Giỏ hàng

Quà tặng game thủ Phượng hoàng mạ vàng: Nét tinh tế tạo nên đẳng cấp

Với mục đích tôn vinh những game thủ xuất sắc trong game Giang Hồ Chi Mộng, mới đây, nhà sản xuất game đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam quà tặng phượng hoàng mạ vàng đặc biệt đẳng cấp.

Phượng hoàng là loài chim mang biểu tượng sức mạnh quyền lực hoàng tộc, gắn liền với hình ảnh đức hạnh, vẻ đẹp thanh nhã, cao quý. Chính vì vậy, hình ảnh phượng hoàng sẽ đại diện cho đẳng cấp, sức mạnh của những người chơi xuất sắc trong game online.

Từ ý nghĩa biểu tượng đó, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã thiết kế tượng phượng hoàng với hình ảnh loài chim này đang tung cánh vươn lên bầu trời. Đây cũng là biểu tượng cho khát khao chiến thắng, chinh phục đỉnh cao mới.

Lấy hình ảnh phượng hoàng trong dân gian, quà tặng phượng hoàng mạ vàng mang dáng dấp uyển chuyển mềm mại nhưng không kém phần quyền uy. Hình dáng chim được bố cục rõ ràng với phần đầu kiêu hãnh, phần cánh tung bay, phần đuôi uyển chuyển. Tất cả tạo nên một hình ảnh đẹp mắt, vừa rực rỡ, vừa uy quyền.

Sau khi thiết kế, quà tặng phượng hoàng mạ vàng được các nghệ nhân chế tác thủ công. Từ việc tạo phôi, khuôn đúc, làm mặt, mạ vàng...đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi lẽ, hình ảnh phượng hoàng có nhiều chi tiết nhỏ. Từ đôi mắt, mỏ, cánh, lông chim, đuôi đều là những nét sắc sảo, đòi hỏi kỹ thuật đúc và chế tác thủ công phải thật điêu luyện.

Bên cạnh đó, khâu mạ vàng cũng được chú trọng với việc làm bóng, đều đẹp bề mặt của chú chim phượng hoàng. Đây là một khâu khó khăn bởi nếu không có kỹ thuật mạ tiên tiến, lớp mạ dễ bị bong, tróc, không đều màu...

Tuy nhiên, với công nghệ mạ vàng điện phân cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng quà tặng, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã tạo nên tượng mạ vàng phượng hoàng hoàn hảo từ đường nét đến màu sắc.

Cầm trên tay tượng phượng hoàng mạ vàng, các game thủ có thể thấy được đẳng cấp vượt trội của mình với các thành viên khác. Đây cũng là cách tôn vinh rất hữu hiệu giúp người chơi gắn bó với game.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cho game thủ, Golden Gift Việt Nam đã thiết kế, chế tác nhiều quà tặng được khách hàng đánh giá cao như: Tượng anh hùng game mạ vàng, lệnh bài mạ vàng, vật phẩm game mạ vàng. Quà tặng nào cũng mang đến sự sắc sảo trong từng đường nét và sắc vàng sang trọng, đẳng cấp. 

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Gia An/ Golden Gift Việt Nam