Giỏ hàng

Cận cảnh quà tặng game thủ độc đáo: Lệnh bài hoàng kim mạ vàng

Tiếp nối thành công các mùa giải trước, nhà phát hành game Thiên Ngoại Giang Hồ liên tục mở các giải đấu mới để tìm "cao thủ Bá Vương", phần thưởng cho người thắng cuộc là lệnh bài Bá Vương Độc Tôn mạ vàng 24K độc đáo.

Thiên Ngoại Giang Hồ là tựa game mobile nhập vai chiến đấu lấy bối cảnh là thế giới Võ Lâm hùng tráng, các game thủ sẽ được trải nghiệm hành trình xông pha thế giới kiếm hiệp, tìm hiểu tinh hoa võ học đầy thú vị. Để tạo điểm nhấn thu hút các game thủ, nhà phát hành game thường xuyên tung ra các giải thi đấu với quà tặng mạ vàng độc đáo, ấn tượng.

Là đơn vị thiết kế và chế tác quà tặng mạ vàng uy tín, chất lượng, Golden Gift Việt Nam trở thành đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn khi muốn thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng. Chính vì lẽ đó, Golden Gift Việt Nam tiếp tục là đơn vị đồng hành với nhà phát hành game tại mùa giải Thiên Ngoại Bá Vương.

Lệnh bài được thiết kế tối giản, bám sát hình ảnh trong game nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng với những hoa văn tinh tế

Lệnh bài mạ vàng là quà tặng độc đáo và tạo sức hút cho các game thủ online. Bởi lẽ, quà tặng này vừa độc đáo, ấn tượng lại mang bản sắc riêng cho từng người, từng trò chơi. Nhà sản xuất game Thiên Ngoại Giang Hồ quyết định lấy hình ảnh lệnh bài hoàng kim làm quà tặng cho game thủ.

Chi tiết mặt trước và sau của lệnh bài hoàng kim mạ vàng

Nổi bật trên 2 mặt thân lệnh bài chính là tên game và danh xưng người chơi top đầu khu vực  cho game thủ xuất sắc. Bề mặt được thiết kế trơn với hoa văn nổi, mặt chìm được tạo nhám cũng góp phần làm sản phẩm thêm ấn tượng, độc đáo. Đây chắc chắn là niềm vinh dự và tự hào cho mỗi game thủ khi được cầm trên tay tấm lệnh bài hoàng kim từ trong game ảo bước ra đời thực.

Với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, chiếc lệnh bài được hoàn thiện với sắc vàng lấp lánh, sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt, chế tác quà tặng mạ vàng cho các game thủ đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ với các hình ảnh thiết kế đặc trưng, bám sát hình ảnh trong game để vừa mang tính chân thực, vừa giúp các game thủ cảm nhận được không khí game ngoài đời thực. Nên ngoài công nghệ mạ vàng thì kỹ thuật, tay nghề của người nghệ nhân sẽ quyết định vẻ thẩm mỹ và sự tinh tế trên quà tặng mạ vàng.

{{https://quavang.vn/products/tuong-rong-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ky-lan-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-long-quy-ma-vang}}

Bên cạnh những quà tặng thiết kế riêng cho các game thủ hay quà tặng doanh nghiệp, tại các showroom của Golden Gift Việt Nam còn trưng bày hơn 200 mẫu chế tác quà tặng cho các sự kiện được nhiều khách hàng đánh giá cao, phù hợp với mọi đối tượng. Bộ quà tặng 12 con giáp mạ vàng, kỳ lân, tỳ hưu, cóc ngậm tiền 3 chân mạ vàng tượng đồng mạ vàng... cùng nhiều mẫu quà tặng độc đáo, tinh xảo mang đậm bản sắc dân tộc và tinh hoa quà tặng made in Việt Nam.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi linh vật Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam