chiến thắng.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cho Game thủ, Golden Gift đã cho ra mắt nhiều quà tặng theo đơn đặt hàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, thương hiệu còn là đơn vị uy tín thiết kế và chế tác quà tặng riêng cho nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn. 

{{https://quavang.vn/products/tranh-cho-ben-thanh-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-nhung-canh-chim-khat-vong-ma-vang-tncc02,https://quavang.vn/products/tranh-cho-ben-thanh-ma-vang}}

Nếu cần quà tặng cho các sự kiện, quà ngoại giao, quà lưu niệm, quà tặng phong thủy... bạn có thể tham khảo thêm các gian hàng tại Quavang.vn với nhiều quà tặng có sẵn, mang ý nghĩa độc đáo và kỹ thuật chế tác tinh xảo.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam