Giỏ hàng

Lấp lánh vương miện quyền lực quân vương Kỷ Nguyên Huyền Thoại

Để thể hiện quyền lực tối cao của quân vương trong game Kỷ Nguyên Huyền Thoại, cũng như tôn vinh người chơi xuất sắc, nhà sản xuất game đã dùng vương miện mạ vàng được thiết kế riêng làm quà tặng cho game thủ.

Kỷ Nguyên Huyền Thoại là game online được nhiều người chơi đánh giá cao với thiết kế 3D chuẩn châu Âu. Lấy thiết kế bối cảnh phương Tây huyền bí là chủ đạo nên các nhân vật, kiếm pháp, vật phẩm đều được thiết kế theo phong cách phương Tây. 

Chính bởi vậy, vương miện quyền thế dành cho quân vương Kỷ Nguyên Huyền Thoại cũng được đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam lấy từ cảm hứng quyền lực tối cao của nhà vua.

Vương miện dành cho quân vương được xem là biểu tượng của nhà vua, biểu tượng của một vị thần thánh, quyền lực, sự bất tử, công bằng, chiến thắng. Vương miện cùng với ngai vàng, bảo kiếm chính là 3 vật tượng trưng cho quyền lực của nhà vua. 

Cũng chính vì vậy, vương miện dành cho quân vương Kỷ Nguyên Huyền Thoại được thiết kế với những nét hoa văn độc đáo, mang phong cách đối xứng của phương Tây.

Những hoa văn không quá cầu kỳ nhưng lại có sự gắn kết với nhau tạo thành một tổng thể vừa sang trọng, vừa độc đáo. Giữa những hoa văn sắc sảo là những viên đá lấp lánh, tượng trưng cho sự quyền quý của đấng tối cao.

Tất cả tạo nên một hình ảnh vương miện vừa có nét cổ điển phương Tây, vừa có sự tươi mới của hiện đại với sự sang trọng được đặt lên hàng đầu.

Vật phẩm khẳng định được đẳng cấp của người chơi.

Sau khi hoàn thành bản thiết kế 3D, vương miện được các nghệ nhân lành nghề của Golden Gift Việt Nam đúc và hoàn thiện. Đây cũng là khâu chế tác đồi hỏi nhiều kỹ thuật tay nghề cao. Bởi lẽ các hoa văn nhỏ nếu không được làm cẩn thận sẽ dễ để lại những lỗi sai, không tinh xảo, đẹp mắt.

Cuối cùng, để vương miện toát lên sự sang trọng vốn có, các nghệ nhân tiếp tục mạ vàng 24K cho sản phẩm. Được mạ bởi công nghệ điện phân tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ thợ lành nghề, vương miện được hoàn thiện với sự hoàn hảo đến từng chi tiết

Cầm vương miện trên tay, người chơi có thể cảm nhận được sự quyền uy mà vật phẩm mang lại, xứng tầm với quân vương Kỷ Nguyên Huyền Bí.

Vương miện mạ vàng là một trong những vật phẩm game được Golden Gift Việt Nam thiết kế riêng. Trước đó, rất nhiều vật phẩm khác như tượng game mạ vàng, lệnh bài mạ vàng... cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ tinh xảo và sang trọng. Bên cạnh đó, Golden Gift Việt Nam còn thiết kế nhiều quà tặng có sẵn như tranh hoa sen mạ vàng, tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng, tranh chợ Bến Thành mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng... phù hợp với các sự kiện cũng như các đối tượng khác nhau. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực mạ vàng, có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác, mạ vàng quà tặng, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi nhận quà tặng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam