Giỏ hàng

Golden Gift ra mắt cửa hàng thứ 7 tại Việt Nam

Sáng ngày 25/03/2020, Golden Gift Việt Nam chính thức ra mắt thêm cửa hàng tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, F4, quận 3, TP. HCM.  Đây là điểm giao dịch thứ 7 của thương hiệu này tại Việt Nam.

Là một trong những chuỗi hệ thống quà tặng mạ vàng lớn nhất tại Việt Nam, Golden Gift Việt Nam đẩy mạnh hoạt động và cung cấp nhiều mẫu thiết kế cao cấp, sang trọng phục vụ nhu cầu quà chế tác thủ công của người Việt.

Việc ra mắt showroom thứ 7 lần này có ý nghĩa rất lớn trong việc khẳng định mạng lưới hoạt động của Golden Gift - ngày một lớn mạnh, minh chứng sự bền vững của thương hiệu Golden Gift tại Việt Nam. Chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây, Golden Gift Việt Nam dự định sẽ tiếp tục mở thêm tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước nhằm mang đến những món quà đầy ý nghĩa nhất đến tất cả mọi người.

Golden Gift Việt Nam chính thức ra mắt thêm cửa hàng tại 388 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, F4, quận 3, TP. HCM. 

Bên cạnh chi nhánh số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 thì đây là showroom thứ 2 của Golden Gift tại Tp Hồ Chí Minh, với thiết kế tối giản mà tinh tế, với tông vàng truyền thống cùng hơn 200 mẫu quà trưng bày cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, thuận tiện hơn khi có nhu cầu mua trực tiếp quà tặng mạ vàng do người Việt chế tác.

Ông Trần Văn Thắng - Giám đốc Golden Gift Việt Nam

Ông Trần Văn Thắng - Giám đốc Golden Gift chia sẻ: "Việc khai trương thêm cửa hàng mới của Golden Gift nhằm khẳng định vị thế cũng như thể hiện nỗ lực, ổn định của chúng tôi trong suốt những năm qua. Tại đây có hơn 200 mẫu thiết kế tinh xảo, sang trọng, mỗi món quà chứa đựng những giá trị về nghệ thuật chế tác, nét văn hoá của người Việt ẩn chứa bên trong”.

Đây là showroom thứ 7 của Golden Gift tại Việt Nam và cũng là showroom thứ 2 tại thành phố mang tên Bác. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn của quý khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh lân lân cận. Bên cạnh đó tôi mong rằng Golden Gift sẽ được biết đến nhiều hơn trong lòng khách hàng không chỉ nó đẹp về hình thức mà còn mang đầy ý nghĩa nhân văn.”- Ông Thắng chi sẻ thêm.

Showoom thứ 2 tại TP HCM có địa chỉ số 388 Nguyễn Đình Chiểu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, thuận tiện hơn khi có nhu cầu mua trực tiếp quà tặng mạ vàng.

Quà tặng của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Nhân dịp khai trương, Golden Gift Việt Nam sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn và chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 50% dành cho những khách hàng khu vực Tp Hồ Chí Minh. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại showroom sẽ được áp dụng đến hết ngày 30/04/2020.

Golden Gift Việt Nam được biết đến là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng tại Việt Nam. Với khát vọng “Quà tặng của người Việt, do người Việt chế tác” Golden Gift luôn được lựa chọn chế tác quà để tặng các chính khách, nguyên thủ khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, những mẫu quà thiết kế tại các sự kiện lớn, như Diễn đàn kinh tế 2019, diễn đàn Du lịch Việt Nam 2019, các giải Golf có quy mô lớn.

Minh Trần/ Golden Gift Việt Nam