Giỏ hàng

Cận cảnh sắc nét quà tặng game thủ Ỷ Thiên Kiếm mạ vàng

Trong cuộc tranh hùng, Ỷ Thiên Kiếm mạ vàng sẽ giúp chiến thắng của người chơi thêm thuyết phục, uy phong trong mắt các game thủ khác. Quà tặng được chế tác riêng bởi thương hiệu Golden Gift Việt Nam.

Đối với các game thủ Việt, Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã không còn xa lạ. Từ các nhân vật, chiêu thức đến các "bảo bối" trong game đều được "thuộc lòng". Cửu âm chân kinh là một game online tái hiện lại bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng này, trong đó, Ỷ Thiên Kiếm chính là danh kiếm được nhiều người mong đợi nhất.

Chính vì những tính năng lợi hại, Ỷ thiên Kiếm trở thành vật săn lùng của các cao thủ trong game. Việc dành được Ỷ Thiên Kiếm cũng chứng minh được năng lực, tầm ảnh hưởng của các nhân vật. Để tăng thêm phần đẳng cấp, sức hấp dẫn của cuộc đua, nhà phát hành game đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác Ỷ Thiên Kiếm mạ vàng - quà tặng đẳng cấp cho người chơi xứng tầm.

Được chế tác từ cảm hứng Ỷ Thiên Kiếm trong game, quà tặng Ỷ Thiên Kiếm mạ vàng được chế tác theo 2 phần: kiếm và vỏ. Phần kiếm được chế tác khéo léo với mũi kiếm và các đường hoa văn trên thân thể hiện đẳng cấp của một bảo bối lừng danh. 

Dáng kiếm thẳng có nét đơn giản kết hợp phần chuôi và vỏ được chế tác cầu kỳ với hình rồng quyền lực tạo nên một tổng thể vừa đẹp vừa khí chất.

Đặc biệt, kiếm được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân nên mang sắc vàng lấp lánh, quyền lực.

Các đường nét chìm nổi rất sắc nét, kể cả những góc khuất mang đến tổng thể hoàn hảo cho thanh kiếm Ỷ thiên lừng danh.

Sau khi hoàn thiện, Kiếm ỷ Thiên mạ vàng thể hiện sức mạnh của người đứng đầu. Cầm món quà vàng trên tay, các game thủ có thể hình dung được sức mạnh, không khí kiêu hùng của giới võ lâm.

Là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng Golden Gift Việt Nam là cái tên quen thuộc với các nhà phát hành game khi muốn thiết kế quà tặng riêng cho game thủ. Không chỉ kiếm, đao..., công ty còn chế tác nhiều vật  phẩm game mạ vàng như lệnh bài, các nhân vật trong game, thần thú, tượng hổ bằng đồng... Ngoài ra, công ty còn có nhiều quà tặng chế tác sẵn ý nghĩa phù hợp cho mọi đối tượng như quà tặng Sếp, quà tặng khách nước ngoài, quà cho các dịp lễ, tết, sinh nhật...

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam