Giỏ hàng

Tranh Hoa Hướng Dương mạ vàng 24K: Quà tặng của niềm tin

Hoa hướng dương luôn được ví như loài hoa mặt trời bởi sự rực rỡ và luôn tìm về ánh sáng. Vì thế, mới đây, một khách hàng đã đặt Golden Gift Việt Nam thiết kế tranh hoa hướng dương mạ vàng để tặng đối tác.

Tranh hoa hướng dương luôn làm nhiều người trầm trồ bởi sự bao la, rực rỡ của nó. Triệu triệu bông hoa cùng hướng về mặt trời tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ, nên thơ, truyền cảm hứng. Tuy nhiên, làm hoa hướng dương bằng chất liệu kim loại quý, mạ vàng 24K lại không hề dễ dàng.

Tranh Hoa Hướng Dương được khách hàng duyệt trước khi đưa vào sản suất.

Lấy cảm hứng từ bông hướng dương với các cánh đan xen, vươn mình về phía mặt trời, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã tạo các đường nét mềm mại, từ cánh hoa, nhụy, lá. Những chi tiết nhỏ được lồng ghép tỉ mỉ, tinh tế, vừa tạo cảm giác vươn mình đón ánh nắng, vừa nhưng những tia sáng mặt trời ấm áp, lan tỏa khắp nơi.

Tất nhiên, hoa hướng dương và mặt trời luôn được xem là "cặp bài trùng". Bởi vậy, trong bức tranh này, hình ảnh mặt trời cũng được cách điệu bên góc phải, vừa đảm bảo bố cục cân đối, vừa thể hiện được mối quan hệ khăng khít. Những bông hoa hoa hướng dương luôn vươn mình về ánh sáng cũng như mặt trời luôn dành những tia nắng ấm áp nhất với tất cả sự dịu dàng.

Bức tranh hoa hướng dương mạ vàng 24K được Golden Gift Việt Nam mạ vàng bằng phương pháp điện phân.

Sau khi hoàn thành bản thiết kế, những người thợ lành nghề đã bắt tay vào việc tạo hình cho bức tranh. Với các đường nét nhỏ, mềm mại, những người thợ phải thực sự khéo léo, có tay nghề cao.

Tạo hình xong, bức tranh được mạ vàng 24K trên công nghệ tiên tiến. Màu vàng lấp lánh được mạ đều, mịn, kể cả những góc cạnh nhỏ nhất. Sự đều tay của nghệ nhân kết hợp cùng màu vàng tạo nên vòng tròn tỏa sáng như chính sự rực rỡ của những bông hoa hướng dương.

Mang ý nghĩa về sự vươn lên trong cuộc sống, niềm tin hướng về ánh sáng, tranh hoa hướng dương mạ vàng là quà tặng độc đáo cho bạn bè, đối tác. Đây cũng là lời chúc công danh thuận lợi, gia đạo bình yên, cuộc đời an nhiên.

Với các mẫu thiết kế cho công ty, tập đoàn lớn, mang bản sắc riêng, Golden Gift Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực quà tặng mạ vàng cao cấp. Những quà tặng thiết kế trước như tranh những cánh chim không mỏi, tượng kỳ lân mạ vàng, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng... luôn được đánh giá cao về nghệ thuật, chất liệu và ý nghĩa.

Ngoài những quà tặng chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Để chào đón năm Nhâm Dần 2022 Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập “Tượng Hổ mạ vàng”. Với mỗi chú Hổ mang các dáng thế, kích thước và ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng, đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn gây sốt thị trường quà tết năm nay.

Chế Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam