Giỏ hàng

Quà tặng Vương Giả Kim Thành mạ vàng 24K: Đẳng cấp của người thắng cuộc

Những cuộc thi game nảy lửa với phần thưởng hấp dẫn và đẳng cấp luôn thu hút lượng lớn những người mê game. Mới đây, nhà sản xuất game Tam Quốc Vương giả cũng đã treo thưởng phần quà độc đáo là một môt hình tòa thành mạ vàng với tên Vương Giả Kim Thành.

Trận chung kết Đế Vương Chi lộ của game Tam Quốc Vương Giả sắp diễn ra. Đây cũng là sân chơi thể hiện các kỹ năng thượng thừa, đầu óc phán đoán, khả năng công thành của các chúa công. Tất nhiên, phần thưởng cho người thắng cuộc trong trận chung kết này không thể tầm thường.

Mới đây, nhà sản xuất game Tam Quốc Vương Giả đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác tòa thành Vương Giả Kim Thành làm quà tặng cho người chơi xuất sắc nhất.

Khác với những vật phẩm trước đây là nhân vật anh hùng hay lệnh bài, thần thú... Vương Giả Kim Thành là một mô hình tòa thành trong game được tất cả những người chơi biết đến. Đây cũng là tòa thành biểu tượng cho sức mạnh và sự chiến thắng.

Bản thiết kế 3D của Vương Giả Kim Thành

Có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các quà tặng cho game thủ, đội ngũ nhân sự của Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời bản thiết kế 3D quà tặng này.

Tòa thành nổi bật với 2 tầng kiến trúc cổ xưa, mái ngói được dựng cao càng tạo ra nét huyền bí, lịch sử. Những nét thiết kế trong kiến trúc của tòa thành cũng được phục dựng với các đường cong cổng thành, vọng gác, 2 linh thú canh gác bên cửa, các hoa văn tinh tế, sắc sảo ở mái và cổng thành.

Sự uy nghiêm, bề thế của tòa thành được hiện lên trong nét vẽ của các thiết kế Golden Gift Việt Nam. Bên cạnh đó, việc thiết kế cũng đảm bảo sao cho công đoạn thi công được tiến hành thuận lợi nhất. Sau khi có bản vẽ 3D, các nghệ nhân đã bắt tay vào khâu chế tác gồm tạo sáp, đúc mô hình, xử lí nguội... 

Những đường nét góc cạnh, các chi tiết nhỏ, sắc nét của hoa văn, linh thú không làm khó được những nghệ nhân có tay nghề cao.

Đặc biệt, sau khi đúc xong, tòa thành được mạ vàng thật trên công nghệ điện phân - công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp mạ khiến vàng bám chắc vào mặt sản phẩm, không bị bong tróc sau thời gian sử dụng.

Ngoài ra, vàng còn bám đều, mịn và sáng bóng. Do vậy, bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất cũng hiện lên vô cùng sinh động, lấp lánh. Cầm mô hình Vương Giả Kim Thành mạ vàng trên tay, các game thủ sẽ khẳng định được sức mạnh, đẳng cấp của mình trong game này.

Sau khi mạ vàng, Vương Giả Kim Thành còn được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp quà vàng bền mãi với thời gian, không bị tác động bởi yếu tố môi trường.

Có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế quà tặng VIP, Golden Gift Việt Nam đã chế tác nhiều quà tặng cho game thủ rất độc đáo như tượng nhân vật anh hùng mạ vàng, lệnh bài mạ vàng, các thần thú mạ vàng, biểu tượng, huy hiệu game mạ vàng....

Ngoài ra, công ty cũng thiết kế nhiều quà tặng đẳng cấp cho những doanh nghiệp, tập đoàn lớn như tranh những cánh chim không mỏi, bảng vinh danh cá nhân mạ vàng, kẹp cà vạt mạ vàng... Bên cạnh những quà tặng thiết kế, Golden Gift Việt Nam cũng có những quà vàng có sẵn. Hoa hồng mạ vàng, tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh chữ cha mẹ mạ vàng... và nhiều quà tặng ý nghĩa khác cho mọi đối tượng, mọi sự kiện trong cuộc sống.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam