Giỏ hàng

Lấp lánh bảng vinh danh mạ vàng 24K: Tôn vinh người tài

Với các nhân sự làm việc cho các cơ quan, doanh nghiệp, việc được ghi nhận năng lực bằng những tấm bằng khen luôn là động lực lớn lao. Bởi vậy, mới đây, một doanh nghiệp đã tặng bảng vinh danh mạ vàng cho những cá nhân xuất sắc.

Thành lập vào ngày 2/3/1963, trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần xây lắp điện I (PCC1) đã trở thành một doanh nghiệp lớn nằm trong TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Có được bước phát triển này, một phần lớn chính là nhờ đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, mẫn cán, nhanh nhạy với thời cuộc. Chính vì vậy, trong một dịp kỷ niệm mới đây, công ty này đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế bảng vinh danh cá nhân được mạ vàng.

Lấy cảm hứng từ sự cống hiến không mệt mỏi, như màu đỏ rực rỡ, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã phác thảo hình ảnh bảng vinh danh với 2 màu chủ đạo: Đỏ và vàng. Trong đó, nền đỏ làm nền cho những dòng chữ vàng lấp lánh trên bảng vinh danh.

Bên cạnh những chi tiết về thông tin tên, chức vụ người khen thưởng, bảng vinh danh cũng thiết kế logo của Công ty Cổ phần xây lắp điện I như một cách để khẳng định thương hiệu riêng.

Phía dưới, hình ảnh hoa sen - quốc hoa của Việt Nam được thiết kế đặc biệt như bông hoa đang nở, tượng trưng cho tiết khí thanh cao, mạnh mẽ và cũng đầy nhiệt huyết của những người lãnh đạo.

Để tăng thêm sự sang trọng và ấn tượng cho bảng vinh danh, những người thợ chế tác lành nghề của Golden Gift Việt Nam cũng chạm khác nổi các hoa văn, họa tiết. Hình ảnh đóa sen thơm ngát cũng được đổ sần cát mịn để tăng thêm sự lấp lánh, sang trọng.

Điểm nhấn của bảng vinh danh mạ vàng chính là những dòng chữ, logo, hoa sen được mạ vàng. Nổi bật trên nền đỏ, những chi tiết được mạ vàng càng thêm phần sang trọng, bắt mắt và quý giá.

Sử dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến, những chi tiết mạ vàng trong bảng vinh danh không chỉ đẹp, đều màu mà còn có "tuổi thọ" cao, bền mãi với thời gian. Với những chi tiết đặc biệt, được làm từ những chất liệu quý giá, bảng vinh danh mạ vàng thực sự mang đến sự hãnh diện, tự hào cho người nhận.

Bảng vinh danh không chỉ giúp người nhận thêm tin tưởng vào công ty để tiếp tục cố gắng mà còn thể hiện được sự trọng dụng nhân tài từ doanh nghiệp. Đây cũng là cách thể hiện văn hóa doanh nghiệp cực kỳ độc đáo.

Với 10 năm kinh nghiệm trong chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều ngân hàng, tập đoàn lớn. Những quà tặng được thiết kế riêng như tranh những cánh chim không mỏi, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, vật phẩm game mạ vàng... luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Gia An/ Golden Gift Việt Nam.