Giỏ hàng

Độc đáo quà tặng vinh danh game thủ: Mô hình tháp canh Thủ Thành Origin mạ vàng

Mới đây, nhà phát hành game đã chọn Golden Gift Việt Nam làm đơn vị thiết kế mô hình tháp canh trong tựa game Thủ Thành Origin, đây là giải thưởng để vinh danh game thủ đạt thành tích xuất sắc nhất.

Theo chia sẻ của đại diện nhà phát hành game Thủ Thành Origin cho biết, ngoài món quà lưu niệm tôn vinh gamer đạt thành tích cao trong các mùa giải, mô hình thủ thành Origin mạ vàng đẳng cấp sẽ là giải thưởng góp phần tăng tính hấp dẫn, sự kịch tính trong các trận đấu và tăng sức hút của trò chơi.

Tựa game nhập vai Thủ Thành Origin đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt mới hơn một tháng. Mang trong mình lối chơi của game thủ pháp và nhập vai hấp dẫn, hiện đây là tựa game được kỳ vọng sẽ tạo nền làn gió mới cho thị trường game online Việt Nam.

Một trong 8 loại tháp canh trong game được chế tác độc đáo và tinh xảo với sắc vàng lấp lánh, đẳng cấp

Theo yêu cầu của nhà phát hành game, từ hình ảnh các tháp canh trong game, đội ngũ thiết kế của Golden Gift đã dựng lại các chi tiết 3D sao cho mô hình tháp sống động và bám sát game nhất. Các đường nét thiết kế tỉ mỉ, công phu, sắc nét, đem đến hình ảnh tháp canh cao lớn, lộng lẫy với sắc vàng đẳng cấp.

Mô hình tháp canh có nhiều chi tiết nhỏ đòi hỏi sự khéo léo, tài hoa của các nghệ nhân

Để chế tác mô hình tháp canh Thủ Thành Origin, đội ngũ nghệ nhân đã mất khá nhiều thời gian. Bởi lẽ, tháp canh gồm nhiều chi tiết nhỏ và khó, cụ thể với những nét cong, đường thẳng, mái vòm, tường gạch và những họa tiết đòi hỏi sự sắc nét, tinh xảo. Hoàn thiện khâu tạo hình bằng sáp, mô hình tháp được đúc thử, tiếp tục giai đoạn xử lý bề mặt trước khi được mạ vàng.

Theo chia sẻ của ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho hay: "Chi tiết gây khó khăn trong khâu mạ vàng của mô hình chính là việc tạo nhám trên bề mặt, tuy nhiên, Golden Gift có cho mình đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tay nghề cao nên mô hình tháp được hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ đúng yêu cầu của nhà phát hành game".

Các chế tác tại Golden Gift Việt Nam được áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất nên lớp vàng bám đều, mịn và sắc nét trên bề mặt, kể cả những góc khuất

Áp dụng công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ điện phân, kết hợp nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật mạ, mô hình tháp được hoàn thiện mang sắc vàng lấp lánh. Điểm đặc biệt là dù hình khối có nhiều chi tiết nhỏ nhưng lớp mạ luôn mịn, đều ở các góc, kể cả những góc khuất, ông Tú tiết lộ.

Mặt sau của tháp canh mạ vàng 

Những mẫu quà tặng mạ vàng được thiết kế sang trọng, tinh xảo từ bàn tay các nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm đến từ thương hiệu Golden Gift Việt Nam, đã góp phần nâng cao chất lượng cũng như sự đẳng cấp, thể hiện sự đầu tư có bài bản và chuyên nghiệp đến từ nhà phát hành game tại Việt Nam.

{{https://quavang.vn/products/tuong-ky-lan-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-rong-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/dau-rong-thang-long-ma-vang}}

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cho Game thủ, Golden Gift đã cho ra mắt nhiều quà tặng theo đơn đặt hàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, thương hiệu còn là đơn vị uy tín thiết kế và chế tác quà tặng riêng cho nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn. 

Đồng thời, Golden Gift Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong chế tác các mẫu quà tặng cho các sự kiện, quà ngoại giao, quà lưu niệm, quà tặng phong thủy... Nếu có nhu cầu quà tặng, bạn có thể tham khảo thêm các gian hàng tại Quavang.vn với nhiều quà tặng có sẵn, mang ý nghĩa độc đáo và kỹ thuật chế tác tinh xảo.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Vũ Hữu/Golden Gift Việt Nam