Giỏ hàng

Bộ xì gà Cohiba mạ vàng - Khẳng định đẳng cấp quý ông

Bộ xì gà Cohiba là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng. Mới đây, một vị khách ở TP Hồ Chí Minh đã khiến vật dụng này càng trở nên xa xỉ với việc mạ vàng toàn bề mặt.

Bộ xì gà Cohiba khẳng định đẳng cấp chủ nhân với bề dày lịch sử và thiết kế sang trọng. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới bởi lúc đầu, chúng được sinh ra chỉ nhằm phục vụ riêng cho chủ tịch Fidel Castro làm quà tặng đối ngoại hay các quan chức cấp cao. Sau này, vị chủ tịch ban hành quyết định cho phép dân chúng sử dụng thì mới trở nên phổ biến hơn.

Bộ xì gà Cohiba mạ vàng thể hiện đẳng cấp người chơi

Trong giới thượng lưu, bộ xì gà Cohiba rất được ưa chuộng bởi chúng thể hiện đẳng cấp người chơi. Để tạo sự khác biệt, nhiều đại gia cũng tiến hành "làm mới" bộ xì gà này với các chất liệu khác nhau. Trong đó, mạ vàng là được yêu thích nhất.

Các chi tiết nhỏ, những đường cong, lượn sóng được Golden Gift Việt Nam mạ đều và rất đẹp.

Sau khi nhận được yêu từ khách hàng, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã bắt tay vào các khâu đánh bóng sản phẩm và mạ vàng. Điểm khó khi mạ bộ xì gà này chính là các chi tiết nhỏ, những đường cong, lượn sóng rất khó để mạ đều và đẹp.

Những hoa văn chìm nổi cũng không thể làm khó những người thợ giàu kinh nghiệm của Golden Gift Việt Nam

Bên cạnh đó, việc mạ vàng những hoa văn chìm nổi trên thân của vật dụng cũng không hề dễ dàng. Chúng rất dễ bị loang lổ, không đều, không "ăn nhập" với màu nền xung quanh.

Gạt tàn 1 điếu, 4 điếu Cohiba khoác lên diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp.

Tuy nhiên, nhờ áp dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến kết hợp với đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, bộ xì gà Cohiba đã được mạ vàng lấp lánh, tôn lên đẳng cấp của chủ nhân.

Nhờ được mạ bằng công nghệ điện phân, lớp mạ trên thân của các chi tiết rất đều màu, sáng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, độ bền của công nghệ mạ này cũng rất cao. Đó là chưa kể đến việc sau khi mạ, toàn mộ bề mặt của các chi tiết này cũng được phủ một lớp sơn đặc biệt để lớp mạ bền mãi với thời gian.

Ống đựng 3 điếu, 2 điếu xì gà Cohiba cũng được mạ vàng lấp lánh, tôn lên đẳng cấp của chủ nhân.

Với những chi tiết khác nhau được mạ vàng lấp lánh, bộ xì gà mạ vàng Cohiba đã khoác lên diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp, tạo nên sự khác biệt với những bộ xì gà cùng loại. Đây cũng là dấu ấn khẳng định phong cách đậm chất cá tính của chủ nhân.

Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng uy tín, Golden Gift Việt Nam đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, ngân hàng, tập đoàn lớn muốn làm quà tặng mang bản sắc riêng. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam cũng là thương hiệu được nhiều người biết đến với việc mạ vàng điện thoại, mạ siêu xe... nổi tiếng.

Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam