Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng lệnh bài mạ vàng game Nhất Kiếm Giang Hồ

Lệnh bài được xem là vật phẩm thể hiện đẳng cấp của mỗi nhân vật trong game online. Do vậy, sở hữu quà tặng lệnh bài mạ vàng chính là niềm mơ ước của các game thủ.

Chính vì vậy, mới đây, một nhà phát hành game online đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế riêng quà tặng lệnh bài mạ vàng cho những người chơi xuất sắc trong Nhất Kiếm Giang Hồ.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và chế tác quà tặng game, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã vẽ bản 3D với các chi tiết chân thực nhất.

Lệnh bài được thiết kế dạng miếng hình chữ nhật cách điệu. Các đường nét và hình dáng mang dáng dấp của thời chiến. Điều này phù hợp với không khí oai hùng cổ đại với những vị anh hùng, bang phái lừng lẫy giang hồ.

Bên cạnh các đường nét được khắc họa trên lệnh bài, những dòng chữ như Nhất Kiếm Giang Hồ, Chí Tôn cũng được khắc nổi làm nổi bật hơn vai trò và đẳng cấp của người chơi.

Sau khi hoàn thành bản vẽ 3D, quà tặng được đưa vào đúc, xử lý nguội, xử lí bề mặt, mạ vàng... Các công đoạn đều được những người thợ lành nghề chăm chút, tỉ mỉ chế tác trong từng đường nét.

Đặc biệt, khâu mạ vàng được áp dụng trên công nghệ tiên tiến, giúp bề mặt mạ vàng luôn bền, đẹp, lấp lánh. Những chi tiết nhỏ nhất, đường nét sâu nhất cũng được mạ vàng đều, không bị bong tróc, loang lổ.

Sau khi hoàn thiện, lệnh bài mạ vàng game Nhất Kiếm Giang Hồ hiện lên sang trọng, đẳng cấp, mang khí phách của những anh hùng thời chiến loạn lịch sử, thể hiện đẳng cấp của người chơi.

Lệnh bài mạ vàng được đựng trong hộp gỗ hương cao cấp

Vật phẩm game online độc đáo là phần thưởng mà bất cứ game thủ nào cũng mong được sở hữu.

Bên cạnh những quà tặng cho game thủ, Golden Gift Việt Nam còn có nhiều quà tặng chế tác riêng cho các ngân hàng, tập đoàn lớn. Một số quà tặng như tranh hoa sen mạ vàng, tượng kỳ lân mạ vàng, giá đỡ danh thiếp mạ vàng... đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Ngoài ra, những quà tặng có sẵn như cành hoa mai mạ vàng, tranh phúc lộc thọ mạ vàng, tranh song mã mạ vàng... đáp ứng mọi nhu cầu mua quà tặng của những thế hệ khác nhau.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam