Giỏ hàng

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

Người mệnh Thổ thông minh, tốt bụng và hiền lành nhưng đôi khi họ cũng khá cứng nhắc ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp. Bởi vậy, sở hữu vật phẩm phong thủy hợp mệnh Thổ sẽ giúp người người mệnh này may mắn và thành công hơn. Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ gồm những gì? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đôi nét về tính cách người mệnh Thổ

    Những người mệnh Thổ có những đặc điểm khác với người mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả về tính cách, màu sắc. Cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ở phần chia sẻ bên dưới.

    Những người mệnh Thổ sinh năm nào?

    Mậu Dần: 1938 – 1998
    Tân Sửu: 1961 – 2021
    Canh Ngọ: 1990 – 1930
    Kỷ Mão: 1939 – 1999
    Mậu Thân: 1968 – 2028
    Tân Mùi: 1991 – 1931
    Bính Tuất: 1946 – 2006
    Kỷ Dậu: 1969 – 2029
    Đinh Hợi: 1947 – 2007
    Bính Thìn: 1976 – 2036
    Canh Tý: 1960 – 2020
    Đinh Tỵ: 1977 –  2037

    Tính cách của người mệnh Thổ

    Nét tính cách chung của người mệnh Thổ là những người rất chăm chỉ, yêu thích sự ổn định. Tuy nhiên, tính cách của họ cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. 

    Ưu điểm: Những người mệnh Thổ đa số là những người thông minh và tốt bụng, họ rất biết cách bao dung và tha thứ cho người khác. Tính cách của đa số những người mệnh Thổ đều ôn nhù nên được rất nhiều người yêu mến. Họ cũng là người rất biết giữ chữ tín, luôn rất chắc chắn với quyết định của mình. Bên cạnh đó, những người mệnh Thổ cũng rất biết quản lý thời gian và công việc. 

    Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm, người mệnh Thổ cũng không phải là không có nhược điểm. Do bản tính khá cầu toàn nên làm cho người mệnh Thổ khá cứng nhắc. Khả năng thích nghi của họ không cao bằng người khác. Đôi khi họ cũng ít dám đưa ra những quyết định táo bạo. 

    Mệnh Thổ hợp với những màu gì?

    Màu đỏ, cam, tím. Đây là những màu đặc trưng thuộc hành Hỏa - hành tương sinh với hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ. Chính vì vậy đây là những màu tương sinh, màu hợp nhất với những người thuộc mệnh Thổ. ...
    Màu vàng, nâu đất. Màu vàng, nâu đất là màu thuộc mệnh Thổ, chính vì vậy đây là màu tương hợp với những người thuộc mệnh này.

    - Mệnh Thổ kỵ với các sắc xanh như xanh lá cây, xanh da trời hay xanh nước biển. Đặc biệt là màu xanh lá cây của hành Mộc.

    Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ mang lại may mắn

    Như chúng ta đã biết, môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân hoặc tập thể. Một không gian thoáng đãng, gọn gàng kết hợp với những vật phẩm tương hợp với mệnh, tuổi tác chủ nhân sẽ mang lại năng lượng tích cực sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. 

    Chính vì vậy, chúng ta cần phải chú tâm tới bàn làm việc, sắp xếp khoa học và trang trí hợp phong thuỷ, đừng chủ quan bỏ qua một phần tuy có thể là việc nhỏ nhưng có tác dụng trực tiếp tới kết quả cũng như những thành công trong công việc của bạn.

    Tầm quan trọng của việc trang trí bàn làm việc

    Việc trang trí bàn làm việc không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, giúp công việc trôi chảy, hanh thông và thuận lợi hơn. Một phần giúp cải thiện tâm trạng của bạn, một phần có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

    Những đồ dùng hợp để ở bàn làm việc cho người mệnh Thổ

    Ngoài những đồ dùng cần thiết để trên bàn như: bút, sổ ghi chép, lịch để bàn...vv Về các đồ vật trong nhà thì người mệnh Thổ nên dùng bát, chén, lọ hoa bàng gốm sứ, tượng bằng đồng để trang trí cũng như sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

    Phong thuỷ bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Thổ

    Bàn làm việc cũng là một yếu tố quan trọng mà người mệnh Thổ cần quan tâm, cụ thể như hướng để bàn làm việc, màu sắc cũng như chất liệu của bàn làm việc đó để phù hợp nhất. 

    Hướng bàn làm việc cho mệnh Thổ

    Chọn theo hướng của bản mệnh là hướng Đông Bắc và Tây Nam vừa giúp có nhiều tiền tài, may mắn. Theo ngũ hành tương khắc thì Thổ áp chế được Thủy nên hướng Bắc cũng giúp người mệnh Thổ phát triển được đường công danh của mình.

    Màu sắc bàn làm việc cho mệnh Thổ

    Người mệnh thổ nên chọn bàn làm việc có màu đỏ để tạo lòng tin cho đối tác và tất cả mọi người. Màu sắc này còn giúp bạn tràn đầy năng lượng, mang lại nhiều may mắn trong công việc. chọn màu hồng giúp tinh thần gia chủ thoải mái, tăng khả năng, sáng tạo trong công việc.

    Chất liệu bàn làm việc cho mệnh Thổ

    Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim vì thế người mệnh Thổ nên bàn được làm từ đá, sứ hoặc kim loại tương đối hợp phong thủy. Người mệnh Thổ ít khi dùng bàn bằng gỗ vì Thổ khắc Mộc.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

    Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Thổ là những vật có màu sắc, chất liệu có thuộc tính Thổ hoặc tương sinh, tương hợp với mệnh Thổ là mệnh Kim. Phổ biến là các vật được làm bằng một số chất liệu, như kim loại, gốm sứ, có các màu sắc như vàng, nâu đất, trắng, bạch kim hoặc ghi xám. Và đặc biệt, những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng được xem là có tác dụng tốt đối với những người mệnh Thổ.

    Vòng tay phong thuỷ mệnh Thổ

    Vòng tay phong thủy mệnh Thổ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn được chế tác đẹp mắt, làm phụ kiện đeo tay đẹp. Mệnh Thổ theo phong thủy hợp với màu trắng, màu xám, ghi, vàng nâu đất nên khi chọn vòng tay phong thủy bạn cũng nên lựa theo các màu này nhé!

    Tranh phong thuỷ mệnh Thổ

    Tranh mã đáo thành công
    Tranh Cửu ngư đồ
    Tranh Vạn lý trường thành
    Tranh cá chép
    Tranh phượng hoàng lửa
    Tranh vùng quê
    Tranh hoa mẫu đơn
    Tranh phong thủy về rồng Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên những bức tranh thuộc hành Kim, thể hiện những hình ảnh như đất, phong cảnh, với các màu vàng, trắng, xám chủ đạo... Những tranh phong thủy này sẽ giúp gia chủ gia tăng tài lộc và may mắn.

    Sim phong thuỷ hợp mệnh Thổ

    Mệnh Thổ nên sử dụng số Sim chứa số hợp là: 2, 5, 8, 9. Trong đó số 9 là con số may mắn nhất cho người mệnh này. Nếu thích ấn tượng và tạo đẳng cấp thì bạn có thể chọn và sử dụng Sim số đẹp hợp mệnh Thổ như các dãy Sim tam hoa 9, tứ quý 9.

    Cây phong thuỷ cho người mệnh Thổ

    10 cây phong thủy hợp với người mệnh thổ

    Cây lưỡi hổ
    Cây cau nhật
    Cây phú quý
    Cây thịnh vượng
    Cây trầu bà vàng
    Cây trầu bà đế vương vàng, đỏ
    Cây hồng môn
    Cây đa búp đỏ

    Đá phong thủy cho người mệnh Thổ

    Thạch anh tím
    Đá ruby hồng ngọc.
    Thạch Anh Tóc Đỏ
    Đá mã não đỏ
    Thạch Anh Hồng.

    Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

    Linh vật Tỳ Hưu - linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an và mang lại nhiều may mắn cùng dáng vẻ oai phong tượng trưng cho sức mạnh to lớn của nó. Tỳ Hưu đặt trong nhà mang lại nhiều vận may, thu hút tiền tài và bảo vệ tài sản cho gia chủ.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Tỳ Hưu phong thủy giúp chiêu tài và bảo vệ tài sản

    Thiềm Thừ mạ vàng (cóc 3 chân mạ vàng)

    Cóc 3 chân hay còn gọi là ”Thiềm Thừ” là linh vật chứa nhiều quý khí, mang lại nhiều tài lộc, phú quý. Bài trí một chú cóc ba chân ngậm tiền trong nhà giúp gia chủ mệnh Thổ gặp nhiều thuận lợi về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc…

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà mang lại cho gia chủ nhiều tài vận, phát đạt, làm ăn mua bán thuận buồm xuôi gió.

    Tượng phật Di Lặc mạ vàng

    Phật Di Lặc còn được người đời gọi vui là “Phật cười”. Hình dáng phúc hậu, hiền từ của Phật được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư và niềm hạnh phúc. Người xưa hay đùa vui rằng, “Phật Di Lặc ở đâu thì ở đó có nụ cười và sự hạnh phúc”.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Lấy ý nghĩa từ hình ảnh Phật Di lặc trong dân gian, Golden Gift Việt Nam đã chế tác tượng Phật Di lặc đang ngồi thoải mái với nụ cười sảng khoái, hiền hậu. Trên tay Phật là quả đào tiên tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ và bình an.

    Tranh mã đáo thành công

    Tượng mã đáo thành công mạ vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên cường, đoàn kết vượt qua khó khăn thủ thách. Hơn nữa, với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại còn mang đến ý chí vượt qua khó khăn, kiên trì để có được thành công.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại uy phong, mạnh mẽ còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc.

    Cành hoa mai mạ vàng

    Cành hoa mai mạ vàng là vật phẩm phong thủy may mắn cho người mệnh Thổ. Cành hoa mai tượng trưng cho sự thanh khiết, may mắn và tốt lành. Bởi vậy, bài trí cành hoa Mai giúp người mệnh Thổ có thêm tài lộc và sự thuận lợi.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Hoa mai mạ vàng được chế tác thủ công, tinh xảo

    Tranh hoa hướng dương

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng mang năng lượng mặt trời, hướng về phía mặt trời, bức tranh có màu sắc vàng, phù hợp với người mệnh Thổ.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Bức tranh hoa hướng dương do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh hoa sen

    Hoa sen là loài hoa thanh khiết, ngan ngát hương thơm, vươn lên từ bùn đất. Hai mệnh Thổ và Kim cũng đều là 2 mệnh thích hợp treo tranh hoa sen. Đối với những người thuộc 2 cung mệnh này, việc treo tranh hoa sen trong nhà sẽ có ý nghĩa tích cực trong việc đem đến nhiều may mắn và tài lộc.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Tranh hoa sen mạ vàng độc đáo

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tranh bông lúa mạ vàng thể hiện hình ảnh bông lúa nặng trĩu hạt, được xem là biểu tượng của sự giàu có và sung túc. Trong văn hóa Việt thì bông lúa cũng là hình ảnh gắn liền với đời sống của con người, trở thành lương thực không thể thay thế. 

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Tranh bông lúa mạ vàng với ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ

    Tượng rồng mạ vàng

    Trong phong thuỷ, rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh, đại diện cho quyền lực, sức mạnh, uy quyền. Người mệnh Thổ trưng bày vật phẩm có hình tượng rồng sẽ giúp căn phòng thêm vượng khí, may mắn.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Tượng rồng mang đến sự giàu sang, quý tộc, thịnh vượng và sức mạnh.

    Tượng Ngựa mạ vàng

    Trong phong thuỷ, tượng ngựa tượng trưng cho hành Hoả, mà Hoả lại tương sinh với mệnh Thổ nên những người mệnh Thổ luôn được khuyến kích trưng bày tượng ngựa trong nhà, trên bàn làm việc.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Gia chủ mệnh Thổ sẽ được mạnh khỏe, may mắn và thành công nhờ vật phẩm phong thủy này.

    Tượng gà mạ vàng

    Người xưa quan niệm tiếng gà trống vào sáng sớm giúp xua đuổi những linh hồn xấu và báo hiệu ánh bình minh đang lên, bắt đầu một ngày mới. Do vậy, tượng gà trống sẽ giúp gia chủ xoá tan những đều kém may mắn và chào đón những điều thuận lợi và tốt đẹp.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ phát tài, phát lộc

    Gà là tượng trưng cho sự may mắn, cát tường và thịnh vượng cho người mệnh Thổ

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thổ ở đâu uy tín?

    Golden Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cho các chính khách, VIP, quà tặng tết, quà tặng sự kiện và là nhà chế tác quà cho nhiều giải GOLF lớn tại Việt Nam... Với thế mạnh là chế tác theo yêu cầu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì ngoài những mẫu vật phẩm phòng thuỷ cho người mệnh Thổ có sẵn tại các showroom, thì khách hàng có thể đặt thiết kế riêng theo kích thước, chất liệu mạ vàng hay vật phẩm phong thuỷ bằng vàng

    Hiện hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam đều có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Phú Thọ...khách hàng dễ dàng mua vật phẩm phong thuỷ tại showroom hoặc trực tuyến.

    Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam