Giỏ hàng

Bộ đôi hoàn hảo tri ân khách hàng: Kẹp cà vạt và hoa cài áo mạ vàng

Kẹp cà vạt đính kim cương và hoa cài áo mạ vàng là phụ kiện thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Với mục đích tri ân khách hàng bằng những quà vàng ý nghĩa, mới đây, một công ty chuyên tổ chức sự kiện đã đặt Golden Gift Việt Nam thiết kế quà tặng tri ân: kẹp cà vạt và hoa cài áo mạ vàng. 

Với bất cứ công ty, doanh nghiệp nào, việc tri ân khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Tuỳ vào tính chất sự kiện, tầm quan trọng của các phân khúc khách hàng mà những hoạt động cũng diễn ra với quy mô khác nhau. Với một công ty tổ chức sự kiện lớn ở phía Nam, việc tri ân khách hàng cũng được tiến hành chỉn chu với những món quà tinh tế, sang trọng.

Mong muốn tạo nên quà tặng riêng biệt phục vụ cho dịp tri ân khách hàng, mang bản sắc sự kiện nhưng vẫn gọn nhẹ, ý nghĩa và tinh tế, công ty và Golden Gift Việt Nam đã đi đến thống nhất thiết kế quà tặng kẹp cà vạt đính kim cương và hoa cài áo mạ vàng.

Hoa cài áo mạ vàng được chế tác tinh tế đến từng chi tiết nhỏ

Hai phụ kiện thời trang này gần như không thể thiếu trong trang phục của nam giới, nữ giới thời hiện đại. Nếu như kẹp cà vạt tôn lên nét lịch lãm, quý phái, nam tính của quý ông thì hoa cài áo mạ vàng lại làm nên sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng của người phụ nữ. Nhất là trong thời đại ngày nay, khi mà cái đẹp bên ngoài đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công thì việc tạo ấn tượng trong những buổi gặp mặt bằng những điểm nhấn phụ kiện là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế.

Nhằm gửi đến khách hàng thông điệp về sự chăm sóc tỉ mỉ và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ, công ty sự kiện đã chọn kẹp cà vạt đính kim cương và hoa cài áo mạ vàng. Một quà tặng tuy không lớn về kích thước nhưng lại mang ý nghĩa rất lớn về thời trang, cái đẹp và sự tận tâm với khách hàng.

Sắc vàng sang trọng cùng viên kim cương tự nhiên lấp lánh giúp quà tặng càng thêm giá trị

Đáp ứng yêu cầu bên công ty tổ chức sự kiện, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã đưa ra mẫu kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương 01 được định hình góc cạnh, đường nét vừa mềm mại, vừa nam tính. Thiết kế trên mặt với những đường lượn đơn giản và tinh tế, điểm giao cắt nằm cạnh viên kim cương càng khiến quà tặng thêm phần nổi bật.

Trong khi đó, hoa cài áo mạ vàng được thiết kế với những cánh hoa mẫu đơn đan xen khéo léo, xếp chồng lên nhau. Hình ảnh hoa, lá, cành được sắp xếp đúng tỉ lệ đạt độ hài hoà. Bông hoa vừa sống động vừa đẹp mắt, vừa tinh tế với những đường nét tinh xảo.

Hoa cài áo mạ vàng sau khi hoàn thiện mang vẻ đẹp tinh xảo, quý phái

Sau khi lên được bản thiết kế, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã làm việc liên tục nhiều ngày để ra được số lượng lớn. Nếu kẹp cà vạt khó ở những đường nét trên mặt và gắn kim cương thì hoa cài áo càng phức tạp hơn nhiều. Mỗi cánh hoa được uốn nắn tỉ mỉ, nhuỵ hoa, cánh hoa, lá, cành đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không dừng lại ở đó, mỗi quà tặng đều được “khoác” lên mình lớp mạ vàng điện phân sang trọng, lấp lánh khiến quà tặng quý giá gấp bội phần. Trên những bộ trang phục quý phái, một chiếc kẹp cà vạt hay hoa cài áo mạ vàng chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng không ai có thể bỏ qua.

Trải qua hàng chục khâu mạ vàng cẩn trọng, các quà vàng được phủ lớp sơn bảo vệ đặc biệt khiến phụ kiện bền đẹp mãi với thời gian. Kẹp cà vạt và hoa cài áo mạ vàng hiện lên như một “cặp đôi hoàn hảo” trên những bộ quần áo thanh lịch, thời thượng, tôn lên nét đẹp và khí chất của người sử dụng.

Mỗi chiếc kẹp cà vạt mạ vàng của Golden Gift Việt Nam đều đi kèm giấy chứng nhận kim cương của sản phẩm

Chắc chắn, khách hàng sẽ không thể không hài lòng với một món quà được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, đẹp mắt nhưng cũng vô cùng sang trọng như 2 quà vàng trên.

Là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng lâu năm (gần 10 năm kinh nghiệm), Golden Gift Việt Nam đã trở thành đối tác thiết kế quà tặng cho nhiều đơn vị, tập đoàn, ngân hàng lớn. Đó có thể là giá đỡ danh thiếp mang bản sắc của ngân hàng MB, có thể là tượng kỳ lân mạ vàng mang nét riêng của công ty xi măng Hà Tiên, cũng có thể là những vật phẩm game mạ vàng của nhà phát hành Funtap… Tất cả các quà tặng đều được thiết kế riêng biệt khiến nhiều khách hàng ấn tượng và hài lòng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Để xem thêm các quà tặng thiết kế của Golden Gift Việt Nam, mời bạn ghé chuyên mục Thiết kế Quà tặng trên trang web của công ty quavang.vn

Tân Việt/Golden Gift Việt Nam