Giỏ hàng

Mãn nhãn bộ đao - kiếm tinh xảo, đẳng cấp tặng các game thủ

Các giải đấu game là cơ hội cho các game thủ so tài tìm ra người chiến thắng. Tất nhiên, những quà tặng độc đáo, ấn tượng và giá trị chắc chắn sẽ khiến tinh thần của người chơi cao hơn nhiều. 

Bởi vậy, mới đây, ban tổ chức giải đấu game "Tuyệt thế chiến thần" mùa 3 đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế bộ quà tặng mạ vàng thật cho người chơi. Trong đó, nổi bật là bộ đao - kiếm dành cho những người chơi xuất sắc.

Là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng vinh danh game thủ, đội ngũ thiết kế Golden Gift Việt Nam đã nhanh chóng lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ. Năm thanh đao - kiếm với các dáng vẻ, hoa văn ý nghĩa khác nhau lần lượt hình thành.

Cây kiếm đầu tiên với những đường nét tỏa như cánh hoa, vừa cổ kính, vừa uy phong.

Cây kiếm đầu tiên nổi bật với hình dáng thanh thoát, đầu mũi nhọn, thân được chạm khắc tỉ mỉ các hình hoa văn nổi. Chuôi kiếm thiết kế theo phong cách kiếm hiệp, với những đường nét tỏa như cánh hoa, vừa cổ kính, vừa uy phong.

Cây kiếm đao thứ hai lại nổi bật bởi bản to, thân kiếm toát lên sự quý giá, quyền uy với những đường vân đối xứng.

Trong khi đó, cây kiếm đao thứ hai lại nổi bật bởi bản to, thân kiếm toát lên sự quý giá, quyền uy với những đường vân đối xứng. Chuôi kiếm được thiết kế cân xứng tạo cảm giác đẳng cấp.

Cây kiếm thứ 3 được thiết kế với cảm hứng sức mạnh của lửa.

Cây kiếm thứ 3 được thiết kế với cảm hứng sức mạnh của lửa. Những ngọn lửa được khắc họa 2 bên lưỡi kiếm, vừa thể hiện được sức mạnh của bảo kiếm, vừa có sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và đẹp mắt. Trên thân kiếm cũng chạm khắc 4 chữ Tuyệt thế chiến thần như một cách khẳng định về thương hiệu trò chơi đang gây sức hút lớn.

Cây đao thứ 4 vô cùng đẹp mắt và quý giá.

Cây đao thứ 4 được thiết kế dựa trên hình ảnh một lưỡi đao có sức mạnh vô biên. Đầu lưỡi được thiết kết vát nhọn, thân và chuôi là hình đầu rồng, tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy. Chuôi kiếm giống như đuôi và thân rồng, tạo nên tổng thể cây bảo đao vô cùng đẹp mắt và quý giá.

Cây trượng biểu trưng cho sức mạnh vô biên của chủ sở hữu.

Khác biệt với tất cả, cây trượng - vật phẩm thứ 5 được thiết kế khéo léo và tinh tế, với các đường nét uốn lượn mềm mại. Lấy cảm hứng từ mặt trời và hình tượng rồng, cây trượng biểu trưng cho sức mạnh vô biên của chủ sở hữu.

Sau khi được thiết kế, đúc và xử lý bề mặt dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, bộ kiếm - đao đã được đem mạ vàng để tăng thêm sự lấp lánh, sang trọng và quý giá. Trải qua nhiều công đoạn mạ vàng tỉ mỉ, tất cả quà tặng đều khoác lên mình màu vàng đẳng cấp, quý phái, thể hiện được sự tôn vinh đối với những người chơi giỏi nhất.

Lớp mạ vàng đều, mịn, đẹp, các đường hoa văn nổi lên sắc nét, tinh tế càng làm quà vàng thêm phần ý nghĩa. Sau khi hoàn thiện, quà tặng còn được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt giúp bền mãi với thời gian.

Không chỉ có kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cho game thủ, Golden Gift Việt Nam còn là đối tác tin cậy trong việc thiết kế quà tặng VIP cho các ngân hàng, công ty, tập đoàn lớn. Những quà tặng mang bản sắc riêng như tượng kỳ lân mạ vàng, tranh những cánh chim không mỏi, giá đỡ danh thiếp mạ vàng... đều được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam